ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คริสตัล พาเลซ ซิว บัตซูอายี่ หอกเบลเยี่ยม กลับพรีเมียร์ ลีก เฉียดฉิวก่อนปิดตลาด

คริสตัล พาเลซ ซิว บัตซูอายี่ หอกเบลเยี่ยม กลับพรีเมียร์ ลีก เฉียดฉิวก่อนปิดตลาด

Posted 01/02/2019 by ข่าวสด

คริสตัล พาเลซ มาแรงช่วงโค้งสุดท้ายก่อนปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบสอง ปิดดีล คว้าตัว มิตชี่ บัตซูอายี่ กองหน้าทีมชาติเบลเยี่ยม มาจากเชลซี ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล
กองหน้าวัย 25 ปี ซึ่งมี เชลซี เป็นเจ้าของสิทธิ์ หลังได้ตัวมาจากมาร์กเซย์ในปี 2016 ค่าตัว 33.2 ล้านปอนด์ ถูกปล่อยตัวไปเล่นให้กับทั้ง ดอร์ตมุนด์ ซึ่งทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมยิงไป 14 ประตู และไปอยู่กับ บาเลนเซีย ในลา ลีกา ปีนี้ ตกเป็นข่าวว่าได้รับความสนใจจากสเปอร์ และ เอฟเวอร์ตัน ที่จ้องจะยืมตัวมาเสริมทีม  ขณะที่ เวต์แฮม มีข่าวว่าจะซื้อขาดด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์

อย่างไรก็ตาม ช่วงไม่กี่ชั่วโมงก่อนปิดตลาด   เวสต์แฮม ยื่นเสนอค่ายืมไป 2 ล้านปอนด์และทำท่าจะตกลงกันได้ แต่ขุนค้อนกลับรับค่าเหนื่อย 170,000 ปอนด์ของ บัตซูอายี่ ไม่ไหว ดีลจึงล่มไปก่อนที่ สเปอร์ จะยื่นข้อเสนอ ไปยัง เชลซี แต่ต้องถอยเมื่อ เชลซี ขอค่ายืม 8 ล้านปอนด์  และท้ายที่สุดเป็น คริสตัล พาเลซ ที่เข้ามาและยอมจ่ายตามที่เชลซีต้องการ ซึ่งเกิดขึ้นก่อนปิดตลาดเพียงไม่กี่นาที ซึ่ง่ข่าวดังกล่าวได้รับการยืนยันหลังเที่ยงคืนด้วยซ้ำ


“นี่คือการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมของคริสตัล พาเลซ มิตชี่เป็นนักเตะที่เราติดตามมานาน เราดีใจมากที่สุดท้ายแล้วเขาได้มาสวมเสื้อ แดง-น้ำเงินของเรา”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สรุปสถานการณ์พรีเมียร์ลีกผ่าน 24 นัด หงส์หนีไม่ออก ท็อปโฟร์ลุ้นเดือด
    สรุปสถานการณ์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังผ่านไปแล้ว 24 นัด ลิเวอร์พูลนำไม่ขาดโอกาสลุ้นแชมป์เปิดกว้าง ส่วน “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจอแสงสว่างลุ้นท็อปโฟร์...
  • ลิเวอร์พูล-เชลซี กร่อย! สถิติน่าทึ่งพรีเมียร์ลีกคืนวันพุธ
    พรีเมียร์ลีกคืนวันพุธที่ผ่านมา ต้องบอกว่าทีมใหญ่ทั้งสามทีมต่างเจอปัญหาใหญ่ของตัวเอง มีแค่ สเปอร์ส เท่านั้นที่เกือบพ่ายแพ้และสามารถโกงความตายยิงประตูแซงช่วงท้ายเกม ส่วน ลิเวอร์พูล ชวดชัยแบบน่าเสียดายทำได้แค่เสมอเท่านั้น ขณะที่ เชลซี อาการหนักที่สุดพ่าย บอร์นมัธ แบบยับเยิน เราไปดูสถิติน่าทึ่งที่เกิดขึ้นในแต่ละเกมกัน
  • บอร์นมัธ 4-0 เชลซี
    "ผลบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำคืนวันพุธที่ 30 มกราคม 2562 บอร์นมัธ เปิดสนาม วิทาลิตี้ สเตเดี้ยม ไล่ถล่ม เชลซี ไปอย่างเหนือความคาดหมายด้วยสกอร์ 4 ประตูต่อ 0"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »