ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » Preview ACL : ทรู แบงค็อกฯ - ฮานอย เอฟซี

Preview ACL : ทรู แบงค็อกฯ - ฮานอย เอฟซี

Posted 12/02/2019 by goal.com

แข้งเทพ จะล้างแผลใจ จากการตกรอบ เมื่อปี 2017 ได้หรือไม่ เมื่อต้องเผชิญหน้า ฮานอย ในฐานะแชมป์ลีกแห่งเวียดนาม - เช็คความพร้อมก่อนเกมที่นี่

เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2019 รอบคัดเลือก รอบ 2
แข่งขันวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2019
สนามแบงค็อก สเตเดียม (ทรู สเตเดียม)
เวลา 19.00 น.
ถ่ายทอดสดทาง True Sport HD2

สภาพความพร้อม
ทรู แบงค็อกฯ (ไทย) : แข้งเทพ ได้สิทธิ์กลับมาเล่นรายการนี้อีกครั้ง ในฐานะรองแชมป์โตโยต้า ไทยลีก เมื่อปีที่ผ่านมา โดยล่าสุดอุ่นเครื่องพ่าย คอนซาโดเล ซัปโปโร 1-5 ในศึกเจลีก เอเชีย ชาลเลนจ์ 2019

ขณะที่ความพร้อมเกมนี้ มีข่าวดี เมื่อได้ สรรวัชญ์ เดชมิตร หายเจ็บกลับมาเป็นตัวเลือกในแดนกลาง ส่วนแกนหลักรายอื่นก็อยู่กันครบนำโดย เนลสัน โบนิญา , วานเดอร์ หลุยส์ , ทริสตอง โด และ อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ ด้าน ไมค ์ฮาเวเนอร์ กองหน้ารายใหม่ ไม่มีชื่อลงเล่น

ฮานอย เอฟซี (เวียดนาม) : ฮานอย ได้สิทธิ์กลับมาเล่นรายการนี้ อีกครั้ง ในฐานะแชมป์ลีก เวียดนาม เมื่อปีที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้ มีโอกาสเดินทางมาปรีซีซั่นที่ไทย และ ทำผลงานได้ไม่เลว เมื่อคว้ารองแชมป์ ในลีโอ คัพ

ขณะที่ความพร้อมเกมนี้ ยังไร้ปัญหาจัดทัพ คาดว่าแกนหลักอย่าง ฮอง วู แซมสัน อดีตกองหน้าบุรีรัมย์ฯ , ปาเป โอมาร์ ฟาย หัวหอกรายใหม่ชาวเซเนกัล และ ดัน วาน เฮา แบ็คซ้ายทีมชาติเวียดนาม จะถูกส่งลงสนามครบครัน

11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนามของ ทรู แบงค็อกฯ
ฟาลเคสการ์ด (GK)
มิก้า , ทอม , เอเวอร์ตัน , พีระพัฒน์
ปกเกล้า , แอนโทนี่
โด , อานนท์ , วานเดอร์
โบนิญา

สถิติและข้อมูลที่น่าสนใจ
- ทรู แบงค็อกฯ เคยตกรอบคัดเลือก รอบ 2 มาแล้ว โดยเกิดขึ้นเมื่อปี 2017 หลังเปิดบ้านพ่ายจุดโทษ ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม 4-5 (เสมอกันใน 120 นาที 1-1)

- ทรู แบงค็อกฯ ได้สิทธิ์เข้ามาเล่นรายการนี้ เป็นครั้งที่ 2 ในประวัติศาสตร์สโมสร ขณะที่ ฮานอยฯ ถือเป็นครั้งที่ 5 โดยทั้งคู่ไม่เคยผ่านเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่มได้เช่นกัน

- ฮานอยฯ เคยบุกแพ้ ทีมจากไทยมาแล้ว ในรอบคัดเลือก รอบ 2 โดยเกิดขึ้นเมื่อปี 2014 ที่บุกมาพ่าย เอสซีจี เมืองทองฯ 2-0

- ที่ผ่านมา ทีมจากไทย เคยพบกับ ทีมจากเวียดนาม ในรอบคัดเลือก 2 นัด ปรากฎว่า ชนะทั้ง 2 นัด

- โอสถสภาฯ (ปี 2002) และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (ปี 2013) เป็น 2 ทีมจากไทยเท่านั้น ที่เคยฝ่าด่านรอบคัดเลือกผ่านเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »