ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซาลุ้นหนัก! เมสซีไม่ได้ลงซ้อมทีมก่อนฟัดราชัน

บาร์ซาลุ้นหนัก! เมสซีไม่ได้ลงซ้อมทีมก่อนฟัดราชัน

Posted 05/02/2019 by goal.com



เจ้าบุญทุ่มต้องลุ้นเช็คความฟิตของ ลิโอเนล เมสซี อย่างหนัก หลังนักเตะไม่ได้ลงซ้อมกับทีมในวันจันทร์ ก่อนมีโปรแกรมเปิดรังรับ เรอัล มาดริด ในวันพุธ

ลิโอเนล เมสซี ดาวยิงอัจฉริยะบาร์เซโลนา ไม่ได้ลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมตามปกติ ก่อนเปิดรังดวล เรอัล มาดริด ในเกม โกปา เดล เรย์ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ในคืนวันพุธนี้ เวลา 03.00 น. (ตามเวลาในประเทศไทย)

สตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ได้รับบาดเจ็บต้นขาจากเกมเสมอบาเลนเซีย 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้เขาไม่สามารถลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมในวันนี้ได้

อาซูลกรานาจะเช็คอาการของตัวรุกวัย 31 อีกครั้งในวันอังคารนี้ ถ้านักเตะไม่ได้อยู่ในสภาพที่พร้อมลงเล่นจริง ๆ คาดว่าสโมสรคงไม่เสี่ยงส่งเขาลงสนามแน่ ๆ

อย่างไรก็ดี เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ยังพอมีข่าวดีให้ชื่นใจบ้าง เมื่อ อุสมาน เดมเบเล สลัดอาการบาดเจ็บกลับมาซ้อมได้แล้ว หลังจากพลาดช่วยทีมตลอด 4 เกมหลังสุด คาดว่าเขาน่าจะมีชื่ออยู่ในเกมนี้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าหวิดแย่! เมสซี่หวด2ตุงไล่ตีบาเลนเซีย นำหมี6แต้ม
    "ไอ้ค้างคาว" ทำช็อกเจ้าถิ่นด้วยการบุกมาขึ้นนำไปก่อนถึง 2-0 แต่บาร์เซโลน่ามาได้กัปตันทีมคนเก่ง ลิโอเนล เมสซี่ เหมาสองเม็ดพาทีมแบ่งแต้ม และเป็นแข้งรายแรกของท็อปลีกยุโรปที่พังสกอร์นำดาวซัลโวแตะที่เลข 20 ประตูขึ้นไป ส่งผลให้ "เจ้าบุญทุ่ม" มี 50 คะแนนนำ แอต.มาดริด 6 แต้มแถมแข่งมากกว่าหนึ่งนัด ในเกม ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • บาร์ซ่าฮอตจัดคูตี้-เมสซี่ลั่นไก บาเลนเซียหวังโรดริโก้-มีน่ายิงข่ม
    จ่าฝูง บาร์เซโลน่า พร้อมลุ้นทำสถิติชนะรวดในลีกเป็นเกมที่ 7 ติดต่อกัน แนวรุกยังยึดสามประสานเหมือนเดิมทั้ง คูตินโญ่, ซัวเรซ และเมสซี่ ส่วนทีมเยือน บาเลนเซีย แนวรุกฝากความหวังไว้ที่ ซานติ มีน่า และโรดริโก้ ดาวยิงทีมชาติสเปน ในบิ๊กแมตช์ ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ นี้ เริ่มแข่งขันเวลา 00.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ปรีวิวลา ลีกา สเปน วันเสาร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2562 บาร์เซโลน่า (1) - บาเลนเซีย (7) ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 2 เวลา : 00.30 น.
  • ลิเวอร์พูลมีลุ้น ซัวเรซ เปิดใจอนาคตกับบาร์ซา ชี้ทางสว่างให้คูตินโญ
    หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงฟันไม่เข้าของบาร์เซโลนา ยอมรับ มีความเป็นไปได้ที่อาจต้องย้ายทีม ถ้าหากต้นสังกัดหาคนมาแทนที่ตน...
  • คูตินโญ่ ขอบคุณ เมสซี่ เปิดทางให้ยิงจุดโทษพาตนคืนฟอร์มซัดเบิ้ล
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติบราซิล ของสโมสร บาร์เซโลน่า ออกอาการโล่งใจหลังเหมาสองประตู โดยเอ่ยปากขอบคุณ ลิโอเนล เมสซี่ ที่เปิดทางให้สังหารจุดโทษปลดล็อก จากรายงานของ goal.com เมื่อวันที่ 30 มกราคม 2562

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »