ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซี่โชว์เหนือซัดปิด! บาร์ซ่าบุกอัดคิโรน่า10คน นำฝูงหนีหมี5แต้ม

เมสซี่โชว์เหนือซัดปิด! บาร์ซ่าบุกอัดคิโรน่า10คน นำฝูงหนีหมี5แต้ม

Posted 28/01/2019 by siamsport

"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า กลับมาคืนฟอร์มแกร่งในลีกด้วยการบุกไปต้อนเจ้าถิ่น คิโรน่า ที่เหลือแค่ 10 คน 2-0 เนลสัน เซเมโด้ และลิโอเนล เมสซี่ ยิงคนละเม็ด แถมกัปตันชาวอาร์เจนไตน์ขึ้นแท่นที่ 19 เม็ดนำเป็นดาวซัลโว พร้อมรั้งจ่าฝูง หนีอันดับสองอย่าง แอตเลติโก มาดริด 5 แต้ม ในศึก ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 27 ม.ค. ที่ผ่านมา

    ศึก ลา ลีกา สเปน ประจำวีกที่ 21 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมา เจ้าถิ่น คิโรน่า ทีมอันดับ 13 ที่ฟอร์มแย่เหลือเกินไม่ชนะใครมา 9 เกมติดทุกรายการแล้ว เปิดเอสตาดิโอ มูนิซิปาล เด มอนติลิบี  ต้อนรับจ่าฝูงและแชมป์เก่า บาร์เซโลน่า ที่คว้าชัยในลีกมา 7 เกมติดต่อกัน

    เจ้าถิ่นเกมนี้ฝากความหวังการพังสกอร์ไว้ที่ คริสเตียน สตูอานี่ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย ที่ซัดไปแล้ว 12 ประตูในลีก ขณะที่ "เจ้าบุญทุ่ม" ของ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์วัย 54 ปี ปรับเปลี่ยนผู้เล่นจากเกมบุกไปพ่าย เซบีย่า ในบอลโกปา เดล เรย์ นัดกลางสัปดาห์ ส่งสามประสานทั้ง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, หลุยส์ ซัวเรซ และกัปตันทีม ลิโอเนล เมสซี่ ลงล่าตาข่าย

    เปิดฉากมาแค่ 9 นาทีแรก เป็นแชมป์เก่าที่บุกมายิงประตูขึ้นนำไปก่อน 1-0 จากจังหวะชุลมุนหน้ากรอบประตูของเจ้าถิ่น บอลเลยมาถึง เนลสัน เซเมโด้ หวดด้วยซ้ายเบียดเสาแรกเข้าไป และเป็นสกอร์เดียวที่เกิดขึ้นในครึ่งแรก

    ในครึ่งหลัง เล่นมาแค่ นาที 51 คิโรน่า ต้องเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน หลัง แบร์นาร์โด้ เอสปิโนซ่า แนวรับชาวโคลอมเบียโดนเหลือที่สอง เป็นใบแดงถูกไล่ออกจากสนาม

    เกมเป็นของทีมเยือนเกือบทั้งหมด ด้วยจำนวนแข้งที่เล่นในสนามที่ได้เปรียบกว่า และมาได้ประตูนำห่างเป็น 2-0 ในนาที 68 จากจังหวะโต้เร็วบอลขึ้นทางซ้ายทาง อัลบา กระชากเข้าไปในกรอบก่อนหักมาให้ เมสซี่ ยิงชิพนายด่านเจ้าถิ่นเข้าไปอย่างเหนือชั้น เป็นประตูที่ 19 ของดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ นำเป็นดาวซัลโวต่อไป

    ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีสกอร์เพิ่มเติม จบเกม คิโรน่า ที่เล่นแค่ 10 คน พ่ายคารังให้ บาร์เซโลน่า 0-2 ส่งผลให้ทีมเยือนบุกมาเก็บอีกสามคะแนน นำเป็นจ่าฝูงต่อไปมี 49 คะแนน ทิ้งอันดับ 2 อย่าง "ตราหมี" แอต.มาดริด ถึง 5 แต้ม

    รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    คีโรน่า : ยาสซีน โบโน่, เปโดร อัลกาล่า,เบร์นาโด้ เอสปิโนซ่า,ฆวนเป้ รามิเรซ, เปโดร ปอร์โร่, อเล็กซ์ กราเซีย (ดั๊กลาส ลูอิซ น.70),เปเร่ ปอนส์, อเล็กซ์ กราเนลล์ (พัค ซึง-โฮ น.86),วาเลรี่ เฟร์นานเดซ, คริสเตียน ปอร์ตู (อ็องโตนี่ โลซาโน่ น.8,) คริสเตียน สตูอานี่

    บาร์เซโลน่า : มาร์ค อังเดร แทร์ ชเตเก้น, เนลซอน เซเมโด้, เคราร์ด ปีเก้, เกลมอง ลองเล่ต์ (โธมัส แฟร์มาเล่น น.77), จอร์ดี้ อัลบา, อาร์ตูโร่ วีดาล (อาร์ทูร์ เมโล่ น.58), เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ (เซร์จี้ โรเบร์โต้ น.82),อีวาน ราคิติช,ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่คัมแบ็ก!บาร์ซ่าฟูลทัพบุกกระซวกคิโรน่าลุ้นล่าแชมป์
    เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ นายใหญ่ บาร์เซโลน่า พร้อมจัดผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามอีกครั้งหลังพักมากลางสัปดาห์ นำโดย ลิโอเนล เมสซี่, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และ หลุยส์ ซัวเรซ ส่วนทาง คิโรน่า ของ เอวเซบิโอ ซากริสตาน ได้หัวหอกตัวเก่ง กริสเตียน สตูอานี่ พ้นโทษแแบนลงบู๊สู้ ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 27 ม.ค. นี้
  • จำใจลา! เมื่อ คูตินโญ่ ไม่มีที่ยืนใน บาร์ซ่า เขาจะไปไหน?
    "ฟิลิปเป้ คูตินโญ่" เคยโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมจนถูกบาร์เซโลน่าคว้าตัวมาด้วยค่าตัวมากถึง 142 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,822 ล้านบาท) อย่างไรก็ตามฤดูกาลนี้ดูเหมือนเขาจะไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงของทีมได้ และต้องนั่งอยู่บนม้านั่งสำรองอยู่บ่อยครั้ง จนมีข่าวว่าเจ้าตัวไม่มีความสุขในกา่รค้าแข้งที่ คัมป์ นู น่าสนใจว่าหากเขาย้ายทีมสถานีต่อไปของเขาจะเป็นทีมอะไร
  • 10 เรื่องควรรู้เกี่ยวกับ แฟรงกี้ เดอ ยอง
    ทำความรู้จัก 'ว่าที่' นักเตะใหม่ บาร์เซโลน่า
  • เรอัลผงาดแชมป์รายได้เยอะสุด-แมนยูร่วงที่3
    ดีลอยต์ บริษัทเกี่ยวกับการตวรจสอบบัญชีชื่อดัง เปิดเผยอันดับการทำรายได้ของทีมฟุตบอลประจำซีซั่น 2017-18 ซึ่งแชมป์ในหนนี้เป็นของ เรอัล มาดริด ขณะที่เจ้าของบัลลังก์เดิมอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด ร่วงไปอยู่ที่ 3

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »