ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » พลาดไม่ได้! บาร์ซ่าเน้นชัย"เมสซี่"นำทัพบุกกระซวกแอธ.บิลเบา

พลาดไม่ได้! บาร์ซ่าเน้นชัย"เมสซี่"นำทัพบุกกระซวกแอธ.บิลเบา

Posted 10/02/2019 by siamsport



เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ นายใหญ่ "เจ้าบุญทุ่ม" ทีมจ่าฝูง ความพร้อมเกมนี้ได้ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์คนสำคัญที่คาดว่าจะออกสตาร์ตเป็นตัวจริงอีกครั้ง บัญชาทัพลุย ยกพลบุก แอธ.บิลเบา ของ กาอิซก้า การีตาโน่ ที่ผลงานไม่เบา มี อินญากี้ วิลเลี่ยมส์ เป็นแข้งทีเด็ด ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 10 ก.พ. นี้

ปรีวิวฟุตบอล ลา ลีกา สเปน
วันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2562
แอธ.บิลเบา (13) - บาร์เซโลน่า (1)
ถ่ายทอดสดเวลา 02.45 น. : บีอิน สปอร์ตส์ 2
สนาม : ซาน มาเมส

    กาอิซก้า การีตาโน่ จะขาด อันเดร์ กาป้า ที่ติดโทษแบน แต่จะได้ ออสการ์ เด มาร์กอส พ้นโทษแบนสวนกลับมาทำให้ตำแหน่งแบ็กขวาไม่มีปัญหาแต่อย่างใด ส่วนเซนเตอร์ฮาล์ฟกับแบ็กซ้ายก็จะได้ เยราย อัลบาเรซ กับ ยูริ เบร์ชีเช่ ฟิตกลับมาลงสนามทันเวลา

ในแดนหน้า อินญากี้ วิลเลี่ยมส์ ลงทำหน้าที่กองหน้าตัวเป้าต่อไป เนื่องจาก อาริตซ์ อาดูริซ ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวน แต่ในตำแหน่งตัวรุกหลังกองหน้าจะได้ ราอูล การ์เซีย ฟิตกลับมา ทำให้ อีเกร์ มูเนียอิน จะขยับออกไปทำเกมทางฝั่งซ้ายแทน ส่วนด้านขวาเป็นหน้าที่ของ อีไบ โกเมซ

    ส่วนพวกที่เจ็บยังมีรายชื่อของ อูไน ซิมอน, อินญิโก้ เลก้วย, เปรู โนลาสโกอาอิน และ มิเกล รีโก้

    เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ จะได้ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ พ้นโทษแบนกลับมาโดยจะลงมาคุมเกมร่วมกับ อิวาน ราคิติช และ อาร์ตูโร่ วีดาล ที่จะได้กลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง เนื่องจาก อาร์ตู เมโล่ มีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อรบกวน

    แต่ในตำแหน่งแบ็กซ้ายต้องโยก เซร์จี้ โรเบร์โต้ ลงมาเล่น เนื่องจาก จอร์ดี้ อัลบา ติดโทษแบน ส่วนแนวรุก ลิโอเนล เมสซี่ คาดว่าจะออกสตาร์ตเป็นตัวจริงตั้งแต่ต้นเกม โดยจะประสานงานร่วมกันกับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และ หลุยส์ ซัวเรซ

    ส่วนผู้เล่นที่ยังบาดเจ็บมี ราฟินญ่า, เยสเปอร์ ซิลเลสเซ่น, ซามูแอล อุมติตี้ ส่วน อุสมาน เดมเบเล่ แม้ว่าอาการจะดีขึ้น แต่ก็ยังไม่พร้อมลงสนาม

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

    แอธ.บิลเบา (4-2-3-1) ยาโก้ เอร์เรริน - ออสการ์ เด มาร์กอส, เยราย อัลบาเรซ, อินญิโก้ มาร์ติเนซ, ยูริ เบร์ชีเช่ - ดานี่ การ์เซีย, เบนญัต เอเชบาร์เรีย-อีไบ โกเมซ, ราอูล การ์เซีย, อีเกร์ มูเนียอิน - อินญากี้ วิลเลี่ยมส์

    บาร์เซโลน่า (4-3-3) มาร์ค อังเดร แทร์ ชตีเก้น - เนลซอน เซเมโด้, เคราร์ด ปีเก้, เกลมอง ลองเล่ต์-เซร์จี้ โรเบร์โต้ - อิวาน ราคิติช, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, อาร์ตูโร่ วีดาล - ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, หลุยส์ ซัวเรซ, ลิโอเนล เมสซี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »