ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เอาไหม? โค้ชเกาหลีพาทีมชนะเยอรมัน เสนอตัวคุมทีมชาติไทย

เอาไหม? โค้ชเกาหลีพาทีมชนะเยอรมัน เสนอตัวคุมทีมชาติไทย

Posted 02/02/2019 by siamsport

หลังทีมชาติไทยแยกทางกับ มิโลวาน ราเยวัช กุนซือชาวเซอร์เบีย ในศึกฟุตบอลเอเชียนคัพ 2019 รอบสุดท้าย หลังจบแมตซ์พ่าย อินเดีย 1-4 พร้อมตั้งกุนซือขัดตาทัพอย่าง ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย เป็นผู้ฝึกสอน และมี โชคทวี พรมรัตน์ เป็นผู้ช่วยซึ่งทีมชาติไทยตกรอบ 16 ทีม
    โดยในช่วงเตรียมทีมสำหรับศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบสอง สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย กำลังสรรหาผู้ฝึกสอนรายใหม่ที่มีความเหมาะสมกับทีมชาติไทย

    ล่าสุดบริษัทโกเบิล บริดจ์ โคเรีย ที่ดูแล ชิน แต ยอง กุนซือทีมชาติเกาหลีใต้ชุดฟุตบอลโลก 2018 ที่พาทีมเกาหลีใต้ เก็บชัยชนะเหนือ เยอรมัน 2-0 จนทำให้แชมป์โลกปี 2014 อย่างเยอรมันตกรอบแรก แสดงความสนใจที่จะยื่นความจำนงในการเข้ามาทำงานกับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในฐานะเฮดโค้ชทีมชาติชุดใหญ่


    มร.คัง อี ตัวแทนของ ชิน แต ยอง เผยถึงเรื่องราวดังกล่าวว่า "ชิน แต ยอง สนใจที่จะเข้ามาเป็นเฮดโค้ชทีมชาติไทย ที่ผ่านมามีการศึกษาข้อมูลทีมชาติไทยมาโดยตลอดเห็นถึงการพัฒนาของทีมชาติไทยในช่วง 7-8 ปีที่ผ่านมา และเชื่อมั่นว่าประสบการณ์ในการคุมทีมระดับ ฟุตบอลโลก,โอลิมปิค ,เยาวชนโลก น่าจะช่วยยกระดับความสามารถนักกีฬาไทยไปสู่เป้าหมายได้เป็นอย่างดีในการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนเอเชีย ในสัปดาห์หน้าจะเดินทางไปยังสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยเพื่อพูดคุยถึงโอกาสในการทำงานเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย"

    สำหรับ ชิน แต ยอง อดีตกองกลางทีมชาติเกาหลีใต้ วัย  48 ปี ผ่านการคุมทีมชาติเกาหลีใต้ ชุดฟุตบอลโลก 2018 ,เยาวชน 20 ปี ชิงแชมป์โลก 2017, โอลิมปิค 2016 , เยาวชน 23 ปี  ชิงแชมป์เอเชีย 2016

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โคตรแสบ! สื่อจีนทวิตเหตุเชิญ ‘ช้างศึก’ เตะสี่เส้าเพื่อการันตี 3 คะแนน
    สื่อประเทศจีน โพสต์ทวิตเตอร์สาเหตุที่เชิญ ทีมชาติไทย มาแข่งขันฟุตบอลสี่เส้าเนื่องจากต้องการันตีการ 3 คะแนน หลังได้เชิญแต่ชาติที่ค่อนข้างแข็งแกร่ง
  • 2019 ตั๋วบอลโลก 9 ใบ แย่งกันในไทยแลนด์
    ปี 2019 เป็นอีกหนึ่งปีที่วงการฟุตบอลระดับเอเชียมีการแข่งขันชิงแชมป์เอเชียหลายอีเวนต์ โดยเฉพาะประเทศไทยรับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน 3 รายการ มีตั๋วชิงแชมป์โลกให้ลุ้นกันถึง 9 ที่นั่ง ซึ่งนอกเหนือจากการลุ้นทีมชาติไทยชุดใหญ่ ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบสองที่แข่งขันแบบเหย้า-เยือนออกสตาร์ทตั้งแต่เดือน ก.ย.62 แล้ว ยังมีฟุตบอลรายการต่างๆที่ไทยเป็นเจ้าภาพในรอบสุดท้ายเอเชีย รวมไปถึงได้สิทธิ์ลงแข่งขันรอบสุดท้ายในฐานะเจ้าภาพสร้างโอกาสกับเวทีฟุตบอลโลก
  • อันดับโลกทีมชาติไทยจ่อขึ้น 3 ขั้นหลังทะลุ16ทีมเอเชียนคัพ
    ทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย จ่ออันดับโลกขึ้น 3 ขั้นจาก 118 เป็น 115 ของโลกหลังทะลุเข้าถึงรอบ 16 ทีมสุดท้ายศึกฟุตบอล "เอเชียนคัพ 2019" ที่ผ่านมา แถมยังแซงหน้า ฟิลิปปินส์ ขึ้นไปครองอันดับ 2 ของเอเชียนได้สำเร็จ ขณะที่ทัพ "ดาวทอง" ทีมชาติเวียดนาม ที่ทำผลงานผ่านเข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย อันดับขึ้นพรวดติดท็อป 100 ของโลก และครองนัมเบอร์วันของเอเชียน
  • เรามาแน่! แบงค็อก เปิดตัวอลังการ ลั่นถึงเวลากระชากแชมป์ไทยลีก
    เมื่อวันที่ 23 มกราคม ที่โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย รอยัล แกรนต์ เธียเตอร์ ชั้น 6 สยามพารากอน นายขจร เจียรวนนท์ประธานสโมสร “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เป็นประธานในงานแถลงข่าวเปิดตัวสโมสรเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลในฤดูกาล 2019 โดยมีเหล่าขุนพลนักเตะแข้งเทพเข้าร่วมอย่างคึกคัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »