ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ย้อนเตือนใจ!คอนเต้เคยบอกบุกแลกแมนซิตี้ฆ่าตัวตายชัดๆ

ย้อนเตือนใจ!คอนเต้เคยบอกบุกแลกแมนซิตี้ฆ่าตัวตายชัดๆ

Posted 11/02/2019 by siamsport

คอลูกหนังหลายคนเอาคำพูดของ อันโตนิโอ คอนเต้ อดีตนายใหญ่ เชลซี มาพูดถึงกันอย่างหนัก หลังจากล่าสุด "สิงโตน้ำเงินคราม" แพ้ แมนฯ ซิตี้ แบบย่อยยับ โดยในอดีต คอนเต้ เคยบอกว่าไม่ควรเปิดเกมบุกแลกเมื่อไปเยือน "เรือใบสีฟ้า" ซึ่งตอนนั้นเขาโดนวิจารณ์หนักพอตัว

    แฟนบอลหลายคนนำคำพูดของ อันโตนิโอ คอนเต้ อดีตผู้จัดการทีม เชลซี มาพูดถึงกัน เพื่อแสดงให้เห็นว่าเขาพูดถูกต้อง หลังจากที่เจ้าตัวเคยบอกว่าไม่ควรเปิดเกมบุกแลกกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เวลาไปเยือน เอติฮัด สเตเดี้ยม

    ในฤดูกาลก่อน คอนเต้ เคยนำ เชลซี ออกไปแพ้ แมนฯ ซิตี้ 0-1 ถึงบ้านของ "เรือใบสีฟ้า" เมื่อช่วงเดือนมีนาคม 2018 โดยที่เกมนั้นเขาให้ทีมเน้นเล่นเกมรับเป็นหลัก แม้กระทั่งตอนที่ตามหลังไปแล้วก็ยังไม่เปิดเกมบุกมากเท่าไหร่ ซึ่งมันก็ทำให้นักวิจารณ์หลายคนออกมาตำหนิเขาอย่างหนัก

    คอนเต้ ตอบโต้กูรูในตอนนั้นว่า "ผมไม่โง่มากพอที่จะไปเปิดเกมบุกแลกกับ ซิตี้ แล้วแพ้ย่อยยับ 0-3 หรือ 0-4 หรอก ถ้าผมจำไม่ผิด อาร์เซน่อล เคยเล่นกับพวกเขาแบบนั้น แล้วพวกคุณก็ไปด่าพวกเขาอย่างหนักเพราะพวกเขาเสีย 3 ประตูในระยะเวลา 30 นาที พวกนักวิจารณ์ต้องใช้สมองสักหน่อยนะเวลาที่จะพูดเรื่องแท็กติกน่ะ"

    ทั้งนี้ คอลูกหนังหลายคนในโลกอินเตอร์เน็ตเอาคำพูดนั้นของ คอนเต้ มาพูดถึงกันอย่างหนักในช่วงไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา หลังจากล่าสุด เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผู้จัดการทีมคนปัจจุบันของยอดทีมแห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ไม่ได้ทำให้ทีมเล่นเกมรับแบบรัดกุมเท่าไหร่ จนสุดท้ายต้องแพ้ แมนฯ ซิตี้ แบบขาดลอย 0-6 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เสียถึง 4 ลูกในช่วง 25 นาทีแรกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ที่สุดเลยเว้ยแก! เป๊ปชมลูกทีมทำงานหนักจนกลับมาฟอร์มเปรี้ยง
    กุนซือเรือใบสีฟ้าชมลูกทีมที่ทำงานกันอย่างหนักตลอดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา จนทำให้ทีมกลับมามีฟอร์มที่ร้อนแรง
  • ซาร์รี : "ผมคงพูดได้แค่ขอโทษ"
    กุนซือสิงห์บลูยอมรับว่าหลังจบเกมพ่ายเละเทะต่อเรือใบสีฟ้า เขาคงพูดได้แค่ขอโทษทุกคนเท่านั้น เมาริซิโอ ซาร์รี เฮดโค้ชเชลซี ยอมรับว่าอธิบายไม่ถูกว่าทำไมทีมถึงหลุดฟอร์มพ่ายต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แบบขาดลอย และตอนนี้คงทำได้แค่พูดขอโทษเท่านั้น
  • ปีของกุน! แมนซิตี้-สเปอร์สเจ๋ง รวมสถิติสุดฮอตพรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์
    เกมพรีเมียร์ลีกคืนวันอาทิตย์มีด้วยกันสองสนาม คู่แรก สเปอร์ส เก็บชัยชนะเหนือ เลสเตอร์ ซิตี้ ได้สำเร็จคว้าสามแต้มสำคัญ ยังแอบขึ้นไปมีลุ้นแชมป์กับเขาด้วย ส่วนเกมบิ๊กแมตช์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โชว์ฟอร์มระเบิดเถิดเทิงไล่ถล่ม เชลซี ทำให้ตอนนี้พวกเขามี 65 คะแนนเท่ากับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แต่รั้งตำแหน่งจ่าฝูงจากผลต่างประตูได้เสียที่เหนือกว่าถึง 10 ประตู

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »