ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ถึงเวลา "เวนเกอร์" จ่อหวนรับงานกุนซือ มี 4 ทีมยื่นข้อเสนอแล้ว

ถึงเวลา "เวนเกอร์" จ่อหวนรับงานกุนซือ มี 4 ทีมยื่นข้อเสนอแล้ว

Posted 08/02/2019 by ไทยรัฐ

อาร์แซน เวนเกอร์ อดีตกุนซือทีมอาร์เซนอล ตกเป็นข่าว เตรียมหวนกลับมารับงานคุมทีมอีกครั้ง มี 4 ทีมยื่นข้อเสนอให้พิจารณาแล้ว....


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 7 ก.พ. ว่า อาร์แซน เวนเกอร์ อดีตผู้จัดการทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ใกล้ที่จะกลับมารับงานกุนซืออีกครั้งแล้ว

เวนเกอร์ อำลาทีมอาร์เซนอลหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา หลังคุมทัพปืนใหญ่มายาวนานถึง 22 ปี แต่ทว่ารายงานข่าวล่าสุดจาก เดอะ ไทม์ส สื่อดังของอังกฤษ ระบุว่า เวนเกอร์ เตรียมจะกลับมารับงานผู้จัดการทีมอีกครั้ง โดยตอนนี้มี 4 ทีม ที่ยื่นข้อเสนอทาบทามให้ เวนเกอร์ รับไว้พิจารณา

อย่างไรก็ตาม เวนเกอร์ จะไม่ต้องการจะรับงานกับสโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพราะจะทำให้เขาต้องเจอกับอาร์เซนอลทีมเก่าของเขานั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใครแชมป์-ร่วง?ซูเปอร์คอมอัพเดตอันดับพรีเมียร์ฯ
    อัพเดตเดือนกุมภาพันธ์ ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ฟันธงอันดับ พรีเมียร์ลีก ในวันสุดท้ายของซีซั่น ไปดูกันใครจะได้แชมป์, ตกชั้น และคว้าตั๋วลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก กันบ้าง
  • เปแอสเชที่สอง! เรือใบรักษาแชมป์สโมสรรวยสุดในโลก Soccerex 100
    ทีมเรือใบสีฟ้ายังคงเป็นสโมสรที่ฐานะทางการเงินดีที่สุดในโลก จากการสำรวจและประเมินโดย The Soccerex Football Finance 100 ประจำปี 2019
  • แมนฯ ซิตี้ vs อาร์เซน่อล
    ผลบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่บิ๊กแมตช์ ประจำคืนวันอาทิตย์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2562 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดสนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม เอาชนะ อาร์เซน่อล ไปด้วยสกอร์ 3 ประตูต่อ 1 จากการทำแฮตทริกของ เซร์คิโอ อเกวโร่
  • กุนแฮตทริก! แมนซิตี้คืนฟอร์มถลุงอาร์เซน่อลแตกยับ ทวงรองฝูงคืนจากไก่
    แชมป์เก่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลับมาคืนฟอร์มสุดโหดหลังเปิด เอติฮัด สเตเดี้ยม ไล่ถล่ม อาร์เซน่อล 3-1 เกมนี้ เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" ตะบันแฮตทริก และประตูที่ 14 ในซีซั่นนี้ ก่อนพาทีมซิวสามแต้มทวงรองจ่าฝูงคืนจากสเปอร์สมีแต้มตาม "หงส์แดง" 2 คะแนน แต่แข่งมากกว่าหนึ่งนัด ส่วน "ไอ้ปืนใหญ่" ทวงอันดับ 5 คืนจาก "ปีศาจแดง" ไม่สำเร็จร่วงไปรั้งอันดับ 6 แทน ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »