ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ปารีสระส่ำ! 'คาวานี-แวร์รัตติ'ส่อชวดฉะผีตามเนย์มาร์

ปารีสระส่ำ! 'คาวานี-แวร์รัตติ'ส่อชวดฉะผีตามเนย์มาร์

Posted 10/02/2019 by goal.com



เปแอสเชกำลังเครียดหนักก่อนดวลปีศาจแดงในบอลยุโรป เมื่อพวกเขามีโอกาสขาดสามคีย์แมนพร้อมกันในเกมนี้

โธมัส ทูเคิล นายใหญ่ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เผย เขาอาจหมดสิทธิ์ใช้บริการ เอดินสัน คาวานี และ มาร์โก แวร์รัตติ ในเกมบุกไปเยือน แมนฯ ยูฯ ในถ้วย ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก วันอังคารนี้

กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยซัดประตูโทนช่วยทีมเฉือนบอร์กโดซ์ 1-0 เมื่อคืนนี้ แต่ว่าเขากลับถูกอาการบาดเจ็บเล่นงานจนต้องถูกเปลี่ยนตัวตั้งแต่พักครึ่ง

ขณะที่กองกลางทีมชาติอิตาลีที่เพิ่งหายเจ็บกลับมาเล่นในเกมนี้ ยังไม่สมบูรณ์เต็มร้อยและถูกเปลี่ยนตัวออกหลังเกมผ่านไปหนึ่งชั่วโมง

"ตอนนี้เรามีแผน B เตรียมไว้หลายอย่าง การไม่มีเนย์มาร์ บางทีอาจจะไม่มีมาร์โกกับเอดี้ด้วย ตอนนี้เราจึงต้องการแผน D" โค้ชชาวเยอรมัน กล่าว


"ผมไม่สามารถคิดแผนการเล่นล่วงหน้าได้ เราต้องวิเคราะห์แมนฯยูฯ เราต้องตั้งสติและมั่นใจ"

"ความคิดของผมชัดเจนว่า ในเกมสำคัญกับแมนฯยูฯ หรือ ลิเวอร์พูล หนือ เร้ด สตาร์ เบลเกรด คุณต้องการนักเตะกำลังสำคัญที่มีความมั่นใจ, ประสบการณ์, ศักยภาพ ที่ผ่านการลงเล่นเกมแบบนี้มาแล้ว คนที่เคยลงเล่นในเกมใหญ่ที่เต็มไปด้วยความกดดัน คนที่เคยผ่านการรับมือกับความกดดัน"

"แต่ถ้านักเตะกำลังสำคัญ 2-3 คน ไม่ได้อยู่ในทีม มันเป็นหน้าที่ของเราที่ต้องหาทางออก มันยากมาก ๆ ที่เราจะลงเล่นด้วยทีมที่ดีที่สุด มันคือความท้าทาย แต่ถ้าเราขาดผู้เล่นกำลังสำคัญหลายคน มันจะยิ่งท้าทายขึ้นไปอีก แต่ผมคิดว่าเราพร้อมสำหรับเกมวันอังคาร"

ก่อนหน้านี้ปาริเซียงหมดสิทธิ์ใช้งานเนย์มาร์ไปคนหนึ่งแล้ว หลังเขาได้รับบาดเจ็บกระดูกฝ่าเท้าและต้องพักนาน 10 สัปดาห์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »