ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โซลชาเผยเหตุผลไร้ชื่อมาร์กซิยาล-จัดเปเรยร่าตัวจริง

โซลชาเผยเหตุผลไร้ชื่อมาร์กซิยาล-จัดเปเรยร่าตัวจริง

Posted 30/01/2019 by siamsport

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือขัดตาทัพของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวเตะคนเก่งของทีมเจ็บตอนซ้อมจนทำให้ไม่มีชื่อในเกมที่เจ๊ากับ เบิร์นลี่ย์ 2-2 โดยชี้ มาร์กซิยาล เจ็บแค่เบาๆ เท่านั้น พร้อมเผย สาเหตุที่เกมนี้ให้ อันเดรียส เปเรยร่า เป็นตัวจริง เป็นเพราะเจ้าตัวซ้อมได้ดี และตนก็ต้องโรเตชั่นบ้าง

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าสาเหตุที่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าชาวฝรั่งเศสไม่มีชื่ออยู่ในทีมชุดที่พวกเขาเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เสมอกับ เบิร์นลี่ย์ 2-2 เมื่อวันอังคารที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมา เป็นเพราะเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บตอนซ้อม

มาร์กซิยาล ถือเป็นกำลังหลักของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในพักหลัง และกำลังทำผลงานได้ดีในระดับหนึ่งด้วย แต่เกมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาเขากลับไม่มีชื่อแม้แต่เป็นตัวสำรองจนทำให้หลายคนแปลกใจ โดยที่ โรเมลู ลูกากู ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงแทน

 "เขาได้รับบาดเจ็บนิดหน่อยตอนซ้อม แต่หวังว่าเขาจะกลับมาได้ในสุดสัปดาห์หน้า (ไปเยือน เลสเตอร์ วันที่ 3 กุมภาพันธ์นี้) นะ วันนี้มันไม่มีโอกาสเลยที่เขาจะลงเล่นได้ ดังนั้นมันเลยเป็นเรื่องง่ายมากๆ สำหรับผมที่จะส่ง โรเมลู ลงสนาม" โซลชา ระบุ

อดีตหัวหอกชาวนอร์เวย์เสริมว่าสาเหตุที่เกมนี้ตนให้ อันเดรียส เปเรยร่า ลงเล่นเป็นตัวจริงแทน อันเดร์ เอร์เรร่า ที่กำลังโชว์ฟอร์มได้ดีในพักหลังนั้น เป็นเพราะมองว่า เปเรยร่า สมควรได้รับโอกาสลงสนามบ้าง หลังจากซ้อมได้ดี และตนยังจำเป็นต้องหมุนเวียนทีมด้วย หลังจากที่ เอร์เรร่า กรำศึกหนักติดต่อกันในช่วงที่ผ่านมา

โซลชา เผยว่า "ผมคิดว่า อันเดรียส ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในการซ้อม เขามุ่งมั่นสุดๆ เขาผิดหวังกับฟอร์มของตัวเองในเกมกับ เร้ดดิ้ง และเราก็คุยกันนิดหน่อย เขาทำงานหนักมาก และผมคิดว่าเขาสมควรได้รับโอกาสบ้าง แน่นอนว่า อันเดร์ อยู่ในระดับที่ต่างจากเขา (หมายถึงเก่งกว่า เปเรยร่า) แต่ในช่วงเวลานี้คุณต้องหมุนเวียนขุมกำลังบ้างนิดหน่อย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »