ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เฮงดีแท้!ปูดเนย์มาร์เดี้ยงหนักพลาดดวลแมนยู2เกม

เฮงดีแท้!ปูดเนย์มาร์เดี้ยงหนักพลาดดวลแมนยู2เกม

Posted 29/01/2019 by siamsport

สื่อดังในฝรั่งเศส เผย เนย์มาร์ หัวหอกค่าตัวแพงระยับจะหมดสิทธิ์ลงสนามช่วย ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในเกมปะทะแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ทั้งนัดเหย้าและเยือน หลังอาการบาดเจ็บรุนแรงกว่าที่คาดการณ์เอาไว้ในตอนแรก

เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิลของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มหาอำนาจลูกหนังลีก เอิง ฝรั่งเศส หมดสิทธิ์ช่วยทัพ "เปแอสเช" ดวล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ทั้งสองแมตช์ จากการเปิดเผยของเลกิ๊ป สื่อชั้นนำในดินแดนน้ำหอม

หัวหอกเลือดแซมบ้า ได้รับบาดเจ็บในแมตช์ที่ช่วยต้นสังกัด ชนะ สตราส์บูร์ก 2-0 ในเกมเฟร้นช์ คัพ รอบ 32 เมื่อวันพุธที่แล้ว โดยในตอนแรกมีการคาดการณ์กันว่า ดาวยิงค่าตัวแพงที่สุดในโลก จะพลาดช่วยทีมแค่เกมแรกที่บุกเยือน "ปีศาจแดง" ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันที่ 12 ก.พ.เท่านั้น

อย่างไรก็ตาม เลกิ๊ป รายงานเพิ่มว่าตอนนี้สถานการณ์อาการบาดเจ็บของ เนย์มาร์ ไม่ใช่เล่นๆ เพราะนักเตะจะต้องพักฟื้นร่างกายอย่างน้อยจนกระทั่งช่วงปลายเดือนมีนาคมนี้ นั่นหมายความว่าในเกมนัดเหย้าที่ต้องรับมือทีมของกุนซือโอเล่ กุนนาร์ โซลชา วันที่ 6 มี.ค. ดาวเตะชาวบราซิเลียน คงหมดสิทธิ์ลงสนามด้วย

ยังไม่หมดแค่นั้น  อดีตสตาร์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ซึ่งซัดไปแล้ว 18 ประตูกับ 8 แอสซิสต์ ให้กับ "เปแอสเช" ในซีซั่นนี้ จะพลาดลงสนามช่วยต้นสังกัดในเกมลีกสูงสุดเมืองน้ำหอมแมตช์ปะทะ โอลิมปิก ลียง, บอร์กโดซ์, แซงต์-เอเตียน, มงต์เปลลิเย่ร์, นีมส์ และ ก็อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาแล้ว "โซลชาร์" ส่งสัญญาณเตือน "สเปอร์ส" ถึงสถานการณ์ในลีก
    "โอเล กุนนาร์ โซลชาร์" กุนซือชั่วคราวของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ยอดทีมแดนผู้ดี ออกมาส่งสัญญาณเตือน "ทอตแนม ฮอตสเปอร์ส” หลังพาทีมคว้าชัย 6 เกมติดต่อกันในลีก...
  • โซลชาล่าสถิติ!แมนยูสุดคึกจัด"แรชฟอร์ด"กระซวกรับเบิร์นลี่ย์
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด โชว์ผลงานร้อนแรงคว้าชัย 8 ติดต่อกันในทุกรายการ ความพร้อมเกมนี้ไม่มีปัญหา นำทัพโดย มาร์คัส แรชฟอร์ด และ ปอล ป็อกบา ต้อนรับ เบิร์นลี่ย์ ที่ นายใหญ่ ฌอน ไดช์ พึ่งพลาดท่าพ่ายแมนฯ ซิตี้ 0-5 ในเกมเอฟเอ คัพ แต่ในลีกผลงานไม่เบา4 นัดล่าสุด โดยไม่แพ้ใคร ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอังคารที่ 29 ม.ค. นี้
  • เดอะค็อปเสียว!ฟานไดค์อาจชวดเกมดวลเลสเตอร์
    สื่อผู้ดี ตีข่าว เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังจอมแกร่ง ลิเวอร์พูล อาจไม่สามารถลงเล่นในเกมรับมือ เลสเตอร์ ซิตี้ วันพุธนี้ เนื่องจากมีอาการป่วย โดย เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องลุ้นหนักในช่วงฝึกซ้อมวันอังคารนี้ หากนักเตะไม่ฟิตจริงๆ ก็จำเป็นต้องใช้ เดยัน ลอฟเรน คู่กับ โจเอล มาติป
  • ผีเยือนสิงห์บลู, เรือใบงานเบา! จับติ้วเอฟเอ คัพ รอบ 5
    ทีมปีศาจแดงมีโปรแกรมต้องเล่นบิ๊กแมตช์กับสิงโตน้ำเงินคราม ขณะที่เรือใบสีฟ้าโชคดีเจอคู่แข่งที่ไม่ยากนักในเอฟเอ คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »