ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โซลชาร์ชัดๆ "ฟีแลน" วิเคราะห์คุณสมบัติกุนซือใหม่ผีแดง

โซลชาร์ชัดๆ "ฟีแลน" วิเคราะห์คุณสมบัติกุนซือใหม่ผีแดง

Posted 08/02/2019 by ไทยรัฐ

ไมค์ ฟีแลน ผู้ช่วยกุนซือทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาวิเคราะห์คุณสมบัติของคนที่จะมาเป็นผู้จัดการทีมปิศาจแดงแบบถาวร...


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 7 ก.พ. ว่า ไมค์ ฟีแลน ผู้ช่วยผู้จัดการทีม “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แย้มว่า โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ มีคุณสมบัติคู่ควรจะเป็นผู้จัดการทีมปิศาจแดงแบบถาวร

โซชาร์ เข้ามานั่งเก้าอี้กุนซือชั่วคราว หลังจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปลด โชเซ มูรินโญ ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม ซึ่งอดีตดาวยิงซุปเปอร์ซับของปิศาจแดงทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมยังไม่แพ้เลยแม้นัดเดียว แต่ก็ยังไม่การันตีว่าจะได้คุมทีมแบบถาวร

ฟีแลน กล่าวถึงสเป็กกุนซือใหม่ผีแดงว่า “คุณต้องนำรอยยิ้มมาสู่ใบหน้าของผู้คน และพยายามบอกพวกเขาเหล่านั้นเกี่ยวกับประสบการณ์และสิ่งที่คุณประสบความสำเร็จ มันไม่สามารถเกิดขึ้นได้ชั่วข้ามคืน มันเป็นสิ่งที่คุณต้องทำงาน แต่คุณต้องการคนที่จะทำให้มันเกิดขึ้น คนที่สนุกกับสภาาพแวดล้อมนี้ และสนุกกับการเข้ามาทำงาน ผมคิดว่ามันสำคัญมากนะ ถ้ามันเกิดขึ้นกับทีมสต๊าฟฟ์โค้ช มันจะส่งผ่านไปยังตัวผู้เล่น จากนั้นพวกเขาก็ลงไปในสนามฟุตบอล ลงไปเล่นและแสดงความสามารถของพวกเขาออกมาต่อหน้าผู้สนับสนุนจำนวนมากที่เรามีอยู่ทั่วโลก”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ได้ลุ้นคุมถาวร!บอร์ดแมนยูยกโซลชาตัวเลือกอันดับแรก
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว คนใหญ่คนโตของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยกให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เป็นตัวเลือกอันดับ 1 ในเรื่องกุนซือแบบถาวรคนใหม่ของพวกเขา หลังจากที่ โซลชา ทำให้ทีมมีผลงานยอดเยี่ยม ส่วนเป้าหมายหลักอย่าง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ก็ดูมีโอกาสน้อยมากที่พวกเขาจะดึงมาคุมทีมได้
  • โซลชา บุรุษที่แก้ปัญหาที่ มูรินโญ่ ทำไม่ได้
    งานผู้จัดการทีมหรือเทรนเนอร์หรือโค้ช จะเรียกยังไงก็ได้ในวงการฟุตบอล โดยหน้าที่สำคัญก็คือการวางแท็กติค กลยุทธ์ ในการนำสโมสรลงสนามเพื่อบรรลุเป้าที่วางเอาไว้ รวมทั้งยังเป็นงานที่ต้องใช้สมองในการปรับปรุงแก้ไขปรับหาภายในทีม ซึ่ง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ทำได้ดีมากๆ นับตั้งแต่เข้ามากุมบังเหียนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • โอเล่ คนดีคนเดิม – โซลชาร์ ขอร้องทีมงาน แมนฯยู ห้ามเรียก บอส
    สื่อในอังกฤษรายงานว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือขัดตาทัพของ แมนฯยู ไม่ปลื้มนักที่สต๊าฟในทีมเรียกตนเองว่า “บอส” และขอให้ทุกคนเรียกชื่อ โอเล่ ตามปกติดีกว่า เนื่องจากต้องการให้ความสำคัญในการอยู่ร่วมกันแบบ ครอบครัวมากกว่า
  • ห้ามเหลิงจนมองข้าม! ปัญหาที่ซ่อนอยู่ของแมนยู
    ชนะ 9 เกม เสมอ 1 นัด จากการคุมทีมลงเล่น 10 เกมในทุกรายการ ถือเป็นผลงานอันยอดเยี่ยมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยกุนซือชาวนอร์เวย์สมควรได้รับคำชมอย่างมากกับเรื่องนี้ ซึ่งแน่นอนว่าตอนแรกมันก็ไม่มีใครคิดหรอกว่าเขาจะกอบกู้ซากปรักหักพังที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ทิ้งเอาไว้ได้ดีขนาดนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »