ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูโดนอีกแล้ว!ลูกากูเผยป็อกบาสุขที่สุดร่วมงานโซลชา

มูโดนอีกแล้ว!ลูกากูเผยป็อกบาสุขที่สุดร่วมงานโซลชา

Posted 05/02/2019 by siamsport



โรเมลู ลูกากู หัวหอกร่างใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยทุกวันนี้ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์เลือดเฟร้นช์ เต็มไปด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้มทุกครั้งเวลาที่ลงซ้อม เชื่อที่เพื่อนร่วมสังกัดเป็นแบบนี้เพราะได้ทำงานร่วมกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ชาวนอร์เวย์

    โรเมลู ลูกากู กองหน้าชาวเบลเยียมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชั่วคราว มีส่วนสำคัญในการช่วยให้ ปอล ป็อกบา กองกลางแชมป์โลก กลับมามีความสุขอีกครั้ง หลังต้องประสบปัญหามาตลอดสมัยที่ทำงานร่วมกับ โชเซ่ มูรินโญ่

    ป็อกบา ไม่เคยมีความสุขเลยภายใต้การกุมบังเหียนของ มูรินโญ่ โดยก่อนหน้านี้พี่ชายของเขาออกมายืนยันว่า ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส เคยพิจารณาเรื่องอนาคตในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่แล้วทุกอย่างก็เปลี่ยนไปนับตั้งแต่ที่ โซลชา เข้ามาทำหน้าที่แทน "เฮียมู"

    โซลชา ปั้น "ปีศาจแดง" กลับมาแกร่งอีกครั้งด้วยการเก็บชัยชนะ 9 เกมและเสมอ 1 แมตช์ จาก 10 เกมที่ทำหน้าที่ให้กับแมนฯ ยูไนเต็ด ขณะเดียวกัน ป็อกบา ก็โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดกลายเป็นแกนหลักของทีมแถมซัดไปแล้ว 6 ประตูกับ 5 แอสซิสต์ภายใต้การคุมทัพของนายใหญ่ชาวนอร์เวย์

    ลูกากู เผยว่าตอนนี้ ป็อกบา เปลี่ยนไปเป็นคนละคนเวลาที่อยู่ในสนามซ้อม และใบหน้าก็เต็มไปด้วยความสุขมากกว่าช่วงต้นซีซั่นนี้ "ตอนฝึกซ้อมเรามักจะพูดกันว่า ปอล ดูมีความสุขมากๆ และจากนั้นเขาก็เอาแต่หัวเราะ ทุกๆ คนมองแต่เรื่องในด้านบวก ทุกๆ คนยิ้มแย้มแจ่มใส และตอนนี้เราต้องรักษาสิ่งนี้ต่อไป"

    "ทุกๆ คนกลับมาอยู่ในระดับของพวกเขาทั้ง ปอล, มาร์คัส (แรชฟอร์ด) และตัวผม เมื่อผมได้ลงเล่นผมพยายาม และทำผลงานให้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ อองโตนี่ย์ (มาร์กซิยาล) รวมทั้งทุกๆ คนด้วย สปิริตแห่งการแข่งขันได้ออกมาจากนักเตะทุกคน ตอนที่เริ่มฝึกซ้อมเราจะแบ่งทีมเล่นบอลโต๊ะเล็กกันแบบ 6 ต่อ 6, 8 ต่อ 8"

    "คุณจะเห็นได้ว่านักเตะทุกคนอยากพิสูจน์ตัวเองเพื่อผู้จัดการทีม พวกเขาอยากฉกฉวยโอกาสของพวกเขา และในช่วงระหว่างเกมเรารู้ว่านักเตะแต่ละคนรู้ว่าว่าสิ่งสำคัญที่สุดก็คือทีม และเรารู้ว่าทัศนคติแบบนี้จะนำเราไปสู่ฟอร์มที่สุดยอด" กองหน้าทีมชาติเบลเยียม กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »