ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » BREAKING: พบเครื่องบินซาลาที่หายไปแล้ว

BREAKING: พบเครื่องบินซาลาที่หายไปแล้ว

Posted 04/02/2019 by goal.com

เครื่องบินที่มีกองหน้าอาร์เจนไตน์โดยสารอยู่และหายสาบสูยไปนั้นถูกค้นหาจนพบแล้ว

เครื่องบินที่สูญหายไปบริเวณช่องแคบอังกฤษซึ่งมี เอมิเลียโน ซาลา กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์โดยสารอยู่นั้น ถูกค้นหาจนพบแล้ว

ดาวเตะวัย 28 ปี เพิ่งเซ็นสัญญาเข้ารัง คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ด้วยค่าตัวเป็นสถิติสโมสร 15 ล้านปอนด์ แต่เครื่องบินเล็กที่เขาโดยสารจากน็องต์มายังคาร์ดิฟฟ์กลับหายไปจากจอเรดาร์และขาดการติดต่อที่เกาะอัลเดอร์นีย์ ในหมู่เกาะแชนแนล ที่ตั้งอยู่บริเวณช่องแคบอังกฤษ ห่างจากฝรั่งเศส 32 กิโลเมตร ตั้งแต่เมื่อสองสัปดาห์ก่อน

ล่าสุด เดวิด เมิร์นส์ ผู้เชี่ยวชาญด้านสำรวจทะเลที่ทำงานร่วมกับฝ่ายสืบสวนอุบัติเหตุทางอากาศ ออกมาเปิดเผยว่า ทีมค้นหาพบได้ซากเครื่องบินอยู่ที่ก้นทะเลบริเวณช่องแคบอังกฤษ เมื่อช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ 3 กุมภาพันธ์

ทั้งนี้ ครอบครัวของ ซาลา รวมถึงครอบครัวของ เดวิด อิบบอทสัน นักบินผู้อยู่ในเครื่องบินด้วยกัน ได้รับแจ้งข่าวนี้จากทางเจ้าหน้าที่แล้ว โดยจะมีการแถลงข่าวถึงเรื่องนี้อย่างเป็นทางการในวันจันทร์ที่ 4 กุมภาพันธ์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลุ้นเหนื่อย! 5 ประเด็นร้อนหลังแมนยูบุกหลอนเลสเตอร์
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถยันสกอร์อยู่จนสุดท้ายพวกเขาบุกไปเฉือนชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ ได้สำเร็จ พร้อมขยับอันดับขึ้นมาที่ 5 ของตารางได้เป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้ เป็นเกมที่ไม่ง่ายของ แมนฯยูไนเต็ด แต่พวกเขาก็ยังคว้าสามแต้มสำคัญออกมาจาก คิง พาเวอร์ สเตเดี้ยม เกมนี้มีประเด็นอะไรน่าสนใจบ้างไปชมกัน
  • แรชฟอร์ดซัดชัยสุดงาม! แมนยูเฉือนเลสเตอร์หืดจับ แซงปืนขึ้นที่5
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาคว้าชัยได้อีกครั้ง หลังบุกเอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-0 จากประตูชัยของ มาคัส ฟอร์ด ในช่วงต้นเกม ส่งผลให้ทีม "ปีศาจแดง" แซง อาร์เซน่อล ขึ้นไปรั้งที่ 5 ชั่วคราว พร้อมมีคะแนนตามอันดับ 4 อย่าง เชลซี เหลือ 2 แต้ม ในฟุตบอลพรีเมียรืลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • กุนแฮตทริก! แมนซิตี้คืนฟอร์มถลุงอาร์เซน่อลแตกยับ ทวงรองฝูงคืนจากไก่
    แชมป์เก่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลับมาคืนฟอร์มสุดโหดหลังเปิด เอติฮัด สเตเดี้ยม ไล่ถล่ม อาร์เซน่อล 3-1 เกมนี้ เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" ตะบันแฮตทริก และประตูที่ 14 ในซีซั่นนี้ ก่อนพาทีมซิวสามแต้มทวงรองจ่าฝูงคืนจากสเปอร์สมีแต้มตาม "หงส์แดง" 2 คะแนน แต่แข่งมากกว่าหนึ่งนัด ส่วน "ไอ้ปืนใหญ่" ทวงอันดับ 5 คืนจาก "ปีศาจแดง" ไม่สำเร็จร่วงไปรั้งอันดับ 6 แทน ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม
  • แมนซิตี้ทวงรองฝูง,อาร์เซน่อลทัพใหญ่ "โอบาเมย็อง" วัด "สเตอร์ลิง"
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมส่ง ราฮีม สเตอร์ลิง ยิงเก็บชัยเพื่อทวงตำแหน่งรองจ่าฝูงลีกคืนจากสเปอร์ส เกมรับแข้ง "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ที่มี ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมย็อง พร้อมลั่นไก ลุ้นระทึกในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1, เวลา : 23.30 น. ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2562 แมนฯ ซิตี้ - อาร์เซน่อล ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1, เวลา : 23.30 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »