ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แพ้โชว์โซลชา! เปแอสเชไร้เนย์มาร์งานกร่อยโดนลียงแซงเฮ พ่ายนัดแรกในลีก

แพ้โชว์โซลชา! เปแอสเชไร้เนย์มาร์งานกร่อยโดนลียงแซงเฮ พ่ายนัดแรกในลีก

Posted 04/02/2019 by siamsport

เปแอสเช อดทำสถิติไร้พ่ายในฤดูกาลนี้หลังเจอ โอลมิปิก ลียง โชว์พลังแฝงฮึดยิงแซงแบบสุดมันส์ 2-1 ได้ประตูจากลูกโหม่งของ มุสซ่า เดมเบเล่ ก่อนจะมาได้ประตูชัยจากจุดโทษของ นาบิล เฟคีร์ พร้อมพา ลียง รั้งอันดับ 3 ของลีก ส่วน เปแอสเช แม้จะแพ้เกมแรกแต่ก็ยังเป็นจ่าฝูงของลีกต่อไป โดยเกมนี้ โซลชา กุนซือปีศาจแดงโผล่มาดูฟอร์ม เปแอสเช ถึงสนามกรูปาม่า สเตเดี้ยม ด้วยในศึกฟุตบอลลีก เอิง เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 3 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา


    บิ๊กแมตช์ของ ลีกเอิง ประจำสัปดาห์นี้เป็นคู่ที่สนาม  กรูปาม่า สตาเดี้ยม โอลิมปิก ลียง จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของจ่าฝูงอย่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดยเจ้าบ้าน ลียง จัดแนวรุกเต็มสูบทั้ง นาบิล เฟคีร์, เมมฟิส เดอปาย และมุสซา เดมเบเล่ ขณะที่ทีมเยือน เปแอสเช ขาด เนย์มาร์ ซุปตาประจำทีมไป แต่ยังมี คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ และ เอดินสัน คาวานี่ ลงสนาม

    เกมนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ขัดตาทัพของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ไมค์ ฟีแลน ผู้ช่วยโค้ช บินด่วนหลังเกมเอาชนะ เลสเตอร์ ซิติี้ เข้ามาชมเกมการแข่งขันด้วย คาดว่า กุนซือปีศาจแดง จะเข้ามาดูฟอร์มของ เปแอสเช ก่อนทั้งคู่มีโปรแกรมเจอกันในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายในวันอังคารที่ 12 กุมภาพันธ์นี้

    เริ่มเกมเป็นฝ่าย เปแอสเช ที่ได้ประตูขึ้นนำตั้งแต่ 7 นาทีแรกหลังจาก ยูเลียน ดรักซ์เลอร์ ลากตะลุยขึ้นมาด้านหน้าก่อนจะจ่ายให้ อังเคล ดิ มาเรีย ยิงด้วยซ้ายในกรอบเขตโทษเข้าประตูไป อย่างไรก็ตาม ลียง มาฮึดไล่ตีเสมอได้สำเร็จในนาทีที่ 33 จากลูกโขกเต็มหัวของ มุสซ่า เดมเบเล่ ตัดหน้า อัลฟงส์ อเรโอล่า นายด่านเปแอเช

    ครึ่งหลังกลายเป็น ลียง มาได้จุดโทษนาทีที่ 49 หลัง ติอาโก้ ซิลวา ไปทำฟาล์วใส่ มุสซ่า เดมเบเล่ ในเขตโทษก่อนที่ นาบิล เฟคีย์ กัปตันทีมจะสังหารจุดโทษอย่างเฉียบขาดให้ ลียง พลิกแซงนำ 2-1

    จบเกมเป็น โอลิมปิก ลียง พลิกแซง เปแอสเช ไปได้ 2-1 ลียง ยังรั้งที่ 3 อย่างเหนียวแน่น ขณะที่ เปแอสเช แพ้เกมแรกในลีกแล้วแต่ยังรั้งจ่าฝูงเช่นเคย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไร้เนย์มาร์! เปแอสเชงานหนักจัด"คาวานี่"ยกพลฟัดลียงเฮล่าแชมป์
    โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จ่าฝูงล่าสุดทีมชนะ 4 เกมซ้อนจ่อป้องกันแชมป์ ความพร้อมยังไร้ เนย์มาร์ ที่บาดเจ็บกระดูกฝ่าเท้าพัก 10 สัปดาห์ แดนหน้าส่ง เอดินสัน คาวานี่ นำล่าตาข่าย ยกพลบุก โอลิมปิก ลียง ของ บรูโน่ เชเนซิโอ ที่ไม่น้อยหน้านำทีมไม่แพ้ 5 เกมซ้อน มี เมมฟิส เดอปาย เป็นแข้งทีเด็ด ในศึกฟุตบอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส คืนวันอาทิตย์ที่ 3 ม.ค. นี้ ปรีวิวฟุตบอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส นัดที่ 23 วันอาทิตย์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2562 โอลิมปิก ลียง (3) - ปารีส แซงต์-แชร์กแมง (1) ถ่ายทอดสดเวลา 03.00 น. : บีอิน สปอร์ตส์ 4 สนาม : กรูปาม่า สตาเดี้ยม
  • กาตาร์ฟอร์มเฉียบ ไล่อัดญี่ปุ่น 3-1 ซิวแชมป์เอเชียนคัพ สมัยแรก
    ทีมชาติกาตาร์ เจ้าภาพฟุตบอลโลก 2022 เอาชนะ ทีมชาติญี่ปุ่น ไป 3-1 คว้าแชมป์เอเชียน คัพ มาครองเป็นสมัยแรก
  • คนเจ็บอยู่!เนย์มาร์ฉุนสื่อถามเรื่องกลับบาร์เซโลน่า
    เนย์มาร์ หัวหอกค่าตัวแพงระยับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มีปากเสียงกับนักข่าวสเปน หลังโดนจี้คำถามแทงใจดำขณะอยู่ที่สนามบินในเมืองบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน ซึ่งนักเตะเดินทางมาพบกับแพทย์ก่อนที่จะมุ่งหน้ากลับบราซิล เพื่อรักษาอาการเดี้ยงที่เท้า
  • โคตรแสบ! สื่อจีนทวิตเหตุเชิญ ‘ช้างศึก’ เตะสี่เส้าเพื่อการันตี 3 คะแนน
    สื่อประเทศจีน โพสต์ทวิตเตอร์สาเหตุที่เชิญ ทีมชาติไทย มาแข่งขันฟุตบอลสี่เส้าเนื่องจากต้องการันตีการ 3 คะแนน หลังได้เชิญแต่ชาติที่ค่อนข้างแข็งแกร่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »