ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » สตาร์ PSG ไม่หวั่นดวลผีรอบน็อกเอาต์ ชปล. แม้ไร้เนย์มาร์

สตาร์ PSG ไม่หวั่นดวลผีรอบน็อกเอาต์ ชปล. แม้ไร้เนย์มาร์

Posted 05/02/2019 by ไทยรัฐ



แข้งดาวรุ่งของเปแอสเชคอนเฟิร์มว่า ตัวเองและเพื่อนร่วมทีมไม่เคยกังวลกับการปะทะปิศาจแดง ในเกมรอบน็อกเอาต์ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีกสัปดาห์หน้า แม้จะต้องไร้เงาของ "เนย์มาร์" ก็ตาม...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 5 ก.พ.ว่า คีเลียน เอ็มบัปเป ดาวเตะฟอร์มแรงของปารีส แซงต์ แชร์แมง ยืนยันว่าตัวเองและเพื่อนร่วมทีม ไม่เคยกังวลกับการเผชิญหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก

ลูกทีมของ โธมัส ทูเคิล มีคิวเป็นทีมเยือนก่อน ด้วยการบุกไปพบกับพลพรรคปิศาจแดงที่โอลด์ แทรฟเฟิร์ด ในวันที่ 12 กุมภาพันธ์นี้

ซึ่งล่าสุด เอ็มบัปเป ได้ออกมาเผยว่า การพบกับแมนฯ ยูไนเต็ดในช่วงฟอร์มกำลังเข้าฝักไม่ใช่เรื่องที่น่ากังวล แม้จะต้องไร้เงาดาวเตะค่าตัวแพงอย่าง เนย์มาร์ ก็ตาม

“ผมไม่กังวลเกี่ยวกับเกมแชมเปียนส์ลีก เราแค่มองแบบเกมต่อเกม และเฝ้ารอให้ถึงนัดดังกล่าว มันทำให้รู้สึกดีที่ได้ลงเล่นในเกมแบบนี้ การเผชิญหน้ากับหลายทีมเป็นวิธีที่ดีที่สุด ในการเตรียมพร้อมก่อนถึงเส้นตาย มันขึ้นอยู่กับเราว่าจะชนะหรือไม่”

“เป้าหมายของเราคือการไม่แพ้(ในลีก เอิง) และจะพยายามอีกครั้งในจนจบฤดูกาล มันเป็นเรื่องที่เข้าใจยาก ซึ่งแน่นอนว่าต้องเล่นโดยไร้ เนย์มาร์ และคุณต้องยอมรับมัน”

“ฤดูกาลที่แล้วเขา (เนย์มาร์) ก็ได้รับบาดเจ็บ และมันคงเป็นเรื่องดีหากเราจะไม่ผิดพลาดแบบเดิมอีก ไม่เช่นนั้นก็เหมือนกับว่าไม่ได้เรียบรู้อะไรเลยจากช่วงที่ผ่านมา”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »