ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เป๊ปลูบหนวดรอ เรือใบลุ้นขึ้นจ่าฝูง เตรียมเดินเครื่องบุกขยี้ทอฟฟี่คืนนี้

เป๊ปลูบหนวดรอ เรือใบลุ้นขึ้นจ่าฝูง เตรียมเดินเครื่องบุกขยี้ทอฟฟี่คืนนี้

Posted 06/02/2019 by ไทยรัฐ



“เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีโอกาสขึ้นนำจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ถ้าคืนนี้บุกไปยัดเยียดความปราชัยให้กับ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ได้สำเร็จ...

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันที่ 6 ก.พ. ว่า “เป๊ป กวาร์ดิโอลา” กุนซือชาวสเปน เตรียมนำทัพ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลงทำศึกพรีเมียร์ลีก นัดที่ 26 ด้วยการบุกไปเยือนถิ่นกูดิสัน ปาร์ค ของ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน

ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 26 วันพุธที่ 6 กุมภาพันธ์ มีแข่งคู่เดียว โดย “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมรองจ่าฝูง ที่มี 59 แต้ม จะบุกไปเยือนถิ่นกูดิสัน ปาร์ค ของ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ทีมอันดับ 9 และถ้านัดนี้ “เรือใบสีฟ้า” สามารถเก็บชัยชนะได้ จะทำให้มี 62 แต้ม เท่ากับลิเวอร์พูล แต่ผลต่างประตูได้เสียดีกว่า จะทำให้แซงขึ้นมานำเป็นจ่าฝูงทันที

สำหรับสถิติที่ทั้ง 2 ทีมพบกัน 10 นัดหลังสุด ในศึกพรีเมียร์ลีก ปรากฏว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เหนือกว่า ชนะ 5 นัด เอฟเวอร์ตัน ชนะนัดเดียว และเสมอกัน 4 นัด  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนซิตี้ถ้าเฮแซงลิเวอร์พูลขึ้นนำฝูง! "กุน" พร้อมซัดเอฟเวอร์ตัน
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หากเก็บชัยได้จะมีแต้มเท่าลิเวอร์พูลทว่าเรือใบจะเป็นจ่าฝูงด้วยประตูได้เสียที่ดีกว่า เกมพบ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 6 ก.พ. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1, เวลา 02.45 น.
  • ลิเวอร์พูลมีหนาว!5เหตุผลเน้นๆที่จะส่งแมนซิตี้ขึ้นจ่าฝูง
    หลังจากที่ ลิเวอร์พูล ทำได้แค่บุกไปเสมอ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-1 เมื่อวันจันทร์ที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมา เท่ากับว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะแซงขึ้นไปรั้งตำแหน่งจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก แบบชั่วคราวทันที หากเก็บชัยชนะได้ในเกมที่จะบุกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน ณ สังเวียนแข้ง กูดิสัน พาร์ค วันพุธที่ 6 กุมภาพันธ์นี้ และนี่คือ 5 เหตุผลที่จะส่งให้ทัพ "เรือใบสีฟ้า" คว้าชัยเหนือ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" พร้อมเขี่ย "หงส์แดง" ลงจากบัลลังก์
  • ใครแชมป์-ร่วง?ซูเปอร์คอมอัพเดตอันดับพรีเมียร์ฯ
    อัพเดตเดือนกุมภาพันธ์ ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ฟันธงอันดับ พรีเมียร์ลีก ในวันสุดท้ายของซีซั่น ไปดูกันใครจะได้แชมป์, ตกชั้น และคว้าตั๋วลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก กันบ้าง
  • เปแอสเชที่สอง! เรือใบรักษาแชมป์สโมสรรวยสุดในโลก Soccerex 100
    ทีมเรือใบสีฟ้ายังคงเป็นสโมสรที่ฐานะทางการเงินดีที่สุดในโลก จากการสำรวจและประเมินโดย The Soccerex Football Finance 100 ประจำปี 2019

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »