ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “น้องแน๊ต” โชว์ภาพเช็ตใหม่ บอกอยากให้ทุกคนอ่านหนังสือกันเยอะๆ

“น้องแน๊ต” โชว์ภาพเช็ตใหม่ บอกอยากให้ทุกคนอ่านหนังสือกันเยอะๆ

Posted 31/01/2019 by Sanook

เป็นสาวเซ็กซี่ที่เป็นที่รู้จักของหนุ่มๆ ทั่วประเทศ สำหรับ แน๊ต เกศริน เพราะสาวคนนี้ฝากผลงานเซ็กซี่มาแล้วมากมาย ล่าสุด เธอก็โพสต์เซ็ตภาพเซ็กซี่อีกครั้ง

ต้องบอกว่าหากเอ่ยชื่อ แน๊ต เกศริน หนุ่มๆ น้อยคนนักจะไม่รู้จัก เพราะเธอคนนี้จัดว่าเป็นนางแบบสาวที่สร้างความฮือฮามาแล้วตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ผ่านงานในวงการมาแล้วตั้งแต่งานถ่ายแบบ ล้างรถ ตลอดจนงานโชว์ตัว โดยเมื่อไม่นานมานี้ แน๊ต โพสต์ภาพล่าสุดพร้อมข้อความ “เพราะคนไทยอ่านหนังสือกันน้อยลงทุกวัน แน๊ตเลยอยากให้ทุกคนหันมาอ่านหนังสือกันเยอะๆ นะคะ” พร้อมกันนี้เธอยังติดแฮชแท็ก #ทุกรูปธรรมชาติไม่เน้นรีทัชใดๆ ทั้งสิ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รวมช็อตสาวสวย แค่โพสต์ท่าหันหลัง ยังดูแซ่บเว่อร์
    จะมีสักกี่คนที่ไม่ต้องหันหน้ามายังรู้ว่าเลยสวย และจะมีดาราสาวๆ คนไหนกันบ้างที่แค่เห็นโพสต์ท่าถ่ายรูปจากด้านหลังก็รู้เลยว่าสวยแน่ๆ แถมบางคนยังเพิ่มความแซ่บเข้าไปอีก แค่เห็นหลังยังเซ็กซี่ หันหน้ามาก็ไม่ผิดหวัง แต่ละคนงามองศาจริงๆ
  • โย ยศวดี ภาพนี้แซ่บถึงใจ
    โย ยศวดี สาวหุ่นดีเป๊ะทุกองศา ล่าสุดมากับภาพเด็ดเห็นแล้วใจสั่น
  • ชุดเดียวดังเลย!ชาวเน็ตแห่ซูมส่องอันดับ1"โชอิม"ว่าไงดี?โดนจวกยับซีทรูสยิวเกิ๊น!
    ชุดซีทรูของ โชอิม (ฮัน โชอิม) หนึ่งในสามสาว คามิล่า (CAMILA) เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อปีที่แล้ว ระหว่างไปร่วมงานประกาศรางวัล โซล มิวสิก อวอร์ดส์ (Seoul Music Awards) ครั้งที่ 28 ณ โกชอก สกาย โดม เขตกูโร กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งแลเห็นบอดี้สูทสีเนื้อที่ดูเหมือนชุดว่ายน้ำวันพีซปรากฎหราอยู่ภายในนั้น หนุนส่งให้เธอกลายเป็นข่าวเด่นประเด็นร้อนไปโดยปริยาย
  • สุดจะฟินกันอีกเซ็ตอินภูเก็ต"ชินแจอึน"ขึ้นตุ๊กตุ๊กโชว์โมโนกินี
    เพิ่งจะเผยภาพเด็ดขณะแอบมาเที่ยวเกาะเมี่ยง อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะสิมิลัน จังหวัดพังงา ระหว่างวันที่ 4-5 มกราคม ที่ผ่านมา แต่ยังไม่หมดแค่นั้น ชิน แจอึน นางแบบสาวเกาหลี ยังแบ่งปันภาพสวยๆ ช่วงที่เธอไปเยือนจังหวัดภูเก็ตในเวลาใกล้เคียงกันอีกด้วยเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »