ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อาร์มี่เปิดตัวยิ่งใหญ่ตั้งเป้าเลื่อนชั้นเล่นไทยลีกซีซั่นหน้า

อาร์มี่เปิดตัวยิ่งใหญ่ตั้งเป้าเลื่อนชั้นเล่นไทยลีกซีซั่นหน้า

Posted 01/02/2019 by siamsport

''สุภาพบุรุษวงจักร'' อาร์มี่ ยูไนเต็ด เปิดตัวยิ่งใหญ่ พร้อมลุยไทยลีก 2 งบประมาณลุยกว่า 90 ล้านบาท เป้าหมายเลื่อนชั้นกลับไปเล่นไทยลีกในฤดูกาลหน้า โดยทาง พล.อ.อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผู้บัญชาการทหารบก ประธานสโมสร เผยทุกคนพร้อมจะสร้างผลงานให้ยิ่งใหญ่ ด้วยความมุ่งมั่น ที่มีความพร้อมทั้งร่างกายและจิตใจที่แข็งแกร่ง และความเป็นทีมเวิร์ก เพื่อประสบความสำเร็จตามที่มุ่งหวัง และตั้งเป้าหมายไว้ทุกประการ
    เมื่อวันที่ 1 ก.พ. 62 ณ กองบัญชาการกองทัพบก สโมสรฟุตบอล ''สุภาพบุรุษวงจักร'' อาร์มี่ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึกไทยลีก 2 ได้มีการจัดงานเปิดตัวสโมสร พร้อมชุดการแข่งขันใหม่ภายใต้แบรนด์คุณภาพกีล่า (KELA) อย่างเป็นทางการ เพื่อลุยศึกไทยลีก 2 ฤดูกาล 2019 โดยมี พล.อ.อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผู้บัญชาการทหารบก ประธานสโมสรอาร์มี่ ยูไนเต็ด เป็นประธาน พร้อมด้วยผู้สนับสนุน ประกอบด้วย พลเอก พัฑฒะนะ พุธานานนท์ ผู้บริหารบริษัทไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน), คุณสัณฑศักดิ์ รัศมีรัตน์ รองกรรมการผู้จัดการบริษัทเครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด (มหาชน), คุณไชย ไชยวรรณ กรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน), คุณคำจันทร์ ซาวคำเขตต์ กรรมการผู้จัดการบริษัทกีล่า สปอร์ต จำกัด รวมทั้งบรรดาผู้บริหารสโมสร สื่อมวลชนแฟนบอลร่วมอย่างเนืองแน่น

    โดยบรรยากาศการเปิดตัวเป็นไปอย่างอลังการ สวยงาม และเร้าใจ ซึ่งเป็นการจำลองบรรยากาศของสนามแข่งขัน เอามาไว้ในงานแถลงข่าว ที่มีแฟนบอลกองเชียร์ร่วมสร้างสีสันร้องเพลงเชียร์ให้กำลังใจไปพร้อมๆ กัน ซึ่งในการเปิดตัวชุดแข่งขันภายใต้แบรนด์กีล่า ที่ใช้ผู้เล่นเป็นนายแบบ ชุดเหย้าสีเขียว ประตูสีน้ำเงิน, ชุดเยือนสีขาว ประตูสีน้ำตาล และชุดที่สาม สีฟ้า ประตูสีเขียว


    การแถลงข่าวทาง ดาเนียล บลังโก้ กุนซือชาวอาร์เจนตินา ได้กล่าวถึงความพร้อมในปีนี้ว่า ''เราเริ่มเตรียมทีมมาเร็ว ตอนนี้เราพร้อมแล้วที่จะแข่งขัน เรื่องตัวผู้เล่น ก็ต้องขอบคุณทางบอร์ดบริหารที่ให้โอกาสได้เลือกตัวอย่างเต็ม เรียกว่าปีนี้เราพร้อมมาก ขณะที่เป้าหมายของผมในปีนี้ ทุกคนทราบกันดี ผมจะทำทุกสิ่งทุกอย่างไปสู่เป้าหมายให้ได้ แต่ผมไม่ต้องการให้นักเตะกดดัน เราจะทำให้ดีที่สุด เพื่อให้อาร์มี่ ยูไนเต็ด กลับไปอยู่ที่เดิมที่ควรจะอยู่''

    ด้าน ''จ่าเย็น'' มงคล ทศไกร นักเตะดีกรีทีมชาติไทย ที่กลับมาช่วยทีมในปีนี้อีกครั้งเผยว่า ''การกลับมาช่วยทีมในปีนี้ ผมอยากพาทีมกลับขึ้นไปเล่นไทยลีกให้ได้ เพราะปีนี้ผมพร้อมมากทั้งร่างกายและจิตใจ 

    ส่วน ฮัสซัน ซันนี่ ผู้รักษาประตูทีมชาติสิงคโปร์ ได้กล่าวถึงการมาร่วมเล่นกับทีมในปีนี้ว่า ''ปีนี้เราพร้อมมากกว่าปีที่ผ่านมาร่วม 2 เดือน จะเป็นปีที่จะประสบควมสำเร็จแน่นอน การเลือกมาเล่นที่นี่เพราะมันเหมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน''

    โดยทาง พล.อ.อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ประธานสโมสรเผย ''ในนามสโมสรฟุตบอลอาร์มี่ ยูไนเต็ด ผมขอขอบคุณทุกท่านที่ให้เกียรติมาร่วมงานเปิดตัวสโมสรในวันนี้ สโมสรฟุตบอลอาร์มี่ ยูไนเต็ด หรือในอดีตคือ สโมสรฟุตบอลทหารบก นับเป็นสโมสรฟุตบอลที่เก่าแก่ เป็นตำนานที่ยังมีชีวิตอยู่ เป็นอีกหนึ่งทีมที่มีฝีไม้ลายมือโดดเด่นที่สุดทีมหนึ่ง ในปีนี้สโมสรมาพร้อมกับคำขวัญว่า ''Army Strong, Army Come back'' เพื่อแสดงออกถึงความเข้มแข็งของนักกีฬา ความมีศักยภาพที่เต็มเปี่ยมของทีมงาน ที่พร้อมแล้วที่จะกลับมาสร้างผลงานให้ยิ่งใหญ่ดังในอดีตที่ผ่านมา''

    ''ในฤดูกาล 2019 นี้ นักกีฬาฟุตบอลทุกคน จะสร้างผลงานให้ยิ่งใหญ่ มีความมุ่งมั่น มีความพร้อมทั้งร่างกายและจิตใจที่แข็งแกร่ง มีความเป็นทีมเวิร์ก ภายใต้แผนการเล่นของหัวหน้าผู้ฝึกสอน เป็นสุภาพบุรุษ เคารพคำตัดสินของกรรมการ สร้างความสุขให้กับผู้ชม แฟนคลับ และจะสร้างสรรค์ผลงานให้อยู่ในระดับสูงสุดให้จงได้ นำชื่อเสียงเกียรติภูมิมาให้กับพวกเราทุกคน ด้วยการแสดงออกถึงความเป็น ''สุภาพบุรุษวงจักร'' ตามคำขวัญของสโมสร''

    ''ผมในนามของกองทัพบกขอขอบคุณผู้สนับสนุนสโมสรฟุตบอลอาร์มี่ ยูไนเต็ด ที่อยู่เคียงข้างกับสโมสรมาอย่างยาวนาน ไม่ว่าจะเป็น บริษัทไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน), บริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด (มหาชน), บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) และขอขอบคุณ บริษัทกีล่า สปอร์ต จำกัด ที่สนับสนุนชุดแข่งขันในฤดูกาลนี้''

    ''นอกจากนี้สิ่งที่สโมสรจะขาดไม่ได้ก็คือแฟนคลับ ผมขอขอบคุณแฟนคลับทุกท่านที่ติดตามเชียร์อาร์มี่ ยูไนเต็ด อย่างเหนียวแน่นตลอดมา และพร้อมที่จะร่วมเชียร์พวกเราตลอดไป ท้ายที่สุดนี้ ขออวยพรให้การแข่งขันฟุตบอลของสโมสรฟุตบอลอาร์มี่ ยูไนเต็ด ประสบความสำเร็จตามที่มุ่งหวัง และตั้งเป้าหมายไว้ทุกประการ ขอบคุณครับ''

    ทั้งนี้สำหรับสโมสรอาร์มี่ ยูไนเต็ด ในการแข่งขันไทยลีก 2 ฤดูกาล 2019 แม้ว่าจะไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการถึงเรื่องงบประมาณที่จะใช้ เพื่อเป้าหมายเลื่อนชั้น ทว่าแหล่งข่าววงในที่เชื่อถือได้มีการเปิดว่าในซีซั่นนี้จะใช้งบประมาณไม่น้อยกว่า 90 ล้านบาท

    สำหรับ ''สุภาพบุรุษวงจักร'' ในการแข่งขันนัดแรกของฤดูกาล 2019 จะเปิดบ้านในวันอาทิตย์ที่ 10 ก.พ. 62 รับการมาเยอืนของ แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด ที่สนามกีฬากองทัพบก เวลา 18.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »