ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิเวอร์พูล-เชลซี กร่อย! สถิติน่าทึ่งพรีเมียร์ลีกคืนวันพุธ

ลิเวอร์พูล-เชลซี กร่อย! สถิติน่าทึ่งพรีเมียร์ลีกคืนวันพุธ

Posted 31/01/2019 by siamsport

พรีเมียร์ลีกคืนวันพุธที่ผ่านมา ต้องบอกว่าทีมใหญ่ทั้งสามทีมต่างเจอปัญหาใหญ่ของตัวเอง มีแค่ สเปอร์ส เท่านั้นที่เกือบพ่ายแพ้และสามารถโกงความตายยิงประตูแซงช่วงท้ายเกม ส่วน ลิเวอร์พูล ชวดชัยแบบน่าเสียดายทำได้แค่เสมอเท่านั้น ขณะที่ เชลซี อาการหนักที่สุดพ่าย บอร์นมัธ แบบยับเยิน เราไปดูสถิติน่าทึ่งที่เกิดขึ้นในแต่ละเกมกัน

บอร์นมัธ 4-0 เชลซี
4 - เชลซี แพ้ในพรีเมียร์ลีกห่าง 4 ประตูเป็นแค่ครั้งที่สองในประวัติศาสตร์เท่านั้น (ครึ่งแรกแพ้ ลิเวอร์พูล 5-1 ในปี 1996)

1 - เดวิด บรู๊คส์ สามารถยิงประตูและทำแอสซิสต์ได้ในเกมเดียวเป็นครั้งแรกในอาชีพการค้าแข้งของเขา

38 - โจชัว คิง กลายเป็นแข้งชาวนอร์เวย์ที่ประตูในพรีเมียร์ลีกมากที่สุดเป็นอันดับ 3 เทียบเท่ากับ ทยอห์น คาริว และทอเร่ อังเดร โฟล โดยอันดับ 2 คือ สเตฟเฟ่น อีเวอร์เซ่น (40) และอันดับ 1 คือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา (91)

50 - โจชัว คิง ยิงประตูให้กับสโมสรในอังกฤษครบ 50 ประตูแล้ว โดยแบ่งเป็น เปรสตัน 1 ประตู, ฮัลล์ ซิตี้ 1 ประตู, แบล็คเบิร์น 8 ประตูและ บอร์นมัธ 40 ประตู

30 - ไม่น่าเชื่อว่าเมื่อวันที่ 31 มกราคม ปี 2018 บอร์นมัธ สามารถบุกไปถล่ม เชลซี 3-0 ขยับมาหนึ่งปีให้หลังวันที่ 30 มกราคม ปี 2019 พวกเขาเอาชนะ เชลซี 4-0

ลิเวอร์พูล 1-1 เลสเตอร์ ซิตี้
2 - ลิเวอร์พูล เพิ่งจะเสมอในบ้านเป็นครั้งที่สองเท่านั้นในฤดูกาลนี้ (ชนะ 9 เสมอ 2) โดยอีกหนึ่งนัดที่เสมอคือเจอกับ แมนฯซิตี้

3 - สามเกมล่าสุดที่ แอนฟิลด์ ในพรีเมียร์ลีกนั้น หงส์แดง เสียประตูทุกนัด ทั้งที่ก่อนหน้านี้ 9 เกมในบ้านพวกเขาเสียไปแค่ 2 ประตูเท่านั้น

2.01 - ประตูของ ซาดิโอ มาเน่ เป็นประตูที่เร็วที่สุดของ ลิเวอร์พูล ในพรีเมียร์ลีก นับตั้งแต่ ดาเนียล สเตอร์ริจด์ ยิงใส่ นิวคาสเซิ่ล (นาทีที่ 1.07) เมื่อ เมษายน ปี 2016

100 - ประตูของ ซาดิโอ มาเน่ ทำให้สามประสานแนวรุกยิงประตูรวมกันในแอนฟิลด์ ทุกรายการให้กับ หงส์แดง ครบ 100 ประตูแล้ว (ซาลาห์ 39 ประตู, ฟีร์มีโน่ 33 ประตู, มาเน่ 28 ประตู)

3 - ประตูของ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ทั้ง 3 ประตูในซีซั่นนี้มาจากการเล่นเกมเยือนทั้งหมด มีแค่ วิลฟรีด ซาฮา เท่านั้นที่ยิงประตูประตูทีมเยือนทั้งหมดมากกว่า (4 ประตู)

10 - ลิเวอร์พูล มีโอกาสยิงประตูในเกมนี้ แค่ 10 ครั้งเท่านั้น โดยมีแค่นัดที่เจอกับ แมนฯซิตี้ ที่พวกเขามีโอกาสยิงน้อยกว่า (7 ครั้งทั้งเหย้าและเยือน)

1 - เลสเตอร์ ซิตี้ เป็นทีมนอกท็อปซิกซ์ทีมแรกที่ หงส์แดง ไม่สามารถเอาชนะได้ โดยอีก 4 ทีมที่ ลิเวอร์พูล เอาชนะไม่ได้นั่นคือ แมนฯซิตี้ (2 นัด), เชลซี และอาร์เซน่อล

สเปอร์ส 2-1 วัตฟอร์ด
3 - เคร็ก แคธคาร์ท ยิงประตูที่สามในซีซั่นนี้ ซึ่งเท่ากับสถิติสูงสุดของตัวเองที่เคยทำได้ในหนึ่งฤดูกาล โดย 2 ประตูในฤดูกาลนี้เขายิงใส่ สเปอร์ส ด้วย

28 - สเปอร์ส ไม่ได้เสมอคู่แข่งมาเป็นเวลานานถึง 28 นัดแล้ว (รวมฤดูกาลที่แล้ว) ซึ่งเท่ากับสถิติสูงสุดที่ โบลตัน เคยทำไว้เมื่อเดือน มีนาคม ถึง ธันวาคม ปี 2011

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พลาดกันเอง!ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลโดนเลสเตอร์ยันเจ๊า
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูง พลาดโอกาสทองที่จะทิ้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็น 7 แต้ม หลังทำได้แค่เปิดรัง แอนฟิลด์ เสมอ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-1 เมื่อคืนวันพุธที่ 30 มกราคม ที่ผ่านมา ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องยกเครดิตให้แนวรับ "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" ที่เล่นได้แข็งแกร่งและมีระเบียบมากๆ แต่ก็ต้องโทษตัวเองด้วยที่มาเสียประตูในช่วงสำคัญของเกม และมาเสียเพราะการไม่เข้าใจกันเอง โดยรวมแล้วไม่ใช่เกมที่ดีเลยสำหรับลูกทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ และนี่คือผลสอบของแต่ละคนในเกมนี้
  • ลิเวอร์พูล 1-1 เลสเตอร์
    "ผลบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำคืนวันพุธที่ 30 มกราคม 2562 ลิเวอร์พูล เปิดสนาม แอนฟิลด์ ทำได้เพียงเสมอกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ไปด้วยสกอร์ 1 ประตูต่อ 1"
  • บอร์นมัธ 4-0 เชลซี
    "ผลบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำคืนวันพุธที่ 30 มกราคม 2562 บอร์นมัธ เปิดสนาม วิทาลิตี้ สเตเดี้ยม ไล่ถล่ม เชลซี ไปอย่างเหนือความคาดหมายด้วยสกอร์ 4 ประตูต่อ 0"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »