ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดินหน้าเต็มตัว!แมนยูเปิดฉากถกพีเอสวีสอยเบิร์กไวจ์น

เดินหน้าเต็มตัว!แมนยูเปิดฉากถกพีเอสวีสอยเบิร์กไวจ์น

Posted 28/01/2019 by siamsport

ซันเดย์ เอ็กซ์เพรส สื่อของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มคุยกับ พีเอสวี เกี่ยวกับการกระชาก สตีเฟ่น เบิร์กไวจ์น ปีกกอนาคตไกลชาวดัตช์ไปเสริมแกร่ง โดยเชื่อกันว่าค่าตัวของเขาอยู่ที่ 25 ล้านปอนด์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เปิดการเจรจากับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เกี่ยวกับการดึงตัว สตีเฟ่น เบิร์กไวจ์น ปีกดาวรุ่งของอีกฝ่ายไปร่วมทัพแล้ว ตามรายงานของ ซันเดย์ เอ็กซ์เพรส สื่อของเมืองผู้ดี

เบิร์กไวจ์น เป็นหนึ่งในแข้งชุดปัจจุบันของ พีเอสวี ที่ทำผลงานได้น่าประทับใจ โดยในฤดูกาลนี้เขาได้ลงเล่นในลีกไป 18 นัด พร้อมกับทำได้ 9 ประตู และอีก 9 แอสซิสต์ ซึ่งฟอร์มอันยอดเยี่ยมแบบนี้ก็ทำให้เขาถูกเรียกติดทีมชาติฮอลแลนด์ชุดใหญ่เป็นครั้งแรก เมื่อช่วงเดือนตุลาคม ปีก่อนด้วย

จากเรื่องดังกล่าว ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มองว่า เบิร์กไวจ์น มีโอกาสกลายเป็นนักเตะชั้นยอดในอนาคต จนตัดสินใจเริ่มคุยกับ พีเอสวี เกี่ยวกับการดึงแข้งรายนี้ไปร่วมทัพ ซึ่งทีมดังของลีกฮอลแลนด์ตั้งค่าหัวของเขาเอาไว้ที่ 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,125 ล้านบาท)

ทั้งนี้ ต่อให้ พีเอสวี ยอมขาย เบิร์กไวจ์น ให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด จริงๆ แต่การย้ายทีมก็จะไม่เกิดขึ้นในตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสอง ช่วงเดือนมกราคมนี้แน่นอน เพราะดาวเตะชาวดัตช์เคยบอกเองว่าอยากอยู่กับทีมไปจนจบซีซั่นนี้ ซึ่งนอกจาก "ปีศาจแดง" แล้วนั้น ลิเวอร์พูล, บาเยิร์น มิวนิค และ อินเตอร์ มิลาน ก็ให้ความสนใจในตัว เบิร์กไวจ์น เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »