ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลุ้นเหนื่อย! 5 ประเด็นร้อนหลังแมนยูบุกหลอนเลสเตอร์

ลุ้นเหนื่อย! 5 ประเด็นร้อนหลังแมนยูบุกหลอนเลสเตอร์

Posted 04/02/2019 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถยันสกอร์อยู่จนสุดท้ายพวกเขาบุกไปเฉือนชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ ได้สำเร็จ พร้อมขยับอันดับขึ้นมาที่ 5 ของตารางได้เป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้ เป็นเกมที่ไม่ง่ายของ แมนฯยูไนเต็ด แต่พวกเขาก็ยังคว้าสามแต้มสำคัญออกมาจาก คิง พาเวอร์ สเตเดี้ยม เกมนี้มีประเด็นอะไรน่าสนใจบ้างไปชมกัน

1.สถิติไร้พ่ายยังอยู่


แม้ว่าสถิติการคว้าชัยรวดของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จะหยุดอยู่เพียงแค่ 8 นัดติดต่อกันในทุกรายการหลังทำได้แค่เสมอกับ เบิร์นลีย์ แต่เขาก็ยังสามารถพาทีมกลับมาคว้าชัยได้ในเกมถัดมาทำให้ผีแดงไม่แพ้ใครมา 10 นัดติดต่อกันในทุกรายการแล้ว และนับตั้งแต่ โซลชา เข้ามาคุมทัพ แมนฯยูไนเต็ด สามารถเก็บแต้มได้มากกว่าทุกทีมในพรีเมียร์ลีก (22 แต้ม - ชนะ 7 - เสมอ 1) พร้อมทำให้ ผีแดง กลับมามีลุ้นพื้นที่ท็อป 4 อีกครั้ง อย่างไรก็ตาม ปีศาจแดง เริ่มจะเข้าใกล้ช่วงโปรแกรมโหดเข้าไปทุกที หลังจากนี้จะมีบททดสอบทั้ง เปแอสเช, เชลซี, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล และแมนฯซิตี้ รออยู่ มารอดูฝีมือของ โซลชา กันต่อ

2.แนวรับเอาอยู่

แน่นอนว่าการมาเยือน เลสเตอร์ ไม่ใช่เกมที่ง่าย พวกเขาสามารถเสมอกับ ลิเวอร์พูล มาได้นั่นทำให้ความมั่นใจของ "เดอะ ฟ็อกซ์" เริ่มกลับมา หลังจาก ผีแดง ได้ประตูขึ้นนำแล้วจะเห็นว่า ทัพจิ้งจอก ครองบอลและเปิดเกมบุกเข้าใส่ จนครึ่งหลังแทบจะเป็นฝ่ายบุกอยู่ข้างเดียวเลยก็ว่าได้ แต่สุดท้ายพวกเขาก็ไม่สามารถเจาะแนวรับปีศาจแดงเข้าไปได้ ส่วนหนึ่งต้องชมแนวรับที่เกมนี้เล่นได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะ วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ ที่ยิ่งเล่นยิ่งทำผลงานได้ยอดเยี่ยม ส่วน เอริก ไบยี่ เหมือนจะกลับเข้าสู่ฟอร์มเก่งขอเขาอีกครั้ง ขณะที่ ดาบิด เด เคอา ยังคงโชว์ซุปเปอร์เซฟช่วยทีมไว้ได้อีกครั้ง เป็นการเก็บคลีนชีตรวมทุกรายการนัดที่ 4 นับตั้งแต่ โซลชา มาคุมผีแดง

3.แรชฟอร์ด อีกแล้ว

อาจจะไม่ใช่เกมที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด โชว์ฟอร์มโดดเด่นเท่าไหร่นัก แต่เขาก็สามารถจบสกอร์ได้อย่างเฉียบขาดอีกครั้ง กลายเป็นประตูชัยฉลองการลงเล่นให้แมนฯยูไนเต็ด เป็นนัดที่ 100 นอกจากนี้นับตั้งแต่ แรชฟอร์ด ประเดิมสนามในพรีเมียร์ลีกเมื่อเดือน กุมภาพันธ์ ปี 2016 เขาสามารถสอยตาข่ายคู่แข่งในพรีเมียร์ลีกได้มากถึง 26 ประตู ซึ่งมากกว่านักเตะผีแดงทุกคนอีกด้วย

4.จิ้งจอกพลาดไปหมด

เป็นเกมที่หลายๆอย่างไม่เข้าที่เข้าทาง เลสเตอร์ เป็นอย่างมาก ความจริง ผีแดงส่งสัญญาณเตือนทัพจิ้งจอกตั้งแต่ลูกโหม่งของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ในช่วงต้นเกมแล้ว แต่ทว่าดูเหมือนพวกเขาจะไม่ระมัดระวังกันเสียเลย เพียงแค่ 5 นาทีถัดมา แนวรับก็ส่งบอลพลาดจนทำให้เสียประตู และความผิดพลาดครั้งเดียวก็ทำให้พ่ายแพ้ เกมนี้เป็นเกมที่ 5 ติดต่อกันแล้วที่ เลสเตอร์ ซิตี้ เสียประตูตั้งแต่ 15 นาทีแรกของเกม นี่คือสิ่งที่ เลสเตอร์ ต้องปรับปรุงโดยด่วน

ขณะที่เกมรุกตัวอันตรายอย่าง เจมส์ แมดดิสัน ที่เกมนี้เล่นได้อย่างดีเยี่ยมดันถูกเปลี่ยนตัวออกกลางคัน ทั้งที่เขาสามารถสร้างอันตรายทั้งการพาบอลขึ้นหน้า การจ่ายบอล รวมถึงลูกฟรีคิก และลูกเตะมุม เราจะเห็น เลสเตอร์ ได้จบสกอร์ตลอดเมื่อพวกเขาได้เตะมุม  ดังนั้น โคล้ด ปูแอล ควรจะเรียนรู้ความผิดพลาดเหล่านี้และใช้มันในเกมที่เหลือของซีซั่น

5.วังวน อเล็กซิส

หลังจาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เข้ามาคุมทัพหลาย ๆคนก็อยากจะเห็นฟอร์มที่กระเตื้องขึ้นของ อเล็กซิส ซานเชซ อย่างไรก็ตามดูเหมือนฟอร์มของเขาจะยังไม่คงเส้นคงวาเท่าไหร่นัก ในเกมกับ อาร์เซน่อล เขาได้รับโอกาสเล่นตัวจริงและสามารถยิงทีมเก่าได้ หลังจากนั้น ซานเชซ ก็แทบจะหายไปจากเกมเลย ขณะที่เกมกับ เลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อคืนที่ผ่านมา ดูเหมือนช่วงแรกๆจะเชื่อมเกมรุกกับเพื่อนร่วมทีมได้ แต่ทว่าฟอร์มก็ค่อย ๆดร็อปและกลับเข้าสู่อีหรอบเดิม จนสุดท้ายเขาถูกเปลี่ยนออก ถ้าฟอร์มยังคงเป็นแบบนี้ต่อไป การแย่งตำแหน่งตัวจริงกับ มาร์กซิยาล อาจจะเป็นเรื่องที่ลำบากเสียแล้ว



ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "โซลชา" ลุ้นพาแมนยูขึ้นท็อปไฟว์! เช็คฟิต "ป็อกบา" ลงซัดเลสเตอร์PPTVยิงสด
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา หากพา "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เก็บชัยได้มีโอกาสขึ้นไปอยู่ที่ 5 ของตารางคะแนน โดยต้องลุ้นให้ ปอล ป็อกบา ฟิตทันลงสนามเกมเยือน "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ ที่มี เจมี่ วาร์ดี้พร้อมปิดสกอร์ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 3 ก.พ. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD และ beIN SPORTS 1, เวลา : 21.05 น. ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2562 เลสเตอร์ - แมนฯ ยูไนเต็ด ถ่ายทอดสด : PPTV HD และ beIN SPORTS 1, เวลา : 21.05 น.
  • แบโผ 19 แข้งผีแดง โซลชาร์ยกพลบุกฟัดจิ้งจอก
    มีการเปิดเผยรายชื่อ 19 นักเตะทีม “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชุดเดินทางบุกไปเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์นี้...
  • สื่ออิตาเลียนเผยเงื่อนไขที่จะทำให้ ป็อกบา ตัดสินใจค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไป
    สื่ออิตาเลียนได้เปิดเผยเงื่อนไขที่จะทำให้ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ค้าแข้งกับทีมปีศาจแดงต่อไป นั่นก็คือการจบอันดับท็อปโฟร์เพื่อไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้านั่นเอง
  • เปิดเงื่อนไขสำคัญส่ง โซลชา คุมแมนยูถาวร?!
    แฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มตั้งข้อสงสัยบอร์ดบริหาร "ผีแดง" เหตุไฉนจึงไม่ยืนข้อเสนอสัญญาถาวรให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา หลังจากที่เขาทำผลงานได้อย่างสุดยอดนับตั้งแต่เข้ามานั่งเก้าอี้นายใหญ่เมื่อช่วงกลางเดือนธันวาคมที่ผ่านมา จนถึงตอนนี้ทีมยังสะกดคำว่า "แพ้" ไม่เป็นเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »