ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » “รูนีย์” ชี้ชัด “แมนฯยู” ควรดึง “โปเชตติโน” นั่งแท่นหากเมินโซลชาร์

“รูนีย์” ชี้ชัด “แมนฯยู” ควรดึง “โปเชตติโน” นั่งแท่นหากเมินโซลชาร์

Posted 08/02/2019 by ไทยรัฐ

"เวย์น รูนีย์" หัวหอกร่างตันของ "ดีซี ยูไนเต็ด" ทีมในลีกมะกัน ชี้ชัดว่าอดีตต้นสังกัดอย่าง "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ควรแต่งตั้ง "เมาริซิโอ โปเชตติโน" หากเมิน "โอเล กุนนาร์ โซลชาร์"...


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 8 ก.พ. ว่า เวย์น รูนีย์ หัวหอกร่างตันชาวอังกฤษของ ดีซี ยูไนเต็ด ทีมในเมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ ออกมาชี้ชัดว่าอดีตสโมสรต้นสังกัดอย่าง "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรแต่งตั้ง เมาริซิโอ โปเชตติโน ผู้จัดการทีมแห่งค่าย "ไก่เดือยทอง" ทอตแนม ฮอตสเปอร์ หากเมิน โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือชั่วคราวชาวนอร์เวย์

เป็นที่เข้าใจกันว่า โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ เข้ามารับเผือกร้อนแทนที่ของ โชเซ มูรินโญ ที่โดนปลดออกจากตำแหน่งไป ซึ่งเขาคุมทีมไปแล้ว 10 นัดโดยไม่แพ้ใคร แบ่งออกเป็นชนะ 9 เสมอ 1 นัด ซึ่งมีเสียงเรียกให้บอร์ดบริหารแต่งตั้งอดีตศูนย์หน้าเจ้าของฉายาเพชฌฆาตหน้าทารกที่เคยฝากผลงาน 126 ประตู จากการลงสนาม 366 นัดในทุกรายการนั่งแท่นกุนซือถาวร แต่ปฏิเสธไม่ได้ว่า เมาริซิโอ โปเชตติโน คือตัวเลือกแรกของทีม

ล่าสุด เวย์น รูนีย์ ออกมากล่าวว่า "เขา (โอเล กุนนาร์ โซลชาร์) กำลังทำผลงานได้ดีกับการคุมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เวลานี้ แน่นอนว่ามีเสียงเรียกร้องอยากให้บอร์ดบริหารของทีมแต่งตั้งเขาเป็นการถาวร แน่นอนแหละตอนนี้เขาพาทีมทำผลงานได้อย่างเพอร์เฟ็กต์ แต่ผมคิดว่าบอร์ดบริหารของทีมควรตัดสินใจในตอนท้ายของฤดูกาลเพื่อดูภาพโดยรวมอีกครั้ง และถ้าหากท้ายที่สุดแล้วบอร์ดไม่เลือกเขา ผมคิดว่า เมาริซิโอ โปเชตติโน คือคนที่เหมาะสมที่สุด".

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »