ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือใต้แพ้! เลเวอร์คูเซ่นเจ๋งรัวครึ่งหลังอัดบาเยิร์นยับเยิน

เสือใต้แพ้! เลเวอร์คูเซ่นเจ๋งรัวครึ่งหลังอัดบาเยิร์นยับเยิน

Posted 03/02/2019 by siamsport

แชมป์เก่า บาเยิร์น มิวนิค แม้จะออกนำเจ้าถิ่นไปก่อนครึ่งแรก แต่เจอความร้ายการของ "ห้างขายยา" ที่รัวสามเม็ดรวดในครึ่งหลังก่อนจะไล่ปราบเอาชนะไปได้อย่างสนุก 3-1 นับเป็นความพ่ายแพ้นัดที่ 4 ของฤดูกาล และนัดแรกของปี 2019 ทว่าตาม ดอร์ทมุนด์ ที่วีกนี้สะดุดแค่เสมอ 7 คะแนน ในศึกบุนเดสลีกา เมื่อวันเสาร์ที่ 2 ก.พ. ที่ผ่านมา
สนาม : ไบอารีน่า

    บาเยิร์น ทีมอันดับสองของตารางวาง โธมัส มุลเลอร์, ฮาเมส โรดริเกซ และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เป็นตัวชูโรงในแนวรุก ด้าน เลเวอร์คูเซ่น มี คาริม เบลลาราบี้, เควิน โฟลลันด์ และ ลีออน ไบลี่ย์ ในแดนหน้า

    เริ่มเกมมา 13 นาที บาเยิร์น เกือบเฮก่อน เมื่อ โธมัส มุลเลอร์ จ่ายไปให้ คิงสเล่ย์ โกมัน ซัดด้วยขวา แต่บอลไม่ผ่านมือ ลูคัส ฮราเดชกี้

    นาทีที่ 32 เสือใต้มีโอกาสดีอีกครั้ง จากจังหวะที่ ฮาเมส โรดริเกซ จ่ายไปให้ โกมัน ได้ยิงด้วยขวาหน้าเขตโทษ แต่ ฮราเดชกี้ ก็ปัดออกหลังไปได้ทัน

    กระทั่งนาทีที่ 41 บาเยิร์น ขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ มุลเลอร์ เปิดไปให้ เลออน โกเร็ตซ์ก้า เทกตัวโหม่งตุงตาข่ายไม่เหลือ และหมดครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

   อย่างไรก็ตาม ในครึ่งหลังนาทีที่ 53 เลเวอร์คูเซ่น ตามเอาคืน 1-1 จากฟรีคิก ลีออน ไบลี่ย์ ปั่นด้วยซ้ายเสียบมุมประตูเข้าไปเลย

    ไม่พอแค่นั้น นาทีที่ 63 ทีมห้างยามาพลิกแซงนำ 2-1 เมื่อ คาริม เบลลาราบี้ จ่ายไปให้ เควิน โฟลลันด์ ซัดด้วยซ้ายในเขตโทษตุงตาข่าย

    ทีมเยือนพยายามบุกหนัก แต่กลายเป็นมาโดนเจ้าถิ่นสวนกลับ ยูเลี่ยน บรันด์ท จ่ายไปให้ ลูคัส อาลาริโอ ยิงด้วยซ้ายเข้าประตูไปเป็น 3-1 ในนาทีที่ 87

    จากนั้น ทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม เลเวอร์คูเซ่น เอาชนะ บาเยิร์น 3-1 ทำให้เสือใต้ห่างจาก ดอร์ทมุนด์ เป็น 7 แต้มแล้ว

    รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    เลเวอร์คูเซ่น : ลูคัส ฮราเดชกี้, มิทเชลล์ ไวเซอร์, โยนาธาน ทาห์, สเวน เบนเดอร์, เวนเดลล์, ไค ฮาแวร์ทซ์ (ยูเลี่ยน บอมการ์ทลิงเกอร์ น.45+1), ชาร์ลส์ อรานกีซ, ยูเลี่ยน บรันด์ท, คาริม เบลลาราบี้ (เปาลินโญ่ น.90), เควิน โฟลลันด์, ลีออน ไบลี่ย์ (ลูคัส อาลาริโอ น.84)

    บาเยิร์น : สเวน อุลไรช์, ราฟินญ่า (เรนาโต้ ซานเชส น.79), นิคลาส ซือเล่, มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์, ดาวิด อลาบา, โยชัว คิมมิช, เลออน โกเร็ตซ์ก้า, โธมัส มุลเลอร์ (แซร์ช นาบรี้ น.74), ฮาเมส โรดริเกซ (อัลฟอนโซ่ เดวิส น.77), คิงสเล่ย์ โกมัน, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

    ผู้ตัดสิน : โทเบียส สตีเลอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มุลเลอร์นำบาเยิร์นบุกเลเวอร์ฯลุ้นชัย8นัดติดPPTVยิงสด
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค กำลังต้องการคว้าชัยชนะ 8 เกมติด เพื่อทำแต้มไล่จี้ ดอร์ทมุนด์ให้ได้ แถมสถิติช่วงหลังข่มเจ้าถิ่น "ห้างขายยา" เลเวอร์คูเซ่น ที่ฟอร์มไม่ธรรมดาเหมือนกัน ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันเสาร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2562 พีพีทีวี ถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 21.30 น. เป็นต้นไป ปรีวิว บุนเดสลีกา เยอรมัน วันเสาร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2562 เลเวอร์คูเซ่น (9) - บาเยิร์น มิวนิค (2) เวลา : 21.30 น. ถ่ายทอดสด : พีพีทีวี สนาม : ไบ อารีน่า
  • เอาจริงดิ! สื่อดังเผย บาเยิร์น สนคว้า "เด เคอา" เฝ้าเสาฤดูกาลหน้า
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ทีมยักษ์ใหญ่แห่งบุนเดสลีกา สนใจที่จะคว้าตัว ดาบิด เด เคอา จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเฝ้าเสาในฤดูกาลหน้าตามรายงานของ ไทรบอลฟุตบอล
  • เรอัลผงาดแชมป์รายได้เยอะสุด-แมนยูร่วงที่3
    ดีลอยต์ บริษัทเกี่ยวกับการตวรจสอบบัญชีชื่อดัง เปิดเผยอันดับการทำรายได้ของทีมฟุตบอลประจำซีซั่น 2017-18 ซึ่งแชมป์ในหนนี้เป็นของ เรอัล มาดริด ขณะที่เจ้าของบัลลังก์เดิมอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด ร่วงไปอยู่ที่ 3
  • ฮอฟเฟ่นไฮม์ 1-3 บาเยิร์น มิวนิค
    "แชมป์เก่า บาเยิร์น มิวนิค ออกสตาร์ทเลกสอง บุนเดสลีกา ได้อย่างสวยหรูเมื่อบุกไปถลุง ฮอฟเฟ่นไฮม์ 3-1 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา เกมนี้ เลออน โกเร็ทซ์ก้า ห้องเครื่องวัย 23 ปี เหมาคนเดียวสองประตู ช่วยให้ทีมคว้าสามแต้มรั้งอันดับสอง และตาม "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ ทีมจ่าฝูง 3 คะแนนแต่ "เสือใต้" แข่งมากกว่าหนึ่งนัด"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »