ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ได้ลุ้นคุมถาวร!บอร์ดแมนยูยกโซลชาตัวเลือกอันดับแรก

ได้ลุ้นคุมถาวร!บอร์ดแมนยูยกโซลชาตัวเลือกอันดับแรก

Posted 07/02/2019 by siamsport

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว คนใหญ่คนโตของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยกให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เป็นตัวเลือกอันดับ 1 ในเรื่องกุนซือแบบถาวรคนใหม่ของพวกเขา หลังจากที่ โซลชา ทำให้ทีมมีผลงานยอดเยี่ยม ส่วนเป้าหมายหลักอย่าง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ก็ดูมีโอกาสน้อยมากที่พวกเขาจะดึงมาคุมทีมได้
    บอร์ดบริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พิจารณาให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชั่วคราวของพวกเขา เป็นตัวเลือกอันดับ 1 สำหรับตำแหน่งกุนซือแบบถาวรคนใหม่ของทีมแล้ว ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

    ตอนที่ โซลชา ถูกดึงเข้ามาคุมทีมด้วยสัญญาจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม ที่ผ่านมานั้น หลายคนไม่ได้คิดว่าเขาจะทำผลงานได้ดีเท่าไหร่ แต่กลับกลายเป็นว่ากุนซือชาวนอร์เวย์ทำให้ทีมชนะถึง 9 เกม และเสมอ 1 ครั้ง จากทั้งหมด 10 นัดที่เขาคุมทีม จนทาให้เจ้าตัวได้รับคำชมอย่างมาก

    ผลงานอันสุดยอดของ โซลชา ทำให้บางคนคิดว่าเขาสมควรได้เป็นกุนซือแบบถาวรของทีมไปเลย แต่ก่อนหน้านี้เป็นที่เชื่อกันว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นายใหญ่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยังเป็นตัวเลือกอันดับแรกในสายตาของบอร์ดบริหาร แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ หลังจากที่ โปเช็ตติโน่ ทำให้ "ไก่เดือยทอง" พัฒนาขึ้นอย่างมาก

    อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เดอะ มิร์เรอร์ ก็ระบุว่าคนใหญ่คนโตของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยกให้ โซลชา อยู่เหนือกว่า โปเช็ตติโน่ แล้ว โดยส่วนหนึ่งเป็นเพราะผลงานการคุมทีมที่ยอดเยี่ยมของเขา ขณะที่อีกส่วนหนึ่งเป็นเพราะมันมีโอกาสน้อยพอตัวที่พวกเขาจะดึง โปเช็ตติโน่ มาเป็นกุนซือคนใหม่ของทีมได้ หลังจากที่กุนซือชาวอาร์เจนไตน์แสดงเจตนารมณ์ว่าพร้อมอยู่กับทีมต่อไป ขณะที่ แดเนี่ยล เลวี่ ประธาน สเปอร์ส ก็ไม่มีทีท่าว่าจะยอมปล่อยเขาไปง่ายๆ

    สำหรับในรายของ ซีเนดีน ซีดาน ที่เคยตกเป็นข่าวกับเก้าอี้กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เหมือนกันนั้น ทางบอร์ดบริหารของยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มองว่าเขายังมีปัญหาเรื่องที่พูดภาษาอังกฤษไม่คล่องเท่าไหร่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โซลชา บุรุษที่แก้ปัญหาที่ มูรินโญ่ ทำไม่ได้
    งานผู้จัดการทีมหรือเทรนเนอร์หรือโค้ช จะเรียกยังไงก็ได้ในวงการฟุตบอล โดยหน้าที่สำคัญก็คือการวางแท็กติค กลยุทธ์ ในการนำสโมสรลงสนามเพื่อบรรลุเป้าที่วางเอาไว้ รวมทั้งยังเป็นงานที่ต้องใช้สมองในการปรับปรุงแก้ไขปรับหาภายในทีม ซึ่ง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ทำได้ดีมากๆ นับตั้งแต่เข้ามากุมบังเหียนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • โอเล่ คนดีคนเดิม – โซลชาร์ ขอร้องทีมงาน แมนฯยู ห้ามเรียก บอส
    สื่อในอังกฤษรายงานว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือขัดตาทัพของ แมนฯยู ไม่ปลื้มนักที่สต๊าฟในทีมเรียกตนเองว่า “บอส” และขอให้ทุกคนเรียกชื่อ โอเล่ ตามปกติดีกว่า เนื่องจากต้องการให้ความสำคัญในการอยู่ร่วมกันแบบ ครอบครัวมากกว่า
  • ห้ามเหลิงจนมองข้าม! ปัญหาที่ซ่อนอยู่ของแมนยู
    ชนะ 9 เกม เสมอ 1 นัด จากการคุมทีมลงเล่น 10 เกมในทุกรายการ ถือเป็นผลงานอันยอดเยี่ยมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยกุนซือชาวนอร์เวย์สมควรได้รับคำชมอย่างมากกับเรื่องนี้ ซึ่งแน่นอนว่าตอนแรกมันก็ไม่มีใครคิดหรอกว่าเขาจะกอบกู้ซากปรักหักพังที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ทิ้งเอาไว้ได้ดีขนาดนี้
  • ใครแชมป์-ร่วง?ซูเปอร์คอมอัพเดตอันดับพรีเมียร์ฯ
    อัพเดตเดือนกุมภาพันธ์ ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ฟันธงอันดับ พรีเมียร์ลีก ในวันสุดท้ายของซีซั่น ไปดูกันใครจะได้แชมป์, ตกชั้น และคว้าตั๋วลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก กันบ้าง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »