ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โซลซาร์ ส่งสัญญาณถึง 3 นัดต่อไป หลังพาแมนฯยูหลอนฟูแลม

โซลซาร์ ส่งสัญญาณถึง 3 นัดต่อไป หลังพาแมนฯยูหลอนฟูแลม

Posted 10/02/2019 by ไทยรัฐ



โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาส่งสัญญาณถึงทีมลิเวอร์พูล ปารีส แซงต์ แชร์แมง หลังพาปิศาจแดงถล่มฟูแลม....


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 10 ก.พ. ว่า โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีม “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งตารอคอยโปรแกรมสุดโหด ที่จะต้องเจอกับ ลิเวอร์พูล, ปารีส แซงต์ แชร์แมง และ เชลซี

โซลชาร์ เพิ่งพาปิศาจแดงบุกมาเอาชนะ ฟูแลม 3-0 พร้อมทะยานขึ้นอันดับ 4 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยโปรแกรม 3 นัดต่อไปจะต้องเจอกับ ปารีส แซงต์ แชร์แมง ในแชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีมนัดแรก วันที่ 12 ก.พ. ต่อด้วยเจอเชลซีในเอฟเอคัพ รอบ 5 วันที่ 18 ก.พ. จากนั้นทำศึกแดงเดือดกับลิเวอร์พูลในลีก วันที่ 24 ก.พ.

โซลชาร์ กล่าวว่า “เกมลีกนัดต่อไปคือการเจอกับลิเวอร์พูล ซึ่งเป็นเกมอันยอดเยี่ยมที่รอคอย และแน่นอนว่าเรามี 2-3 เกมที่ดีในช่วงนั้น (เจอเปแอสเช-เชลซี-ลิเวอร์พูล) เราต้องทำทุกอย่างด้วยตัวเราเอง เราไม่สามารถพึ่งพาความช่วยเหลือจากใครได้ ดังนั้นเราต้องทำในแนวทางที่เราทำต่อไป”

มุมของแมนยู เพื่อแฟนผี มาคุยกันแบบเด็กผีกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป็อกบาเบิ้ล! มาร์กซิยาลไม่น้อยหน้า แมนยูบุกถล่มฟูแล่ม แซงสิงห์ขึ้นที่4
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังโชว์ฟอร์มแกร่งแม้เกมนี้จะมีการเปลี่ยนผู้เล่นถึง 6 ตำแหน่ง บุกไปเอาชนะ ฟูแล่ม 3-0 โดยได้สองประตูจาก ปอล ป็อกบา และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ส่งผลให้ทีม "ปีศาจแดง" แซงเชลซีขึ้นไปรั้งที่ 4 ชั่วคราว ในฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์
  • ทำไมแมนยูถึงอยากได้!เปิดคุณสมบัติสุดเด่นของ เอ็นดอมเบเล่
    กลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่ตกเป็นข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการตัวในตอนนี้ สำหรับ ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ กองกลางชาวฝรั่งเศสของ โอลิมปิก ลียง โดยที่ เลอ10 สปอร์ต สื่อกีฬาของเมืองน้ำหอมออกมาบอกว่า "ปีศาจแดง" ติดต่อกับทีมงานของเจ้าตัวแล้ว
  • แมนยูลุ้นขึ้นที่4!พัก "แรชฟอร์ด" ส่ง "อเล็กซิส" ยิงฟูแล่มPPTVยิงสด
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เน้นหนักหวังเก็บชัยเพื่อทำอันดับขยับขึ้นไปอยู่ที่ 4 ของตารางคะแนนโดยอาจงดใช้งาน มาร์คัส แรชฟอร์ด และจะส่ง อเล็กซิส ซานเชซ ลงตัวจริงปิดสกอร์ เกมบุกถิ่น "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วงค่ำวันเสาร์ที่ 9 ก.พ. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD และ beIN SPORTS 1, เวลา : 19.30 น.
  • เพื่อท็อปโฟร์! 5 ประเด็นเด็ดก่อนแมนยูบุกสู้ฟูแล่ม
    สัปดาห์นี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ยังคงไร้พ่าย 10 นัดติดต่อกันในยุค โอเล่ กุนนาร์ โซลชา มีโปรแกรมลงแข่งขันตั้งแต่หัวค่ำในเวลา 19.30 น. โดยพวกเขาจะต้องบุกไปเยือนหนึ่งในทีมลุ้นหนีตกชั้นอย่าง ฟูแล่ม โดยนัดนี้ถือเป็นอีกหนึ่งนัดที่มีความหมายกับการลุ้นท็อปโฟร์ของผีแดงเป็นอย่างมาก เรามาดูประเด็นที่น่าสนใจก่อนเกมนี้กัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »