ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เด เคอา เตรียมรับค่าเหนื่อยแพงสุดหากต่อสัญญากับแมนยู

เด เคอา เตรียมรับค่าเหนื่อยแพงสุดหากต่อสัญญากับแมนยู

Posted 08/02/2019 by siamsport

เมโทร สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ดาบิด เด เคอา มือกาว แมนฯ ยูไนเต็ด จ่อต่อสัญญากับทีม โดยเขาจะได้ค่าเหนื่อยเพิ่มเป็นสัปดาห์ละ 375,000 ปอนด์
     ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้ที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมแล้ว ตามรายงานของ เมโทร สื่อ ของเมืองผู้ดี

    อนาคตของ เด เคอา เป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงหนักพอตัว หลังจากก่อนหน้านี้เขายังไม่สามารถหาข้อตกลงเรื่องสัญญาระยะยาวกับทีมได้เลย โดยถึงแม้จะมีการระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ใช้อ็อปชั่นขยายสัญญา 1 ปีออกไป จนทำให้มีผลจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2020 แต่มันก็เป็นการทำเพื่อที่จะได้ยืดระยะเวลาการเจรจาสัญญาฉบับใหม่เท่านั้น ซึ่งก่อนหน้านี้ว่ากันว่า ยูเวนตุส อยากได้เขาไปร่วมทีม

    อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เมโทร ระบุว่าเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด กับตัวแทนของ เด เคอา กลับมาเจรจาเรื่องการต่อสัญญากันอีกครั้ง หลังจากที่อดีตมือกาว แอตเลติโก มาดริด ขอระงับการเจรจาเอาไว้ก่อนในช่วงที่ทีมทำผลงานได้ย่ำแย่ เพื่อที่จะได้มีเวลาพิจารณาสถานการณ์ต่างๆ ให้ละเอียด และตอนนี้การพูดคุยกันก็คืบหน้าไปได้ด้วยดี จนทำให้ เด เคอา ใกล้ที่จะต่อสัญญากับทีมแล้ว

    สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าสัญญาฉบับใหม่นี้จะมีผลจนถึงปี 2024 และจะทำให้ เด เคอา ได้ค่าเหนื่อยเพิ่มเป็นสัปดาห์ละ 375,000 ปอนด์ (ประมาณ 15.37 ล้านบาท) จากเดิมรับอยู่ที่ 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 8.2 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ซึ่งหากเป็นอย่างนั้นจริงๆ มันก็จะส่งผลให้นายทวารวัย 28 ปี กลายเป็นผู้รักษาประตูที่ได้รับค่าเหนื่อยเยอะที่สุดของโลกทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋าเผยเหตุผลสำคัญแมนยูชวดคว้าตัวมัลดินี่
    เซอร์อเล็กซ์ เฟอรกูสัน ตำนานนายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้อนเวลาสมัยคุมทีมว่าพยายามเซ็นสัญญากับ เปาโล มัลดินี่ มาแล้ว แต่ไม่สำเร็จ เพราะบิดาของนักเตะยืนกรานว่าลูกชายไม่มีทางย้ายไปจาก เอซี มิลาน เพราะตระกูลของเขามีแต่ "รอสโซเนรี่" อยู่ในหัวใจเท่านั้น
  • โซลชาร์ชัดๆ "ฟีแลน" วิเคราะห์คุณสมบัติกุนซือใหม่ผีแดง
    ไมค์ ฟีแลน ผู้ช่วยกุนซือทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาวิเคราะห์คุณสมบัติของคนที่จะมาเป็นผู้จัดการทีมปิศาจแดงแบบถาวร...
  • ได้ลุ้นคุมถาวร!บอร์ดแมนยูยกโซลชาตัวเลือกอันดับแรก
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว คนใหญ่คนโตของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยกให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เป็นตัวเลือกอันดับ 1 ในเรื่องกุนซือแบบถาวรคนใหม่ของพวกเขา หลังจากที่ โซลชา ทำให้ทีมมีผลงานยอดเยี่ยม ส่วนเป้าหมายหลักอย่าง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ก็ดูมีโอกาสน้อยมากที่พวกเขาจะดึงมาคุมทีมได้
  • โซลชา บุรุษที่แก้ปัญหาที่ มูรินโญ่ ทำไม่ได้
    งานผู้จัดการทีมหรือเทรนเนอร์หรือโค้ช จะเรียกยังไงก็ได้ในวงการฟุตบอล โดยหน้าที่สำคัญก็คือการวางแท็กติค กลยุทธ์ ในการนำสโมสรลงสนามเพื่อบรรลุเป้าที่วางเอาไว้ รวมทั้งยังเป็นงานที่ต้องใช้สมองในการปรับปรุงแก้ไขปรับหาภายในทีม ซึ่ง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ทำได้ดีมากๆ นับตั้งแต่เข้ามากุมบังเหียนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »