ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เจลีก-เคลีกเท่านั้น! เหงียน วาน ตวน ปัดตามแข้งเวียดนามมาไทยลีก

เจลีก-เคลีกเท่านั้น! เหงียน วาน ตวน ปัดตามแข้งเวียดนามมาไทยลีก

Posted 09/02/2019 by goal.com



แนวรุกทีมชาติเวียดนามชี้ไทยลีกไม่ได้ดีกว่าวีลีกมากนัก หวังค้าแข้งที่ญี่ปุ่นหรือเกาหลีใต้ในอนาคต

เหงียน วาน ตวน กองกลางทีมชาติเวียดนามของ ฮองอันยาลาย ชี้มาตรฐานศึกโตโยต้า ไทยลีกของประเทศไทย ไม่ได้อยู่ในระดับที่สูงกว่า วีลีกประเทศเวียดนาม มากแต่อย่างใด โดยเจ้าตัวหวังค้าแข้งที่ประเทศญี่ปุ่นหรือเกาหลีใต้มากกว่า

แม้จะมีผู้เล่นชาวเวียดนาม ตบเท้าเข้ามาค้าแข้งกับสโมสรในไทยลีกมากมายในตลาดซื้อขายนักเตะรอบนี้ ไม่ว่าจะเป็น เลือง ซวน ตรวง อีกหนึ่งผู้เล่นฮองอันยาลาย ที่จ่อย้ายซบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หรือแม้กระทั่ง ดัง วาน ลัม นายด่านมือหนึ่งทีมชาติที่เดินทางมาแถลงข่าวเปิดตัวร่วมทัพเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ดเป็นที่เรียบร้อย แต่เหงียน วาน ตวน ก็ยังมองว่าคุณภาพของทั้ง 2 ลีกไม่ได้มีความแตกต่างกันมากซักเท่าไหร่

"มันเป็นการตัดสินใจของดัง วาน ลัม การได้ไปเล่นให้เมืองทอง ยูไนเต็ด จะเป็นประสบการณ์ที่ดี ผมหวังว่าเขาจะประสบความสำเร็จกับทีมใหม่" เหงียน วาน ตวน กล่าว

"แต่ที่จริงแล้ว มาตรฐานของไทยลีกก็ไม่ได้ดีกว่าวีลีกมากนัก ทีมระดับรองๆบางทีม มาตรฐานก็ยังเป็นรองทีมของเวียดนามหลายทีม แต่ถ้าต้องไปเล่นที่นั่น คุณต้องเลือกเล่นให้ทีมอันดับต้นๆอย่างเช่นเมืองทองของ วาน ลัม"

"ผมกำลังมองหาทีมที่เหมาะสมในญี่ปุ่นและเกาหลีใต้ มาตรฐานระดับชาติของพวกเขานั้นยอดเยี่ยมมาก"

ทั้งนี้ เหงียน วาน ตวน อยู่ระหว่างการเก็บตัวฝึกซ้อมกับ ฮองอันยาลาย เพื่อเตรียมตัวสู้ศึก วีลีก ฤดูกาล 2019 ที่จะเปิดฉากขึ้นในช่วงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »