ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนเชลซีอึ้ง!อิกวาอินปฏิเสธความหวังดีวิลเลี่ยน

แฟนเชลซีอึ้ง!อิกวาอินปฏิเสธความหวังดีวิลเลี่ยน

Posted 28/01/2019 by siamsport

กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกใหม่แกะกล่อง เชลซี ทำให้แฟนบอล "สิงห์บูลส์" ทั้งทึ่งและงง กับการที่เขาปฏิเสธข้อเสนอของ วิลเลี่ยน ที่ให้ยิงจุดโทษเพื่อหวังให้เปิดตัวสวยหรูในเกมถล่ม เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ ศึกเอฟเอ คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ ทำให้แฟนบอล "สิงโตน้ำเงินคราม" ต้องทึ่ง หลังปฏิเสธความหวังดีของ วิลเลี่ยน ที่ให้ยิงจุดโทษในเกมถล่ม เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ 3-0 ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 มกราคมที่ผ่านมา

แมตช์นี้ อังเดร มาร์ริเนอร์ กรรมการเป่าให้ทีมเยือนได้จุดโทษ ในนาทีที่ 22 แต่หลังจากนั้นเมื่อเช็ค "วีเออาร์" แล้วท่านเปาได้เปลี่ยนคำตัดสินไม่ให้จุดโทษ กระนั้นอีก 2 นาทีต่อมา เกิดดราม่าติดๆ เมื่อ "สิงห์บลูส์" มาได้ลูกที่จุดโทษหลัง เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า โดน แซม ฮัทชินสัน ย่ำที่เท้า ผู้ตัดสินไม่ลังเลชี้ให้จุดโทษทันที

ในช่วงจังหวะที่นักเตะ "นกเค้าแมว" โต้เถียงกับท่านเปา ช่วงเวลานั้น วิลเลี่ยน  ได้หยิบบอลมาจากกรรมการ และเดินเข้าไปหา อิกวาอิน เพื่อให้โอกาสเขาได้ทำประตูในเกมเปิดตัวกับต้นสังกัดใหม่ อย่างไรก็ตาม ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ ปฏิเสธความหวังดีของ กองกลางทีมชาติบราซิล

สุดท้ายแล้ว วิลเลี่ยน ต้องทำหน้าที่สังหารจุดโทษเอง และก็ไม่พลาดส่งให้ เชลซี ขึ้นนำ 1-0 ก่อนที่จบเกมทีมของกุนซือเมาริซิโอ ซาร์รี่ จะชนะไป 3-0 โดยหลังจบเกมบรรดาแฟนบอล "สิงโตน้ำเงินคราม" ต่างแสดงความเห็นชื่นชมพฤติกรรมของ อิกวาอิน ที่ให้เกียรติเพื่อนร่วมทีม แต่บางส่วนก็แซวว่าอาจเป็นไปได้ที่เจ้าตัวกลัวยิงพลาดก็เลยปฏิเสธโอกาสทอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เกมเปิดตัวเชลซี : ศักยภาพ อิกวาอิน พร้อมสร้างความแตกต่างได้ไหม ?
    แฟนบอล เชลซี ได้มีโอกาสเห็นผลงานของ กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ กันไปแล้วกับการลงสนามในนามทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เกมแรกแมตช์ถล่ม เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ 3-0 ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 มกราคมที่ผ่านมา แม้ยิงประตูไมได้แต่เจ้าตัวก็โชว์ให้เห็นถึงคุณภาพชั้นยอดในแมตช์นี้
  • ดราม่าVAR! อิกวาอินประเดิม-วิลเลี่ยนเบิ้ล เชลซีทุบเชฟฯเว้นส์ฯลิ่วเอฟเอ คัพ
    ดราม่าจุดโทษในช่วงครึ่งเวลาแรกหลัง แชมป์เก่า "สิงห์บลูส์" รอดพ้นจากาการเสียจุดโทษเพราะวีเออาร์ ก่อนจะมาได้ลูกที่จุดโทษ และเป็น วิลเลี่ยน ซัดขึ้นนำก่อนก่อนจะมาบวกประตูปิดกล่องพา เชลซี เปิดรังอัด เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ 3-0 ทะยานรอบ 5 และไฮไลท์เกมนี้คือการลงสนามตัวจริงนัดแรกของ กอนซาโล่ อิกวาอิน หลังเพิ่งย้ายมาร่วมทีม ในศึก เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 4 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • สิงห์พร้อมขย้ำ!เชลซีประเดิม"อิกวาอิน"ต้อนรับเชฟฯเว้นส์เดย์ศึกเอฟเอ คัพ
    เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือเชลซี พึ่งพาทีมชนะสปอร์ส ผ่านเข้าชิง คาราบาว คัพ ได้สำเร็จ ความพร้อมเกมนี้ขอประเดิม กอนซาโล่ อิกวาอิน ลงล่าสกอร์ ประสานงานแข้งสำรองอย่าง คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ทางด้าน สตีฟ แอ็กนิว กุนซือเชฟฯ เว้นส์เดย์ ผลงานไม่เบาคว้าชัย 2 นัดติดต่อกัน มี แบร์รี่ แบนแนน นำทีมสู้ ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 4 คืนวันอาทิตย์ที่ 27 ม.ค. นี้
  • จำใจลา! เมื่อ คูตินโญ่ ไม่มีที่ยืนใน บาร์ซ่า เขาจะไปไหน?
    "ฟิลิปเป้ คูตินโญ่" เคยโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมจนถูกบาร์เซโลน่าคว้าตัวมาด้วยค่าตัวมากถึง 142 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,822 ล้านบาท) อย่างไรก็ตามฤดูกาลนี้ดูเหมือนเขาจะไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงของทีมได้ และต้องนั่งอยู่บนม้านั่งสำรองอยู่บ่อยครั้ง จนมีข่าวว่าเจ้าตัวไม่มีความสุขในกา่รค้าแข้งที่ คัมป์ นู น่าสนใจว่าหากเขาย้ายทีมสถานีต่อไปของเขาจะเป็นทีมอะไร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »