ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ภาษาฟุตบอล! เนวิน แซว ‘อาริ’ อย่าทำเสื้อ ‘แข้งเทพ’ เยอะ หวั่นตกรอบเร็ว

ภาษาฟุตบอล! เนวิน แซว ‘อาริ’ อย่าทำเสื้อ ‘แข้งเทพ’ เยอะ หวั่นตกรอบเร็ว

Posted 05/02/2019 by ข่าวสด



เนวิน ชิดชอบ แซว อาริ ในงานเปิดตัวชุดแข่งขันเข้าร่วมการแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2019 ว่าอย่าทำเสื้อ ‘แข้งเทพ’ เยอะ เดียวจะขาดทุน เพราะตกรอบเร็ว

เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เผยในงานเปิดตัวชุดแข่งใหม่ ในการแข่งขัน ฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2019 ว่า บุรีรัมย์ถือส่าเป็นทีมเบอร์ 1 ของเมืองไทย เป็นตัวแทนของทีมจากเมืองไทยที่จะไปแข่งขันในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งอาริเองก็เป็นเบอร์ 1 ของแบรนด์กีฬาไทยเช่นกัน ดังนั้นอยากจะนำแบรนด์ไทยไปแสดงศักยภาพในถ้วยเอเชียให้คนได้เห็นกันบ้าง

นายใหญ่ปราสาทสายฟ้า กล่าวต่อว่า สำหรับเป้าหมายในปีนี้ตั้งเป้าผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายให้ได้ คู่แข่งในปีนี้ จับสลากมาโชคดีมากๆ เพราะอยู่ในกลุ่มแห่งความตาย แต่เชื่อว่าผ่านได้ ไม่ว่าจะเป็น ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส ปีที่แล้วเจอกันก็ทำให้เห็นแล้วว่ามีโอกาสเอาชนะได้ ส่วนอูราวะ เรด ไดมอนส์ ก็เป็นทีมเก่าแก่ที่รู้ดีว่าแกร่งขนาดไหน แต่ปีที่แล้วยังชนะเซเรซโซ่ โอซาก้า ได้ ทำไมปีนี้จะชนะไม่ได้ และปักกิ่ง กั๋วอัน ก็เป็นเจ้าบุญทุ่มของจีน ทั้ง 4 ทีมแกร่งกันหมด และเชื่อว่ามีโอกาสเข้าหรือตกรอบได้ทุกทีม

“อยากบอกอาริว่าให้อย่าทำเสื้อแบงค็อก ยูไนเต็ดเยอะ เพราะถ้าตกรอบไปจะขายไม่ได้ ที่ดูถูกเพราะอยากให้เป็นแรงผลักดัน อยากเห็นทีมไทยในเอซีแอลเยอะๆ ส่วนของบุรีรัมย์ ทำได้เลยเพราะอยู่ยาวๆ ยันรอบ 8 ทีมสุดท้ายแน่นอน”  เนวิน กล่าวปิดท้าย

นอกจากนี้ เนวิน ยังแซว อาริ ถึงการผลิตเสื้อให้ ‘‘แข้งเทพ’ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในการแข่งขันถ้วยสโมสรเอเชียว่า “อาริ เองก็คงต้องคิดหน่อย ถ้าจะทำเสื้อของ แบงค็อก ยูไนเต็ด เยอะๆ อาจจะจะขายไม่ได้ และขาดทุน เนื่องจากแบงค็อกอาจจะไม่ผ่านรอบแบ่งกลุ่มก็ได้ ฟุตบอลต้องมีการดูถูก ข่มขู่เพื่อให้เป็นแรงกระตุ้น ให้แบงค็อกสู้เพื่อให้มีทีมไทยลีกทะลุเข้าไปรอบลึกๆ ดังนั้นจึงดูถูกแบงค็อกไว้ก่อน เราเชื่อว่าเรามีโอกาสเข้ารอบและตกรอบแบ่งกลุ่มเท่ากันหมดทั้ง 4 ทีมในกลุ่ม ผมเชื่อว่าเราต้องผ่านไปให้ได้”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »