ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เหลืออีกเกมเดียว! ย้อนชมคำนาย "ชาบี" ใครจะคว้าแชมป์เอเชียนคัพ (คลิป)

เหลืออีกเกมเดียว! ย้อนชมคำนาย "ชาบี" ใครจะคว้าแชมป์เอเชียนคัพ (คลิป)

Posted 30/01/2019 by Sanook

ทันทีที่ทีมชาติกาตาร์ สามารถสร้างประวัติศาสตร์ทะลุเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ฟุตบอลเอเชียนคัพได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ หลังถล่ม "เจ้าภาพ" ยูเออี แบบหมดสภาพ 4-0 เมื่อคืนวันอังคารที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมา

ทำให้สื่อทั่วโลกต้องอึ้งเมื่อย้อนไปดูการวิเคราะห์ของ ชาบี เอร์นานเดซ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติสเปน ที่เคยเดินทางไปเป็นแขกรับเชิญทางสถานีโทรทัศน์ อัล คาสส์ ของประเทศกาตาร์ ตั้งแต่เมื่อช่วงปลายปี 2018 ที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 38 ปี ที่ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับ อัล ซาดด์ สโมสรในกาตาร์ลีก ได้ชำแหละเส้นทางของแต่ละทีมที่ลงทำการแข่งขันที่ประเทศยูเออี ก่อนที่จะฟันธงว่าคู่ชิงชนะเลิศจะเป็น ทีมชาติกาตาร์ ที่จะฝ่าด่านหินได้ทุกนัด ก่อนทะลุมาพบกับ "ทัพซามูไรบลู" ทีมชาติญี่ปุ่น

ซึ่งท้ายสุด กาตาร์ จะสามารถสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์สมัยแรกมาครองได้สำเร็จ โดยก่อนหน้านี้่เจ้าตัวก็เคยทำนายเส้นทางของ "ทัพช้างศึก" ทีมชาติไทย ว่าจะยุติเส้นทางไว้เพียงแค่รอบ 16 ทีมสุดท้ายเท่านั้น เนื่องจากจะไม่สามารถต้านทานความแข็งแกร่งของทีมชาติจีนได้ ซึ่งก็ตรงตามที่เจ้าตัวบอก

อย่างไรก็ตามต้องดูกันต่อไปว่าจบทัวร์นาเมนต์ในวันศุกร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ นี้ คำทำนายของ อดีตดาวเตะบาร์เซโลน่า จะแม่นจนจบเกมสุดท้ายของการแข่งขันหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »