ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จัดหนัก!เรอัลมาดริดเล็งส่งตัวเลขยั่วแมนยูขอซื้อแรชฟอร์ด

จัดหนัก!เรอัลมาดริดเล็งส่งตัวเลขยั่วแมนยูขอซื้อแรชฟอร์ด

Posted 31/01/2019 by siamsport

เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว เรอัล คิดที่จะเทงบ 100 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อ มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด โดยพวกเขาพร้อมให้ค่าเหนื่อยถึงสัปดาห์ละ 250,000 ปอนด์ด้วย

    เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน วางแผนที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนถึงช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยค่าตัวสูงถึง 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,500 ล้านบาท) ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

    "ราชันชุดขาว" เคยตกเป็นข่าวให้ความสนใจในตัว แรชฟอร์ด ตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว โดยตอนนั้นมันก็ดูมีโอกาสที่ดาวเตะชาวอังกฤษจะยอมย้ายทีมด้วย เพราะว่ากันว่าเขาไม่พอใจกับแผนการเล่นของ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่มักจะเน้นเกมรับเป็นหลัก จนทำให้ไม่ค่อยมีความสุขกับการเล่นให้ทีมมากนัก

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้สถานการณ์มันเปลี่ยนไปแล้ว หลังจากที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ทีมเล่นเกมบุกเต็มที่ และให้ แรชฟอร์ด ลงเล่นเป็นตัวจริงอย่างต่อเนื่อง โดยแข้งวัย 21 ปีก็แฮปปี้กับการเล่นให้ทีมสุดๆ เช่นกัน

    สำหรับ แรชฟอร์ด นั้น จะหมดสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า โดยที่ "ปีศาจแดง" มีอ็อปชั่นขยายสัญญาอีก 1 ปี ซึ่งยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หวังที่จะจับเขาต่อสัญญาโดยเร็ว แต่ดาวเตะชาวอังกฤษตัดสินใจระงับการเจรจาเอาไว้ก่อนจนกว่าจะถึงช่วงซัมเมอร์นี้

    เรื่องดังกล่าวทำให้ เรอัล เชื่อว่าพวกเขายังมีโอกาสที่จะได้ แรชฟอร์ด มาร่วมทีมอยู่ และตั้งใจจะเดินเครื่องล่าเขาก่อนที่เจ้าตัวจะคุยต่อสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยนอกจากจะให้ค่าตัว 100 ล้านปอนด์แล้วนั้น ทีมดังของถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ก็พร้อมที่จะให้ค่าเหนื่อยเขาถึง 250,000 ปอนด์ (ประมาณ 11.25 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์เลย นอกจากนี้ เรอัล ก็รับปากกับทีมเอเยนต์ของ แรชฟอร์ด ด้วยว่าเขาจะได้เป็นกองหน้าเบอร์ 1 ของทีมทันที

    สำหรับปัจจุบันนั้น แรชฟอร์ด รับค่าเหนื่อยอยู่ที่สัปดาห์ละ 60,000 ปอนด์ (ประมาณ 2.7 ล้านบาท) โดย แมนฯ ยูไนเต็ด คิดที่จะเพิ่มค่าเหนื่อยให้เขาเป็น 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 9 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ซึ่งถือว่าน้อยกว่าที่ เรอัล คิดจะเสนอให้

    เดอะ ซัน เสริมว่าที่จริงแล้ว แรชฟอร์ด ยังอยากอยู่กับทีมต่อไป แต่ความสนใจจาก เรอัล ก็อาจจะยั่ว แรชฟอร์ด ได้เหมือนกัน


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สรุปสถานการณ์พรีเมียร์ลีกผ่าน 24 นัด หงส์หนีไม่ออก ท็อปโฟร์ลุ้นเดือด
    สรุปสถานการณ์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังผ่านไปแล้ว 24 นัด ลิเวอร์พูลนำไม่ขาดโอกาสลุ้นแชมป์เปิดกว้าง ส่วน “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจอแสงสว่างลุ้นท็อปโฟร์...
  • ผีแดงยิ้มแป้น “เนย์มาร์” เดี้ยงยาว ชวดหวดบอลถ้วยยุโรป
    “เนย์มาร์” หมดสิทธิ์ลงช่วยปารีส แซงต์ แชร์แมง ทำศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ทั้ง 2 นัด ที่จะพบกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะเจ็บเท้า...
  • ราชันพร้อมรบ!มาดริดส่ง"เบนเซม่า"บุกย้ำชัยคิโรน่าศึกโกปา เดล เรย์
    เว''ราชันชุดขาว'' เรอัล มาดริด ของ ซานติอาโก้ โซลารี่ ผลงานเริ่มร้อนแรงอีกครั้งส่วนยกแรกเปิดรังเฮมา 4-2 ความพร้อมได้ เซร์คิโอ รามอส กลับมาฟิตพร้อมลงสนาม แนวรุกวาง คาริม เบนเซม่า บัญชาทัพลุย ทางด้าน ยูเซบิโอ ซากริสตาน นายใหญ่ คิโรน่า จัด คริสเตียน สตูอานี่ รอต้อนรับ ในศึกฟุตบอล โกปา เดล เรย์ สเปน รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง คืนวันพฤหัสบดีที่ 31 ม.ค. นี้
  • สำคัญกับทีมมาก! ทำไม แมนยู ถึงควรต่อสัญญา เอร์เรร่า
    เกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดเจอกับ เบิร์นลี่ย์ เมื่อวันอังคารที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมา โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจพัก อันเดร์ เอร์เรร่า กองกลางชาวสแปนิช หลังจากที่เขากรำศึกหนักให้ทีมมาอย่างต่อเนื่อง โดยที่ โซลชา ใส่ชื่อ เอร์เรร่า เป็นตัวสำรอง ส่วนตำแหน่งของเขาเป็น อันเดรียส เปเรยร่า ที่ได้ลงเล่นแทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »