ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ทีมสปิริต!โค้ชญี่ปุ่นเผยเบื้องหลังฟอร์มคว่ำอิหร่าน

ทีมสปิริต!โค้ชญี่ปุ่นเผยเบื้องหลังฟอร์มคว่ำอิหร่าน

Posted 29/01/2019 by goal.com

กุนซือแดนปลาดิบเผยเบื้องหลังล้มเต็งแชมป์อย่างอิหร่านลิ่วชิงเอเชียนคัพ2019

ฮาจิเมะ โมริยาสุ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติญี่ปุ่น เผยเบื้องหลังฟอร์มเด็ดในการเอาชนะทีมชาติอิหร่านจนสามารถผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศศึกเอเชียนคัพ 2019

ทัพซามูไรบลูเพิ่งเอาชนะเต็งหนึ่งของรายการอย่างอิหร่านด้วยสกอร์ขาดลอย 3-0 ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศและยังมีลุ้นแชมป์เอเชียนคัพสมัยที่ 5 อีกด้วย

“อิหร่านมีผลงานที่ยอดเยี่ยมในรอบที่ผ่านมา เรารู้ว่าพวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่นักเตะของเราก็เตรียมตัวมาอย่างดี และแสดงให้เห็นถึงจิตวิญญาณความเป็นยอดนักสู้ที่เยี่ยมมาก”

“ผมไม่คิดว่าทีมเราเปลี่ยนไป เมื่อเทียบกับแท็คติคที่ใช้เล่นในนัดก่อนหน้านี้ แต่สิ่งที่นักเตะของเราทำก็คือการเคารพคู่แข่ง เราพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อให้ได้ผลการแข่งขันที่ดี”

“อิหร่านมีเกมบุกที่แข็งแกร่งและร่างกายที่แข็งแรง นักเตะทุกคนพร้อมสู้ แต่เราพยายามเก็บตกจังหวะสอง นักเตะของเรารู้ว่ามันเป็นเรื่องยากที่จะครองบอลเหนืออิหร่าน เราพยายามกันอย่างหนักในการส่งบอลไปข้างหน้า”

“เราเล่นกันแบบอดทนและสามารถหยุดเกมบุกของอิหร่านได้ มันจะใช้วิธีการเล่นแบบเดียวไม่ได้ในเกมนี้ แต่นักเตะของเราแสดงให้เห็นว่าแผนการเล่นสามารถยืดหยุ่นได้ จึงทำให้เราได้ผลการแข่งขันที่ดีในเกมนี้”

สำหรับ ทีมชาติญี่ปุ่น ในรอบชิงชนะเลิศจะรอพบผู้ชนะระหว่างยูเออีหรือกาตาร์ ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่สนามซายิด สปอร์ต ซิตี้ ถ่ายทอดสดทาง Foxsport

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »