ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » FIFA 19 Champions Collide: ใครควรจับตา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง?

FIFA 19 Champions Collide: ใครควรจับตา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง?

Posted 12/02/2019 by goal.com

ทีมปีศาจแดงของ โอเล กุนนาร์ โซลชา จะพบกับเปแอสเช ของโธมัส ทูเคิล ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ใครจะเป็นฝ่ายคว้าชัยชนะมาครอบครอง

ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก กลับมาฟาดแข้งกันอีกครั้ง หลังจากพักเบรคไปเมื่อจบรอบแบ่งกลุ่ม และไม่ต้องสงสัยเลยว่า หนึ่งในคู่ที่น่าจับตามองที่สุดในรอบ 16 ทีมสุดท้ายคือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

ทีมปีศาจแดงของโอเล กุนนาร์ โซลชา ที่กำลังเข้าฟอร์ม จะพบเปแอสเช ของโธมัส ทูเคิล ที่นำโด่งอยู่ในลีกเอิง โดยที่ทั้งคู่ต่างหวังว่าจะไปได้ไกลกว่าฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งจอดอยู่แค่รอบ 16 ทีมสุดท้ายด้วยกันทั้งคู่

แต่การจะไปถึงตรงนั้นได้ แน่นอนว่าคีย์แมนของทั้งสองทีมล้วนแล้วแต่มีความสำคัญด้วยกันทั้งสิ้น

ดาบิด เด เกอา เซฟได้ถึง 25 ครั้ง จากการโดนยิงตรงกรอบ 27 ครั้งในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลที่แล้ว ขณะที่จานลุยจิ บุฟฟอน ต้องการอีกเพียง 1 คลีนชีทก็จะถึง 50 คลีนชีทในรายการนี้

ป็อกบา หรือ เอ็มบัปเป้? เด เกอา หรือ บุฟฟอน?

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง คุณเชียร์ใคร?https://t.co/M6RlrTnU5g pic.twitter.com/al8zyHyuuj

— Goal Thailand (@Goal_TH) February 12, 2019
ทั้งสองผู้รักษาประตูจะต้องทำผลงานให้ดีที่สุดในการสกัดเกมรุกของฝ่ายตรงข้าม ขณะที่สองซูเปอร์สตาร์ของทั้งสองทีมอย่าง พอล ป็อกบา และคีลิยัน เอ็มบัปเป้ ต่างก็ต้องพยายามทำผลงานให้ได้ดีที่สุดในการขับเคลื่อนเกมให้ทีมของตัวเอง

ส่วนในแนวรุก มาร์คัส แรชฟอร์ด คือความหวังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อเขาทำประตูได้ในการประเดิมสนามนัดแรกทั้งบนเวที ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก, พรีเมียร์ลีก, ยูโรป้าลีก, อีเอฟแอล คัพ และในทีมชาติอังกฤษ

ขณะที่หัวหอกเปแอสเช เอดินสัน คาวานี คือนักเตะอุรุกวัยที่ทำประตูได้มากที่สุดในประวัติศาสตร์การแข่งขันรายการนี้ ด้วยจำนวนถึง 34 ประตู

คุณคิดว่าใครจะทำผลงานได้ดีที่สุดในแชมเปี้ยนส์ลีกนัดนี้?

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป็อกบาขาดไม่ได้!คาดการณ์11ตัวจริงแมนยูฟัดเปแอสเช
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังอยู่ในช่วงที่ร้อนแรงสุดๆ เพราะนับตั้งแต่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ก้าวเข้ามาคุมทีม พวกเขายังแพ้ไม่เป็นจากการลงเตะ 11 เกม แถมเป็นการคว้าชัยได้ถึง 10 ครั้ง แต่การจะเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ดวลกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดทีมเมืองน้ำหอม ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันอังคารที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ ถือเป็นอีกหนึ่งเกมหนักที่จะได้พิสูจน์ฝีมือ โซลชา ดังนั้นการวางแท็กติกและการจัดทีมตัวจริงถือเป็นสิ่งที่น่าสนใจไม่น้อย เรามาคาดการณ์กันดูว่า 11 ผู้เล่นตัวจริง "ปีศาจแดง" ในเกมวันอังคารนี้ จะออกมาเป็นเช่นไร
  • โรม่ารุกเต็มสูบ! "เชโก้-เอล ชาราวี" ผนึกล่านัดฟัดปอร์โต้ศึก ชปล.
    "หมาป่า" โรม่า เตรียมส่ง เอดิน เชโก้ กับ สเตฟาน เอล ชาราวี ผนึกคมแข้งล่าสกอร์เกมรับการมาเยือนของ ปอร์โต้ ยอดทีมจากลีกฝอยทอง ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก) คืนวันอังคารที่ 12 ก.พ. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : SuperSport 5, เวลา : 03.00 น.
  • "โซลชา" ลุ้นพาแมนยูไร้พ่าย12นัดติด! "ป็อกบา" หนุนซัดเปแอสเชศึก ชปล.
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือขัดตาทัพเตรียมพา "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สร้างสถิติไม่แพ้ติดต่อกันเป็นนัดที่ 12 โดยมี ปอล ป็อกบา แข้งฟอร์มร้อนนำเคลื่อนพลแดนกลางเกมรับ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก) คืนวันอังคารที่ 12 ก.พ. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : SuperSport 3, เวลา : 03.00 น.
  • คุณสมบัติพร้อม! โซลชาเชื่อ"มาร์กซิยาล"มีดีพอเทียบชั้นโด้
    กุนซือปีศาจแดงมั่นใจดาวเตะชาวฝรั่งเศสมีดีพอจะก้าวขึ้นไปถึงระดับเดียวกับ คริสเตียโน โรนัลโด้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »