ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » คนเจ็บอยู่!เนย์มาร์ฉุนสื่อถามเรื่องกลับบาร์เซโลน่า

คนเจ็บอยู่!เนย์มาร์ฉุนสื่อถามเรื่องกลับบาร์เซโลน่า

Posted 01/02/2019 by siamsport

เนย์มาร์ หัวหอกค่าตัวแพงระยับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มีปากเสียงกับนักข่าวสเปน หลังโดนจี้คำถามแทงใจดำขณะอยู่ที่สนามบินในเมืองบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน ซึ่งนักเตะเดินทางมาพบกับแพทย์ก่อนที่จะมุ่งหน้ากลับบราซิล เพื่อรักษาอาการเดี้ยงที่เท้า
    เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิลของ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส เกิดอาการตบะแตกจวกนักข่าวขณะที่อยู่ในสนามบินในนครบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 31 มกราคมที่ผ่านมา

    หัวหอกค่าตัวแพงที่สุดในโลก ไม่สามารถลงสนามช่วยต้นสังกัดในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และล่าสุดมีรายงานยืนยันว่านักเตะต้องใช้เวลาในการพักฟื้นร่างกาย 10 สัปดาห์จากอาการบาดเจ็บกระดูกฝ่าเท้าแตก


 


    ดาวเตะวัย 26 ปี ได้เดินทางไปพบแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในแคว้นคาตาลุนย่า ตัดสินใจไม่เข้ารับการผ่าตัดอาการบาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งเคยทำมาแล้วจนส่งผลให้เขาไม่สามารถลงสนามนานถึง 3 เดือนเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ไม่ได้สวมเครื่องป้องกันที่ขา แต่ต้องใช้ไม้ค้ำยันเนื่องจากไม่สามารถลงน้ำหนักที่เท้าขวาได้ ได้เดินทางมาถึงสนามบินในบาร์เซโลน่า เพื่อเตรียมเดินทางกลับดินแดนแซมบ้า

    ในช่วงเวลานั้น เนย์มาร์ ได้พบกับนักข่าวชาวสแปนิช ที่พยายามยิงคำถามเกี่ยวกับเรื่องที่เขาเตรียมจะย้ายกลับมาเล่นในถิ่นคัมป์ นู ในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ โดยในเวลานี้ไมโครโฟนได้จี้ไปที่ใบหน้าของเขาพร้อมกับคำถามว่า "จริงหรือไม่ที่คุณโทรไปที่ บาร์เซโลน่า เพื่อที่จะกลับไปเล่นที่นั่น ?" โดย เนย์มาร์ ซึ่งสีหน้าไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่ สวนกลับไปว่า "อย่ามายุ่งกับผม !"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โคตรแสบ! สื่อจีนทวิตเหตุเชิญ ‘ช้างศึก’ เตะสี่เส้าเพื่อการันตี 3 คะแนน
    สื่อประเทศจีน โพสต์ทวิตเตอร์สาเหตุที่เชิญ ทีมชาติไทย มาแข่งขันฟุตบอลสี่เส้าเนื่องจากต้องการันตีการ 3 คะแนน หลังได้เชิญแต่ชาติที่ค่อนข้างแข็งแกร่ง
  • เหลืออีกเกมเดียว! ย้อนชมคำนาย "ชาบี" ใครจะคว้าแชมป์เอเชียนคัพ (คลิป)
    ทันทีที่ทีมชาติกาตาร์ สามารถสร้างประวัติศาสตร์ทะลุเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ฟุตบอลเอเชียนคัพได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ หลังถล่ม "เจ้าภาพ" ยูเออี แบบหมดสภาพ 4-0 เมื่อคืนวันอังคารที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมา
  • 2019 ตั๋วบอลโลก 9 ใบ แย่งกันในไทยแลนด์
    ปี 2019 เป็นอีกหนึ่งปีที่วงการฟุตบอลระดับเอเชียมีการแข่งขันชิงแชมป์เอเชียหลายอีเวนต์ โดยเฉพาะประเทศไทยรับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน 3 รายการ มีตั๋วชิงแชมป์โลกให้ลุ้นกันถึง 9 ที่นั่ง ซึ่งนอกเหนือจากการลุ้นทีมชาติไทยชุดใหญ่ ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบสองที่แข่งขันแบบเหย้า-เยือนออกสตาร์ทตั้งแต่เดือน ก.ย.62 แล้ว ยังมีฟุตบอลรายการต่างๆที่ไทยเป็นเจ้าภาพในรอบสุดท้ายเอเชีย รวมไปถึงได้สิทธิ์ลงแข่งขันรอบสุดท้ายในฐานะเจ้าภาพสร้างโอกาสกับเวทีฟุตบอลโลก
  • พอกันที "เคยรอซ" กุนซืออิหร่านขอระบายลาออก หลังแพ้ญี่ปุ่น 3 ลูก
    คาร์ลอส เคย์รอซ ประกาศแยกทางกับ ทีมชาติอิหร่านแล้ว หลังจากแพ้ต่อญี่ปุ่น 0-3 จอดป้ายแค่รอบรองชนะเลิศเอเชียนคัพ 2019 เท่านั้น...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »