ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปัญหาใหญ่ "คาร์ดิฟฟ์" อาจถูกลงโทษหนัก ภายหลัง "ซาลา" เสียชีวิต

ปัญหาใหญ่ "คาร์ดิฟฟ์" อาจถูกลงโทษหนัก ภายหลัง "ซาลา" เสียชีวิต

Posted 08/02/2019 by ไทยรัฐ

ผู้เชี่ยวชาญด้านกฎหมายกีฬาระบุว่า คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ อาจถูกลงโทษหากไม่ยอมจ่ายเงินค่าตัว เอมิเลียโน ซาลา ให้กับทีมน็องต์ต้นสังกัดเก่าของเขา


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 7 ก.พ. ว่า จิอันเปาโล มอนเตเนรี ผู้เชี่ยวชาญด้านกฎหมายของกีฬา ระบุว่าทีมคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ อาจโดนลงโทษถูกหักแต้มในลีกหากพวกเขาไม่ยอมจ่ายเงิน เอมิเลียโน ซาลา กองหน้าผู้ล่วงลับให้กับทีมน็องต์

เป็นที่ยืนยันแล้วว่า ซาลา คือศพที่ถูกลำเลียงจากเครื่องบินไปเปอร์ มาลิบู ที่ล่วงจมน้ำในช่องแคบของอังกฤษระหว่างเดินทางจากน็องต์ไปยังคาร์ดิฟฟ์เมื่อวันที่ 21 มกราคมที่ผ่านมา

โดย น็องต์ ต้นสังกัดเก่าของซาลาเรียกร้องให้คาร์ดิฟฟ์จ่ายเงินส่วนแรกจาก 3 ส่วนในราคา 5 ล้านปอนด์ให้กับพวกเขาเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

แต่ เมห์เม็ด ดัลมาน ประธานของคาร์ดิฟฟ์อ้างว่ายังไม่ใช่เวลาที่เหมาะสมจะมาคุยเกี่ยวกับธุรกรรมทางการเงิน

กระทั่งล่าสุดทางคาร์ดิฟฟ์ก็ยังไม่จ่ายเงินให้กับ น็องต์ ที่เรียกร้องให้ชำระค่าตัวของดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ในสัปดาห์นี้

และทาง มอนเตเนรี ผู้เชี่ยวชาญด้านกฎหมายของกีฬาชาวสวิตเซอร์แลนด์ก็กล่าวว่า "หากถึงวันกำหนดเด๊ดไลน์ ซึ่งการกระทำสัญญาซื้อขายยังไม่ดำเนินขึ้นเรื่องนี้จะเป็นปัญหาของทางสโมสรทันที และอาจทำให้พวกเขาถูกลงโทษด้วยการตัดแต้มในลีก

"มันเป็นสถานการณ์ที่ซับซ้อนมากที่เราจะพูดถึงโศกนาฏกรรมของมนุษย์คนหนึ่ง นี่คือกรณีของมนุษย์คนหนึ่งรวมไปถึงกรณีทางการเงินซึ่งเงินค่าชดเชยพวกเขาอาจไม่ได้รับอะไรเลย

"พวกเขาสูญเสียนักเตะคนสำคัญและสำหรับเรื่องนี้มันส่งผลกระทบต่อทางกีฬาด้วยเช่นกันที่ต้องได้รับการพิจารณา"

ซึ่งนั่นหมายความว่าหาก คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ถูกตัดสิทธิ์แต้มในลีกจริงก็มีโอกาสไม่น้อยที่พวกเขาจะตกชั้นไปเล่นในเดอะแชมเปี้ยนชิพอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »