ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » Old Trafford Update โซลชาร์ คำราม แมนยู ต้องมีแชมป์

Old Trafford Update โซลชาร์ คำราม แมนยู ต้องมีแชมป์

Posted 09/02/2019 by kapook



สถานการณ์ของ แมนยู ในตอนนี้ถือว่าดีเยี่ยมทีเดียว ภายหลังการเข้ามาคุมทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ อดีตหัวหอกตัวแรงของทีม เนื่องจากว่านับตั้งแต่ น้าลูกอม เข้ามาดูแลทีมได้ 10 นัด แมนยู เอาชนะคู่แข่งได้ถึง 9 เกม และเสมอเพียงเกมเดียวเท่านั้น ซึ่งถือว่าเป็นผลงานที่ร้อนแรงมาก ๆ และตลอดช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาก็มีข่าวคราวของ แมนยู อัปเดตมาตลอด


มารูยาน เฟลไลนี่ โบกมือลาแมนยู

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงปล่อย มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางทีมชาติเบลเยียม ให้กับ ซานตง ลู่เนิ่ง ทีมดังแห่งศึกไชนีส ซูเปอร์ ลีก ด้วยค่าตัว 10 ล้านปอนด์ ภายหลังกองกลางวัย 31 ปี ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนาม นับตั้งแต่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เข้ามาเป็นกุนซือรักษาการ ทำให้เฟลไลนี่ ตัดสินใจย้ายออกจากทีมเพื่อโอกาสในการลงสนามต่อไป

แฟนเฮ !! อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ต่อสัญญาใหม่ยาว

ถึงจะไม่เสริมทัพในตลาดนักเตะที่ผ่านมา แต่ก็มีเรื่องที่ทำให้สาวกปีศาจแดงยิ้มออก เมื่อ อองโตนี่ มาร์กซิยาล ปีกชาวฝรั่งเศส ตัดสินใจจรดปากกาต่อสัญญากับทีมออกไปเป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่ก่อนหน้านี้  มาร์กซิยาล ตกเป็นข่าวว่าอยากย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มาโดยตลอดเพราะไม่มีความสุขภายใต้การคุมทีมของ โชเซ่ มูริญโญ่

น้าลูกอม คำราม แมนยูต้องมีแชมป์        

เรื่องลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกแฟน ๆ ปีศาจแดงคงรู้อยู่แก่ใจว่าไม่น่าเป็นไปได้ในปีนี้ ซึ่งก็ต้องปล่อยให้ ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และสเปอร์ส ขับเคี่ยวแย่งแชมป์กันไป เช่นเดียวกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือปีศาจแดงที่มองว่า การลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกนั้นไม่น่าจะเป็นไปได้ในฤดูกาลนี้สำหรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเจ้าตัวตั้งเป้าพาทีมคว้าแชมป์บอลถ้วยพร้อมกับจบพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ด้วยตำแหน่งท็อป 3


เวย์น รูนี่ ยก โซลชาร์ นี่แหละคนที่ใช่ของ แมนยู

เวย์น รูนี่ย์ อดีตดาวยิงขั้นเทพของแมนยู ออกมาชี้ว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ คือคนที่ใช่สำหรับแมนยูจริง ๆ เพราะว่าตั้งแต่เข้ามาคุมทีมผลงานก็ดีขึ้นอย่างน่าใจหาย หลังจากลงสนามไปแล้ว 10 เกม สามารถเอาชนะคู่แข่งได้ถึง 9 เกม และเสมอเพียงเกมเดียว ซึ่ง หมูรูน มองว่า โซลชาร์ สามารถเรียกจิตวิญญาณแห่งแมนยูกลับมาได้อย่างแท้จริง

สุดสัปดาห์กับการออกไปเยือนฟูแล่ม

แมนยู มีคิวแข่งขันสุดสัปดาห์นี้กับทาง ฟูแล่ม ซึ่งถือว่าเป็นงานไม่หนักมาก หากวัดการตามตรจากผลงานในตอนนี้ เพราะว่า แมนยู เอง 6 เกมหลังสุด ชนะได้ถึง 5 เกม เสมอแค่เกมเดียว ส่วน ฟูแล่ม จมอยู่รองบ๊วย 6 เกมหลังสุดแพ้ไปถึง 4 เกม และชนะได้เพียง 2 เกมเท่านั้น

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สัปดาห์นี้ แมนยู บุกไปเยือน ฟูแล่ม วันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2562 ลงเตะเวลา 19.30 น.

สำหรับผลงานของ แมนยู ในตอนนี้ก็ต้องบอกว่าถูกอกถูกใจแฟน ๆ เหลือเกิน เพราะว่าตั้งแต่โซลชาร์ เข้ามาคุมทีมอะไร ๆ ก็ดูดีไปหมด แน่นอนว่ากำลังใจมาเต็มแบบเหลือ ๆ ทว่าเมื่อเหลือบไปมองโปรแกรมการแข่งขันในช่วงนี้ที่รออยู่ก็ต้องบอกว่า "ของจริงมาแล้ว" เพราะโปรแกรมต่อจากนี้ต้องเจอทั้ง เปแอสเช, เชลซี, ลิเวอร์พูล และอาร์เซน่อล งานนี้เดี๋ยวรู้เลยว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ของจริงรึเปล่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »