ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ใจหาย "เมสซี" ส่อปิดตำนาน "บาร์ซา" เตรียมแผนรับมือแล้ว

ใจหาย "เมสซี" ส่อปิดตำนาน "บาร์ซา" เตรียมแผนรับมือแล้ว

Posted 08/02/2019 by ไทยรัฐ

ประธานสโมสรบาร์เซโลนา ยอมรับว่าใกล้ถึงเวลาแล้วที่ ลิโอเนล เมสซี กำลังจะรีไทร์และทำให้เขาต้องเตรียมแผนรับมือถึงเรื่องนั้น...


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 7 ก.พ. ว่า โฆเซป มาเรีย บาโตเมว ประธานของบาร์เซโลนา ยอมรับว่าเขากำลังวางแผนที่จะพาบาร์เซโลนาต่อยอดความสำเร็จในวันที่ไม่มี ลิโอเนล เมสซี สตาร์เบอร์ 1 ของทีมแล้ว

ปัจจุบัน เมสซี ในวัย 31 ปีลงเล่นให้กับบาร์เซโลนาไปแล้ว 664 นัดยิงไป 581 ประตู

และล่าสุดทางประธานบาร์ซาก็ยอมรับว่าเขาต้องการเสริมขุมกำลังดาวรุ่งชั้นยอดเรื่อยๆเพื่อทดแทนการที่ไม่มี เมสซี อยู่ในทีมในอนาคต

"ผมรู้ว่าสักวันนึงลิโอเนลจะบอกว่าเขาขอรีไทร์" บาร์โตเมว กล่าวผ่านรายการ 5 live Football Daily ของกิลเลม บาลาเก กูรูชื่อดัง

"เราต้องเตรียมสโมสรสำหรับอนาคต เรากำลังนำตัวนักเตะดาวรุ่งที่ยอดเยี่ยมเข้าทีมเพราะเราต้องการประสบความสำเร็จต่อยอดอย่างต่อเนื่อง นั่นคือความรับผิดชอบของเรา

"ส่วนตัวผมจะหมดวาระในสองฤดูกาลข้างหน้า ดังนั้นผมต้องการออกจากสโมสรในตำแหน่งที่ยอดเยี่ยมและบอกประธานคนใหม่ว่า "นั่นคือมรดกของเรา"

ทั้งนี้ บาร์ซา เพิ่งได้ตัว แฟรงกี้ เดอยอง กองกลางของทีมอาแจกซ์วัย 21 ปีซึ่งถือเป็นดาวเตะอนาคตไกลเข้าทีมในราคา 65 ล้านปอนด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมินดึงกลับ!บาร์โตเมวลั่นไม่เคยคุยกับเนย์มาร์
    โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว บิ๊กบอส บาร์เซโลน่า ประกาศชัด ไม่เคยคุยกับ เนย์มาร์ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ของ ปารีสฯ เลย พร้อมเชื่อ "เปแอสเช" คงไม่อยากปล่อยแข้งระดับนี้ออกจากทีม
  • แลกหมัด! บาร์ซ่าเปิดรังเจ๊ามาดริดศึก"เอล กลาซิโก้"เวอร์ชั่นโกปา เดล เรย์
    สมศักดิ์ศรีศึก "เอล กลาซิโก้" หลังขุนพล ''อาซูลกราน่า'' บาร์เซโลน่า ของ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เปิดรังไล่เจ๊า ''ราชันชุดขาว'' เรอัล มาดริด แบบสุดมันส์ 1-1 โดยทีมเยือนออกนำก่อนจาก ลูคัส บาซเกซ ส่วนเจ้าถิ่นไล่ตีเสมอจาก มัลคอม ต้องไปลุ้นกันต่อนัดสองที่ ซานติเอโก้ เบอร์นาบิว ในศึกฟุตบอล โกปา เดล เรย์ สเปนรอบรองชนะเลิศ นัดแรก คืนวันพุธที่ผ่านมาสนาม : คัมป์ นู ขุนพล ''อาซูลกราน่า'' ผ่านเข้ารอบนี้มาได้...
  • ข้ามฟากกันได้! บาร์ซ่าเผยพร้อมเจรจาราชันหวังดึง อิสโก เข้ามาเสริมแนวรุก
    บาร์เซโลนา ไม่มีกั๊กพร้อมเข้าคุยคู่ปรับตลอดกาลเรอัล มาดริด เพื่อดึงเพลย์เมกเกอร์ตกอับอย่าง อิสโก มาร่วมทัพ ชี้ไม่ได้มีข้อตกลงห้ามยุ่งเกี่ยวกันแต่อย่างใด
  • เอล กลาซิโก้! "เมสซี่ส่อฟิต"วัคคม"เบนเซม่า"บาร์ซ่าฟัดมาดริดศึกโกปา เดล เรย์ ยกแรก
    "เอล กลาซิโก้" ขุนพล ''อาซูลกราน่า'' บาร์เซโลน่า ของ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ มีปัญหาเพียงอย่างเดียวคือรอลุ้นความฟิตของ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์กัปตันทีม ส่วนแดนหน้าวาง หลุยส์ ซัวเรซ ลั่นสกอร์ ทางด้าน ''ราชันชุดขาว'' เรอัล มาดริด ของ ซานติอาโก้ โซลารี่ กลับมาอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง มี คาริม เบนเซม่า นำทัพลุย ในศึกฟุตบอล โกปา เดล เรย์ สเปนรอบรองชนะเลิศ นัดแรก คืนวันพุธที่ 6 ก.พ. นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »