ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » โฟกัสตัวเอง!เคยรอซยืนยันไม่มีแผนพิเศษรับมือญี่ปุ่น

โฟกัสตัวเอง!เคยรอซยืนยันไม่มีแผนพิเศษรับมือญี่ปุ่น

Posted 28/01/2019 by goal.com

แม่ทัพใหญ่นักรบเปอร์เซียชี้การเจอญี่ปุ่นทีมของเขาต้องโฟกัสเกมของตัวเองและแสดงศักยภาพออกมาให้มากที่สุด

คาร์ลอส เคยรอซ ผู้จัดการทีมชาติอิหร่าน เผยว่าการเจอกับญี่ปุ่นในรอบรองชนะเลิศศึกเอเชียนคัพ 2019 ทีมต้องโฟกัสเกมของตัวเองและไม่มีแผนพิเศษในการรับมือ

อดีตแชมป์สามสมัยในรอบ 16 ทีมสุดท้ายสามารถเอาชนะ จีน มาได้ 3-0 อีกทั้งยังเป็นหนึ่งในสองทีม(กาตาร์)ที่ยังไม่เสียประตูในรายการนี้

"ญี่ปุ่นชุดนี้มีการเคลื่อนที่ในสนามและการตัดสินใจที่แม่นยำมาก พวกเขาส่งบอลได้แม่นยำ แต่เราต้องไม่สูญเสียความเป็นตัวเอง"

"สิ่งสำคัญคือเราก็มีทีมและนักเตะที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน เราต้องไม่เสียความเป็นตัวเอง จำเป็นต้องเล่นให้เป็นตัวเราและเล่นด้วยความมั่นใจและความเชื่อมั่น"

"เรามีอาวุธของเรา แต่แน่นอนต้องให้ความสนใจกับการเล่นของญี่ปุ่นด้วย และพยายามควบคุมจุดแข็งของพวกเขาซึ่งมีอยู่มากมาย"

"แต่ที่สำคัญสุดคือการเป็นตัวเองโฟกัสตัวเอง เราไม่มีแผนรับมือพิเศษพวกเขา ถ้าเราต้องเล่นเกมหนึ่งโดยไม่เป็นตัวเองมันก็ไม่สมเหตุสมผล หลังจากแปดปี เราเสียสละกันมามากมาย ตอนนี้เรามีหนึ่งเกมรอบรองชนะเลิศ ต้องเจอกับทีมชั้นยอดและเราต้องผ่านให้ได้"

"เราตื่นเต้นและภูมิใจมากที่ได้อยู่ตรงนี้ หลังจากผ่านความยากลำบากมามากมายจนได้มาเจอกับญี่ปุ่น มันมหัศจรรย์มากสำหรับนักเตะและสำหรับชาวอิหร่านทุกคน"

"เราต้องลงไปในสนามและไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นเราต้องแสดงฟุตบอลในแบบของเรา และพูดว่า เราคืออิหร่านและเราจะเล่นฟุตบอลแบบของเราในการพบญี่ปุ่น แสดงศักยภาพออกมาให้มากที่สุด นั่นคือสิ่งสำคัญสุด"

สำหรับ ทีมชาติอิหร่าน มีโปรแกรมลงเล่นในศึกเอเชียน คัพ 2019 รอบรองชนะเลิศ พบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น ในวันจันทร์ที่ 28 มกราคม 2562 เวลา 21.00 น. สนามฮัสซา บิน ซาเยด สเตเดียม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »