ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เป๊ป สุดปลื้ม แมนฯ ซิตี้ มีลุ้นป้องกันแชมป์ พรีเมียร์ ลีก ทีมแรกในรอบ 10 ปี

เป๊ป สุดปลื้ม แมนฯ ซิตี้ มีลุ้นป้องกันแชมป์ พรีเมียร์ ลีก ทีมแรกในรอบ 10 ปี

Posted 10/02/2019 by mthai



เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สุดปลื้มใจทีมเรือใบสีฟ้ามีโอกาสเป็นทีมแรกที่ป้องกันแชมป์ พรีเมียร์ ลีก ได้ในรอบ 10 ปี

แมนฯ ซิตี้ ซึ่งเป็นแชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษเมื่อฤดูกาลก่อน ก้าวขึ้นมาท้าทายจ่าฝูงอย่าง ลิเวอร์พูล อีกครั้ง ด้วยการทำแต้มแซงขึ้นไปยืนจ่าฝูงชั่วคราวเมื่อกลางสัปดาห์ ทำให้ผู้จัดการทีมชาวสเปนรู้สึกปลื้มอย่างมากที่ทีมมีโอกาสเป็นทีมแรกที่ป้องกันแชมป์ พรีเมียร์ ลีก ได้ นับตั้งแต่ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำเอาไว้เมื่อฤดูกาล 2008/09

“ผมรู้ดีว่าตลอด 5-6 ปีหลังมานี้ สำหรับทีมที่เป็นแชมป์แล้วมันเกิดอะไรขึ้นบ้างกับพวกเขาในปีถัดมา” กวาร์ดิโอล่า กล่าว

“ทุกทีมต่างก็หลุดวงโคจรการลุ้นแชมป์กันไปหมด พวกเขาไม่มีโอกาสที่จะป้องกันแชมป์ พรีเมียร์ ลีก ได้ แต่ว่าเราอยู่ตรงนี้ นั่นแหละคือสิ่งที่ผมปลื้มใจมากที่สุดในฤดูกาลนี้”

“ตอนที่ผู้คนพูดว่า ‘คุณประเมิน นิวคาสเซิล ต่ำไป’ คุณไม่ได้ประเมินใครต่ำไปทั้งนั้นหรอก เมื่อคุณผ่านเข้าสู่รอบชิง คาราบาว คัพ อีกครั้ง และคุณก็ยังอยู่ในทุกๆ รายการที่แข่งขัน”

“เชลซี, เลสเตอร์ เมื่อย้อนหลังไป 3 ฤดูกาลก่อน รวมถึงอีกหลายๆ ทีมในช่วงเวลาดังกล่าวต่างก็หมดโอกาสกันไปทั้งนั้น แต่เรายังอยู่ตรงนี้ ยังอยู่บนหัวตาราง นั่นแหละคือสิ่งที่ผมรู้สึกปลื้มใจมากที่สุด แต่ก็แน่นอนว่าเราต้องการที่จะยืนหัวตารางไปให้จบฤดูกาล หากว่าวันอาทิตย์เราสามารถคว้าชัยชนะได้ ผมก็มั่นใจว่าเราจะอยู่พื้นที่ตรงนี้ไปจนท้ายที่สุด ต่อสู้เพื่อคว้าแชมป์กันให้ได้อีกครั้ง”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »