ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไมกายิง3เกมติด!บุรีรัมย์อุ่นเชือดอยุธยา 2-1

ไมกายิง3เกมติด!บุรีรัมย์อุ่นเชือดอยุธยา 2-1

Posted 06/02/2019 by goal.com



ปราสาทสายฟ้า เดินหน้าเตรียทีมต่อเนื่อง ล่าสุดบุกอุ่นเครื่องชนะ อยุธยา 2-1 ในขณะที่เจ้าถิ่น ถือโอกาสเปิดตัวสโมสรด้วย

วันที่ 5 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ที่สนามกีฬากลางจังหวัดอยุธยา บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์โตโยต้า ไทยลีก ปีล่าสุด บุกมาอุ่นเครื่องพบกับ อยุธยา ยูไนเต็ด น้องใหม่แห่ง M-150 แชมเปี้ยนชิพ (ไทยลีก2)

ปราสาทสายฟ้า เพิ่งเอาชนะ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 3-1 คว้าแชมป์ออมสิน ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์คัพ 2019 เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ก่อนที่ล่าสุด จะเดินหน้าเตรียมทีมต่อเนื่องทันที

ผลการแข่งขันปรากฎว่า "ปราสาทสายฟ้า" เอาชนะไป 2-1 ได้ 2 ประตูจาก ธนดล ขาวสะอาด ในนาทีที่ 47 และ โมดิโบ ไมกา ในนาทีที่ 90 ซึ่งถือเป็นการยิงประตูนัดที่ 3 ติดต่อกัน ต่อจากแมตซ์อุ่นเครื่องชนะ อ่างทอง 3-0 และ ล่าสุดกับ กว่างโซ้งมหาภัย ขณะที่ก่อนเกมนี้เจ้าถิ่น อยุธยา ยูไนเต็ด ยังถือโอกาส ทำการเปิดตัวสโมสร สำหรับสู้ศึกฤดูกาล 2019 ด้วย

โปรแกรมต่อไป บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะอุ่นเครื่องส่งท้ายอีกหนึ่งนัด ด้วยการเปิดบ้านพบกับ นครราชสีมา เอฟซี วันที่ 17 กุมภาพันธ์ จากนั้น จะประเดิมโตโยต้า ไทยลีก 2019 ด้วยการเฝ้ารังรับการมาเยือนของ ชลบุรี เอฟซี วันที่ 23 กุมภาพันธ์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เหมาะสมที่สุด !! ชลบุรี มอบ 4 ล้าน พร้อมดูแลบุตร พิภพ อ่อนโม้ จนจบปริญญา
    ชลบุรี เอฟซี ยอดทีมแห่งไทยลีก ได้มอบเงินจำนวน 4 ล้านบาท ให้กับทาง พิภพ อ่อนโม้ ตำนานดาวยิงประจำทีม พร้อมกับยืนยันว่าจะส่งเสียบุตรทั้ง 2 คนของเจ้าตัวจนเรียนจบมหาวิทยาลัย หลังแข้งวัย 39 ปีประกาศเลิกเล่นฟุตบอลอย่างเป็นทางการ หลังรับใช้สโมสรมาอย่างยาวนาน จากรายงานของ chonburifootballclub.com เมื่อ 4 กุมภาพันธ์ 2562
  • ไทยลีกไม่ทันเปิด! "โรก้า" ประกาศลาออกกุนซือราชบุรี
    มานูเอล มาเกวซ โรก้า กุนซือชาวสเปนที่เข้ามาคุมทีมราชบุรี มิตรผล ในช่วงปรีซีซั่น2019 ล่าสุดโพสอำลา"ราชันมังกร"แล้ว หลังเข้ามาคุมทีมในช่วงระยะสั้นๆ โดยได้มีการโพสอำลาผ่านโซเชียลมีเดีย โดยระบุว่า ตนเองขอลาออกจากการคุมทีมราชบุรี มิตรผล หลังจากไม่อาจปฎิเสธข้อเสนอของทีมๆหนึ่งในยุโรปได้
  • ยิงยิงยิง! ดร็อกบา ฝากข้อความถึงหอกใหม่ชลบุรี
    อดีตดาวยิงเชลซีฝากข้อความถึงคู่หูที่ย้ายมาค้าแข้งในไทยลีก
  • แบงค็อกฯส่งลีซอผนึกแฟร์นันเดสเปิดบ้านรับชลบุรี
    ''แข้งเทพ'' ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด หวังปรับเกมรับให้แน่นและเล่นได้อย่างมีมาตรฐานไปจนถึงจบซีซั่น วาง 3 ประสาน วันเดอร์ หลุยส์ พร้อมประสานงานกับ ร็อบสัน แฟร์นันเดส และ ธีรเทพ วิโนทัย เปิดบ้านบู๊ ''ฉลามชล'' ชลบุรี เอฟซี ที่จะขาด เสฏฐวุฒิ วงค์สาย แนวรุกดาวรุ่งที่ยังไม่สมบูรณ์ โดยที่ตัวเป้าจะเป็น ซีโร่ อัลเวส รวมถึง วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ และ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ นำทัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »