ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอล กลาซิโก้! "เมสซี่ส่อฟิต"วัคคม"เบนเซม่า"บาร์ซ่าฟัดมาดริดศึกโกปา เดล เรย์ ยกแรก

เอล กลาซิโก้! "เมสซี่ส่อฟิต"วัคคม"เบนเซม่า"บาร์ซ่าฟัดมาดริดศึกโกปา เดล เรย์ ยกแรก

Posted 06/02/2019 by siamsport



"เอล กลาซิโก้" ขุนพล ''อาซูลกราน่า'' บาร์เซโลน่า ของ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ มีปัญหาเพียงอย่างเดียวคือรอลุ้นความฟิตของ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์กัปตันทีม ส่วนแดนหน้าวาง หลุยส์ ซัวเรซ ลั่นสกอร์ ทางด้าน ''ราชันชุดขาว'' เรอัล มาดริด ของ ซานติอาโก้ โซลารี่ กลับมาอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง มี คาริม เบนเซม่า นำทัพลุย ในศึกฟุตบอล โกปา เดล เรย์ สเปนรอบรองชนะเลิศ นัดแรก คืนวันพุธที่ 6 ก.พ. นี้

ปรีวิวฟุตบอล โกปา เดล เรย์ สเปน รอบรองชนะเลิศ นัดแรก
วันพุธที่ 6 กุมภาพันธ์ 2562
บาร์เซโลน่า (ลา ลีกา) - เรอัล มาดริด (ลา ลีกา)
เวลา : 03.00 น.
สนาม : คัมป์ นู

    ขุนพล ''อาซูลกราน่า'' ผ่านเข้ารอบนี้มาได้จากการเอาชนะเซบีย่าด้วยสกอร์รวม 6-3 โดยกลับมาแซงชนะในเลกสอง 6-1 หลังจากที่เลกแรกออกไปพ่ายที่ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน 0-2

    ผลงานในเกมลีกล่าสุดสะดุด ต้องไล่ตีเสมอบาเลนเซียแบบหืดจับ 2-2 โดยได้ความยอดเยี่ยมของ ลิโอเนล เมสซี่ ยิงคนเดียว 2 ประตูเซฟชีวิต แต่ยังนำเป็นจ่าฝูงอยู่เหนือแอต.มาดริด 6 คะแนน

    อุสมาน เดมเบเล่ แนวรุกชาวฝรั่งเศสหายเจ็บกลับมาซ้อมได้แล้ว แต่ยังไม่น่าพร้อมสำหรับการกลับมาลงสนามในเกมนี้ เพราะเจ้าตัวมีอาการป่วยเป็นทอนซิลอักเสบแทรกซ้อน

    เรื่องน่าห่วงสุดก็คือ ลิโอเนล เมสซี่ มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยมาจากเกมลีกกับทีมค้างคาว ต้องรอเช็กความฟิต

    อย่างไรก็ตาม เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ยังพอมีข่าวดีที่ได้ตัว เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ห้องเครื่องตัวเก่งพ้นโทษแบนกลับมาลงสนามได้ตามปกติ เตรียมลงประสานงานกับ อาร์ตูร์ เมโล่ และ อิวาน ราคิติช

    แนวรุกหาก ลิโอเนล เมสซี่ ไม่พร้อมลุย ก็น่าจะเป็น เควิน พรินซ์-บัวเต็ง ที่ได้ลงสนามทำเกมรุกคนละฟากกับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่

    ตำแหน่งผู้รักษาประตู ปกติรายการนี้จะเป็น ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น จอมหนึบชาวดัตช์เฝ้าเสา แต่เจ้าตัวดันมีอาการบาดเจ็บรบกวน จึงต้องให้ มาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น ลงเล่นเป็นตัวจริง

    ฟาก ''ราชันชุดขาว'' กลับมาอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง หลังจากที่เก็บชัยชนะมา 5 เกมติดต่อกันในทุกรายการ ล่าสุดเปิดบ้านเชือดอลาเบส 3-0 ในศึกลา ลีกา ตามหลังจ่าฝูงอย่างบาร์เซโลน่า 8คะแนน

    ผลงานในรายการนี้ รอบที่แล้วชนะคิโรน่าแบบไปกลับ เลกแรกที่เบร์นาเบวหวดไป 4-2 ก่อนบุกย้ำแค้น 3-1

    ซานติอาโก้ โซลารี่ ได้รับข่าวดีหลังจากที่ ดานี่ การ์บาฆาล แบ็กขวา และ ราฟาแอล วาราน ปราการหลังแชมป์โลกพ้นโทษแบนจากเกมลา ลีกา พร้อมกลับมารับใช้ทีมตามปกติแล้ว

    โทนี่ โครส ห้องเครื่องชาวเยอรมันน่าจะกลับมามีชื่อกับทีมอีกครั้งหลังจากที่ฟิตกลับมาซ้อมได้ตั้งแต่วันเสาร์ที่แล้ว แต่ไม่มีชื่ออยู่ในขุมกำลังล่าสุดที่ดวลกับอลาเบส คงถูกเก็บตัวเอาไว้ซัดเกมนี้

    ตอนนี้สภาพทีมของโซลารี่ถือว่าพร้อมมากๆ เพราะตัวหลักอย่าง มาร์โก อาเซนซิโอ ก็หายเจ็บกลับมาเล่นได้สองเกมแล้ว เช่นเดียวกับ มาเรียโน่ ดิอาซ กองหน้าโดมินิกันที่ลงมาเป็นสำรองแล้วโขกประตูปิดท้ายในเกมถล่มอลาเบสพร้อมเป็นตัวเลือกเช่นกัน

    โซลารี่เตรียมปรับแบ็กทั้งสองข้าง แม้ว่า เรกิลอน และ อัลบาโร่ โอดริโอโซล่า สองดาวรุ่งจะเล่นดี และทำคนละแอสซิสต์ แต่คาดว่าวันนี้จะเป็นสองเก๋าอย่างการ์บาฆาล และ มาร์เซโล่ กลับมาเป็นตัวจริง

    แดนหน้านำมาโดย คาริม เบนเซม่า ที่กำลังฟอร์มแจ่มยิงไปแล้ว 6 ประตูใน 4 เกมหลัง ลงสนามเป็นตัวจริงในตำแหน่งหัวหอก ขนาบข้างโดย วินิซิอุส จูเนียร์ และ แกเร็ธ เบล

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

    บาร์เซโลน่า (4-3-3) : มาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น - เซร์จี้ โรเบร์โต้, เคราร์ด ปีเก้, เกลมอง ลองเล่ต์, จอร์ดี้ อัลบา - อาร์ตู เมโล่, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, อิวาน ราคิติช - ลิโอเนล เมสซี่ (เควิน พรินซ์-บัวเต็ง), หลุยส์ ซัวเรซ, ฟิลิเป้ คูตินโญ่

    เทรนเนอร์ : เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้

    เรอัล มาดริด (4-3-3) : เกย์ลอร์ นาวาส - ดานี่ การ์บาฆาล, ราฟาแอล วาราน, เซร์คิโอ รามอส, มาร์เซโล่ - ลูก้า โมดริช, เอ็นรีเก้ กาเซมีโร่, โทนี่ โครส - วินิซิอุส จูเนียร์, คาริม เบนเซม่า, แกเร็ธ เบล

    เทรนเนอร์ : ซานติอาโก้ โซลารี่

ผู้ตัดสิน : อันโตนิโอ มาเตว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »