ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โด้ยิงอีก! ยูเวนตุสแรงต่อบุกถล่มซาสซูโอโล่ หนีนาโปลี11แต้ม

โด้ยิงอีก! ยูเวนตุสแรงต่อบุกถล่มซาสซูโอโล่ หนีนาโปลี11แต้ม

Posted 11/02/2019 by siamsport

"ม้าลาย" ยูเวนตุส ไม่ปล่อยสามแต้มให้หลุดลอยหลังบุกไปคว้าชัยเหนือเจ้าถิ่น ซาสซูโอโล่ 3-0 ซามี เคดิร่า, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และเอมเร่ ชาน ช่วยกันยิงคนละเม็ด พาทีมรั้งจ่าฝูงมี 63 แต้มมากกว่า นาโปลี อันดับสองถึง 11 คะแนน แถมหนึ่งประตูของ "โรนัลโด้" ทำให้ยิงเพิ่มเป็น 18 ประตูนำดาวซัลโวต่อไป ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา


สนาม : มาเปอี สเตเดี้ยม

    ซาสซูโอโล่ เจอศึกหนักในการเปิดบ้านรอรับ ยูเวนตุส เจ้าถิ่นต้องปราศจาก อัลเฟร็ด ดันแคน ที่ติดพักแข้ง แต่ยังมี โดเมนิโก้ เบราร์ดี้, คูมา บาบาการ์ และ ฟิลิป ยูริซิช เป็นทีเด็ด ส่วนทีมเยือนเลือก เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่ เป็นสามประสานแนวรุกร่วมกับ มาริโอ มานด์ซูคิช และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

 "เนโรแวร์ดี้" บุกแบบไม่กลัวเลย ยูริซิช ฉกบอลได้จาก ดานิเอเล่ รูกานี่ หลุดเดี่ยวเข้าเขตโทษ ทว่า วอยเชียค เชสนี่ ยังพุ่งออกมาปัดโดนบอลได้ฉิวเฉียด

    เจ้าบ้านมีโอกาสอีกครั้ง มานูเอล โลคาเตลลี่ ตะบันด้วยขวาจากระยะประมาณ 20 หลา ยังเป็น เชสนี่ ที่ปัดออกหลังทัน

    เป็น "ม้าลาย" ที่มาได้ประตูก่อนในนาทีที่ 23 จากการเปิดบอลพลาดของ อันเดรีย คอนซิยี่ ทำให้ โรนัลโด้ ได้กระหน่ำด้วยขวา คอนซิยี่ เซฟเอาไว้ได้ แต่ยังมี ซามี เคดิร่า ปรี่ซ้ำจ่อๆ ไม่เหลือ ขึ้นนำ 1-0

    จากนั้นผู้มาเยือนกือบได้เพิ่มอีก แบร์นาร์เดสคี่ กดด้วยซ้ายหน้ากรอบเขตโทษ คอนซิยี่ ปัดเอาไว้ได้ ตามด้วย แบร์นาร์เดสคี่ ที่ครอสจากซ้ายเข้ากลางให้ เคดิร่า เทกตัวโหม่งหลุดเสาไปนิดเดียว จบ 45 นาทีแรก ยูเว่ จึงออกนำก่อน 1-0

    ครึ่งหลัง ลูกทีมของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี มีลุ้นทันที จากลูกเตะมุม มัตเตีย เด ชีโย่ เก็บได้ก่อนเปิดเข้ากลางให้ รูกานี่ โขกหลุดเสาสองไปไม่กี่คืบ

    นาทีที่ 52 แชมป์เก่าส่งบอลเข้าสู่ก้นตาข่ายจาก โรนัลโด้ กระนั้นผู้ตัดสินเป่าเป็นลูกล้ำหน้าแล้ว

    ถัดมาเจ้าถิ่นน่าได้อย่างที่สุด เมื่อ เชสนี่ ออกมานอกกรอบเขตโทษพลาด ทว่า เบราร์ดี้ กลับยิงไม่ตรงกรอบไปเองเฉย

    พลพรรค "เบียงโคเนรี่" มาบวกเพิ่มอีกเม็ดจนได้ในนาทีที่ 71 มิราเล็ม ปานิช เปิดลูกเตะมุมให้ โรนัลโด้ เทกตัวโหม่งตุงตาข่าย หนีห่าง 2-0

    ก่อนจบเกม 4 นาที ทีมของ อัลเลกรี มาได้ประตูปิดท้ายอีก จากการประสานงานกันของสองตัวสำรองที่ เปาโล ดีบาล่า ไหลออกซ้ายให้ เอ็มเร่ ชาน ซัดเสียบเสาไกล จบเกม ยูเว่ บุกชนะ ซาสซูโอโล่ 3-0 หนีห่าง นาโปลี ทีมอันดับ 2 เป็น 11 คะแนนแล้ว

    รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    ซาสซูโอโล่ : อันเดรีย คอนซิยี่ - ปอล ลีโรล่า, จานจาโคโม่ มันยานี่, เฟเดริโก้ เปลูโซ่, โรเจริโอ - เมห์ดี้ บูราเบีย (ฟรานเชสโก้ มันยาเนลลี่ น.79), สเตฟาโน่ เซนซี่, มานูเอล โลคาเตลลี่ - โดเมนิโก้ เบราร์ดี้, คูมา บาบาการ์ (เฌเรมี่ โบก้า น.59), ฟิลิป ยูริซิช (อเลสซานโดร มาตรี น.56)

    ยูเวนตุส : วอยเชียค เชสนี่ - มัตเตีย เด ชีโย่, ดานิเอเล่ รูกานี่, มาร์ติน กาเซเรส, อเล็กซ์ ซานโดร - ซามี เคดิร่า (โรดริโก้ เบนตันกูร์ น.66), มิราเล็ม ปานิช, แบลส มาตุยดี้ (เอ็มเร่ ชาน น.85) - เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่ (เปาโล ดีบาล่า น.83), มาริโอ มานด์ซูคิช, คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้ล่าสกอร์!ยูเวนตุสจัดทัพใหญ่บุกซาสซูโอโล่PPTVยิงสด
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส นัดก่อนพลาดท่าสะดุดเสมอ เกมนี้ส่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์คนดังบุกบ้าน ซาสซูโอโล่ ที่ผลงานถือว่าดีไร้พ่ายมาสามนัดติดเข้าไปแล้ว ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2562 พีพีทีวี ถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 00.00 น. เป็นต้นไป
  • ดวลกันแบบชัดๆ!ใครเด็ดกว่ากัน "เมสซี่ VS โรนัลโด้"
    ถือเป็นปัญหาโลกแตก และเป็นคำถามที่ไม่สามารถให้คำตอบแบบชัดๆ ได้ว่า ใครเจ๋งกว่ากันระหว่าง ลิโอเนล เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพราะทั้งสองต่างเป็นสุดยอดนักฟุตบอลในยุคนี้ ฉะนั้นการจะยกย่องว่าใครเหนือกว่าใคร
  • เปแอสเชที่สอง! เรือใบรักษาแชมป์สโมสรรวยสุดในโลก Soccerex 100
    ทีมเรือใบสีฟ้ายังคงเป็นสโมสรที่ฐานะทางการเงินดีที่สุดในโลก จากการสำรวจและประเมินโดย The Soccerex Football Finance 100 ประจำปี 2019
  • โด้เซ็งซัดเบิ้ลแต่ไม่ชนะ! แชร์วินโญ่แสบกด2พาปาร์ม่าบุกตียูเวนตุส
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แม้จะพังสองประตูขึ้นนำดาวซัลโวที่ 17 เม็ด แต่ทีมต้องชวดสามแต้มแบบน่าเจ็บใจ หลังโดน แชร์วินโญ่ อดีตเด็กปืนซัดท้ายเกมสองเม็ดพา ปาร์ม่า ไล่ตีเสมอช่วงทดเจ็บ 3-3 ส่งผลให้เก็บได้หนึ่งคะแนน แต่ยังนำจ่าฝูงหนี นาโปลี 9 คะแนน ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »