ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » โคตรแสบ! สื่อจีนทวิตเหตุเชิญ ‘ช้างศึก’ เตะสี่เส้าเพื่อการันตี 3 คะแนน

โคตรแสบ! สื่อจีนทวิตเหตุเชิญ ‘ช้างศึก’ เตะสี่เส้าเพื่อการันตี 3 คะแนน

Posted 30/01/2019 by mthai

สื่อประเทศจีน โพสต์ทวิตเตอร์สาเหตุที่เชิญ ทีมชาติไทย มาแข่งขันฟุตบอลสี่เส้าเนื่องจากต้องการันตีการ 3 คะแนน หลังได้เชิญแต่ชาติที่ค่อนข้างแข็งแกร่ง

ไททัน สปอร์ต พลัส สื่อดังแดนแผ่นดินใหญ่ รายงานถึงทัวร์นาเมนท์ฟุตบอล China Cup International Football Championship ที่ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 18-26 มีนาคม 2562 โดยจะเป็นการแข่งขันจาก 4 ชาติ ประกอบด้วย จีน(เจ้าภาพ), อุรุกวัย, โคลัมเบีย และไทย

โดยสื่อดังกล่าวได้ทวิตเตอร์ถึงทัพช้างศึก ที่ถูกเชิญมาแข่งขันในรายการนี้ทำนองว่า สมาคมฟุตบอลจีน ต้องการทีมที่ไม่แข็งแกร่งมากหนึ่งทีม เพื่อให้ทีมมังกรแดงได้การันตี 3 คะแนนด้วยนั้นเอง

สำหรับ ทีมชาติจีน ปัจจุบันยังไร้กุนซือ หลังเพิ่งแยกทางกับ มาร์เซโล่ ลิปปี้ ที่หมดสัญญาหลังพาทีมตกรอบ 8 ทีมเอเชียน คัพ 2019 โดยคาดว่ากุนซือคนใหม่จะประเดิมเริ่มงานในทัวร์นาเมนท์นี้ทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 2019 ตั๋วบอลโลก 9 ใบ แย่งกันในไทยแลนด์
    ปี 2019 เป็นอีกหนึ่งปีที่วงการฟุตบอลระดับเอเชียมีการแข่งขันชิงแชมป์เอเชียหลายอีเวนต์ โดยเฉพาะประเทศไทยรับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน 3 รายการ มีตั๋วชิงแชมป์โลกให้ลุ้นกันถึง 9 ที่นั่ง ซึ่งนอกเหนือจากการลุ้นทีมชาติไทยชุดใหญ่ ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบสองที่แข่งขันแบบเหย้า-เยือนออกสตาร์ทตั้งแต่เดือน ก.ย.62 แล้ว ยังมีฟุตบอลรายการต่างๆที่ไทยเป็นเจ้าภาพในรอบสุดท้ายเอเชีย รวมไปถึงได้สิทธิ์ลงแข่งขันรอบสุดท้ายในฐานะเจ้าภาพสร้างโอกาสกับเวทีฟุตบอลโลก
  • อันดับโลกทีมชาติไทยจ่อขึ้น 3 ขั้นหลังทะลุ16ทีมเอเชียนคัพ
    ทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย จ่ออันดับโลกขึ้น 3 ขั้นจาก 118 เป็น 115 ของโลกหลังทะลุเข้าถึงรอบ 16 ทีมสุดท้ายศึกฟุตบอล "เอเชียนคัพ 2019" ที่ผ่านมา แถมยังแซงหน้า ฟิลิปปินส์ ขึ้นไปครองอันดับ 2 ของเอเชียนได้สำเร็จ ขณะที่ทัพ "ดาวทอง" ทีมชาติเวียดนาม ที่ทำผลงานผ่านเข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย อันดับขึ้นพรวดติดท็อป 100 ของโลก และครองนัมเบอร์วันของเอเชียน
  • เรามาแน่! แบงค็อก เปิดตัวอลังการ ลั่นถึงเวลากระชากแชมป์ไทยลีก
    เมื่อวันที่ 23 มกราคม ที่โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย รอยัล แกรนต์ เธียเตอร์ ชั้น 6 สยามพารากอน นายขจร เจียรวนนท์ประธานสโมสร “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เป็นประธานในงานแถลงข่าวเปิดตัวสโมสรเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลในฤดูกาล 2019 โดยมีเหล่าขุนพลนักเตะแข้งเทพเข้าร่วมอย่างคึกคัก
  • หนทางเดียว! ‘จ่าเย็น’ แนะช้างศึกผลงานเท่านั้นที่จะอุดปากเกรียนคีย์บอร์ดได้
    มงคล ทศไกร อดีตแข้ง ทีมชาติไทย แนะรุ่นน้อง “ช้างศึก” หลังโดนกระแสโซเชี่ยลมีเดียจากการตกรอบ 16 ทีม ในศึก เอเชียน คัพ 2019 ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »