ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมินดึงกลับ!บาร์โตเมวลั่นไม่เคยคุยกับเนย์มาร์

เมินดึงกลับ!บาร์โตเมวลั่นไม่เคยคุยกับเนย์มาร์

Posted 07/02/2019 by siamsport

โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว บิ๊กบอส บาร์เซโลน่า ประกาศชัด ไม่เคยคุยกับ เนย์มาร์ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ของ ปารีสฯ เลย พร้อมเชื่อ "เปแอสเช" คงไม่อยากปล่อยแข้งระดับนี้ออกจากทีม
    โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธาน บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน กล่าวว่าตนไม่เคยคุยกับ เนย์มาร์ กองหน้าคนดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง นับตั้งแต่ที่เจ้าตัวบอกลาทีมไปเลย

    นับตั้งแต่ที่ย้ายจาก บาร์เซโลน่า ไปอยู่กับ ปารีสฯ เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2017 มันก็มีรายงานออกมาเรื่อยๆ ว่า เนย์มาร์ ไม่มีความสุขกับการเล่นให้ทีมเท่าไหร่ ส่งผลให้เขามีข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนัก โดยที่ บาร์เซโลน่า กับ เรอัล มาดริด คือทีมที่มีข่าวกับเจ้าตัวมากที่สุด แถมว่ากันว่าแข้งวัย 27 ปี เคยติดต่อหา "อาซูลกราน่า" เพื่อขอให้ดึงเขากลับไปอยู่กับทีมด้วย

    บาร์โตเมว ให้สัมภาษณ์กับ เอล ปาร์ติดาโซ่ เด โกเป้ สื่อในสเปนว่า "ผมไม่เคยคุยกับพวกเขาเลย ขณะที่คุณพ่อของเขา หรือตัวนักเตะเองก็ไม่เคยติดต่อมาหาผมเกี่ยวกับการจะกลับมาที่ บาร์ซ่า เหมือนกัน พวกเขาไม่เคยโทรศัพท์มาหาผมแม้แต่ครั้งเดียว"

 

    "ตอนนี้เรากำลังเตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่ และชื่อของ เนย์มาร์ ก็ไม่ได้อยู่ในการพิจารณาของเรา เรากำลังพูดถึงผู้เล่นของ เปแอสเช และผมไม่คิดว่า เปแอสเช จะอยากปล่อยนักเตะอย่างเขาออกจากทีมหรอก"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แลกหมัด! บาร์ซ่าเปิดรังเจ๊ามาดริดศึก"เอล กลาซิโก้"เวอร์ชั่นโกปา เดล เรย์
    สมศักดิ์ศรีศึก "เอล กลาซิโก้" หลังขุนพล ''อาซูลกราน่า'' บาร์เซโลน่า ของ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เปิดรังไล่เจ๊า ''ราชันชุดขาว'' เรอัล มาดริด แบบสุดมันส์ 1-1 โดยทีมเยือนออกนำก่อนจาก ลูคัส บาซเกซ ส่วนเจ้าถิ่นไล่ตีเสมอจาก มัลคอม ต้องไปลุ้นกันต่อนัดสองที่ ซานติเอโก้ เบอร์นาบิว ในศึกฟุตบอล โกปา เดล เรย์ สเปนรอบรองชนะเลิศ นัดแรก คืนวันพุธที่ผ่านมาสนาม : คัมป์ นู ขุนพล ''อาซูลกราน่า'' ผ่านเข้ารอบนี้มาได้...
  • ข้ามฟากกันได้! บาร์ซ่าเผยพร้อมเจรจาราชันหวังดึง อิสโก เข้ามาเสริมแนวรุก
    บาร์เซโลนา ไม่มีกั๊กพร้อมเข้าคุยคู่ปรับตลอดกาลเรอัล มาดริด เพื่อดึงเพลย์เมกเกอร์ตกอับอย่าง อิสโก มาร่วมทัพ ชี้ไม่ได้มีข้อตกลงห้ามยุ่งเกี่ยวกันแต่อย่างใด
  • เอล กลาซิโก้! "เมสซี่ส่อฟิต"วัคคม"เบนเซม่า"บาร์ซ่าฟัดมาดริดศึกโกปา เดล เรย์ ยกแรก
    "เอล กลาซิโก้" ขุนพล ''อาซูลกราน่า'' บาร์เซโลน่า ของ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ มีปัญหาเพียงอย่างเดียวคือรอลุ้นความฟิตของ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์กัปตันทีม ส่วนแดนหน้าวาง หลุยส์ ซัวเรซ ลั่นสกอร์ ทางด้าน ''ราชันชุดขาว'' เรอัล มาดริด ของ ซานติอาโก้ โซลารี่ กลับมาอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง มี คาริม เบนเซม่า นำทัพลุย ในศึกฟุตบอล โกปา เดล เรย์ สเปนรอบรองชนะเลิศ นัดแรก คืนวันพุธที่ 6 ก.พ. นี้
  • ดวลกันแบบชัดๆ!ใครเด็ดกว่ากัน "เมสซี่ VS โรนัลโด้"
    ถือเป็นปัญหาโลกแตก และเป็นคำถามที่ไม่สามารถให้คำตอบแบบชัดๆ ได้ว่า ใครเจ๋งกว่ากันระหว่าง ลิโอเนล เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพราะทั้งสองต่างเป็นสุดยอดนักฟุตบอลในยุคนี้ ฉะนั้นการจะยกย่องว่าใครเหนือกว่าใคร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »