ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดรักซ์เลอร์ เผย ดิ มาเรีย คิดอย่างไรกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนเกมเยือนถิ่นเก่า

ดรักซ์เลอร์ เผย ดิ มาเรีย คิดอย่างไรกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนเกมเยือนถิ่นเก่า

Posted 12/02/2019 by mthai

ยูเลียน ดรักซ์เลอร์ มิดฟิลด์ตัวรุก ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง เผยว่า อังเคล ดิ มาเรีย นั้นมีความคิดเห็นอย่างไรเกี่ยวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนเกมที่จะกลับมาเยือนถิ่นเก่าในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก

ดิ มาเรีย เคยย้ายจาก เรอัล มาดริด มาเล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2014 ด้วยค่าตัวเป็นสถิติสโมสรในขณะนั้น 59.7 ล้านปอนด์ แต่เจ้าตัวกลับไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งได้ จึงทำให้ย้ายออกไปภายในฤดูกาลถัดมา โดยทีมปีศาจแดงขายให้กับ เปแอสเช ด้วยค่าตัว 44.3 ล้านปอนด์

ล่าสุดในการแถลงข่าวก่อนเกมที่ เปแอสเช จะบุกมาเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด ในคืนวันอังคารนี้ ดรักซ์เลอร์ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงอดีตปีกหมายเลข 7 ปีศาจแดงรายนี้ว่า “ผมเองได้ถามเขาถึงเรื่องเกี่ยวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ผมบอกไม่ได้หรอกว่าเขาพูดอะไรบ้าง แต่เขาพร้อมเต็มที่สำหรับเกมนี้”

“เขาเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ ผมบอกได้ว่าเขาให้ความเคารพอย่างสูงกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้มีอะไรที่แย่เลยในสิ่งที่เขาพูดออกมา แต่ผมคงบอกพวกคุณไม่ได้หรอกนะ เพราะว่ามันเป็นเรื่องระหว่างผมกับเขา”

“ตอนนี้เขากำลังอยู่ในฟอร์มที่ดี เราต้องการเขาในเกมนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเราต้องขาด คาวานี่ และ เนย์มาร์ หวังว่าเขาจะโชว์ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมได้ก็แล้วกัน”

สำหรับ ดิ มาเรีย ซึ่งค้าแข้งกับ เปแอสเช เข้าสู่ฤดูกาลที่ 4 มีสถิติลงสนามให้กับสโมสรรวมทุกรายการ 158 เกม และยิงประตูไปได้ 57 ลูก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป็อกบาขาดไม่ได้!คาดการณ์11ตัวจริงแมนยูฟัดเปแอสเช
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังอยู่ในช่วงที่ร้อนแรงสุดๆ เพราะนับตั้งแต่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ก้าวเข้ามาคุมทีม พวกเขายังแพ้ไม่เป็นจากการลงเตะ 11 เกม แถมเป็นการคว้าชัยได้ถึง 10 ครั้ง แต่การจะเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ดวลกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดทีมเมืองน้ำหอม ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันอังคารที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ ถือเป็นอีกหนึ่งเกมหนักที่จะได้พิสูจน์ฝีมือ โซลชา ดังนั้นการวางแท็กติกและการจัดทีมตัวจริงถือเป็นสิ่งที่น่าสนใจไม่น้อย เรามาคาดการณ์กันดูว่า 11 ผู้เล่นตัวจริง "ปีศาจแดง" ในเกมวันอังคารนี้ จะออกมาเป็นเช่นไร
  • OFFICIAL : ปีศาจแดง คอนเฟิร์มยืดสัญญาใหม่ จารย์ยัง เฝ้าหลุมผีต่อ 1 ปี
    “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันผ่านเว็บไซต์ทางการของสโมสรว่าได้บรรลุข้อตกลงในการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ แอชลี่ย์ ยัง แข้งวัยเก๋าของทีมออกไปอีก 1 ปี เป็นที่เรียบร้อย
  • "โซลชา" ลุ้นพาแมนยูไร้พ่าย12นัดติด! "ป็อกบา" หนุนซัดเปแอสเชศึก ชปล.
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือขัดตาทัพเตรียมพา "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สร้างสถิติไม่แพ้ติดต่อกันเป็นนัดที่ 12 โดยมี ปอล ป็อกบา แข้งฟอร์มร้อนนำเคลื่อนพลแดนกลางเกมรับ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก) คืนวันอังคารที่ 12 ก.พ. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : SuperSport 3, เวลา : 03.00 น.
  • คาร์ราเกอร์: ซาร์รีเปลี่ยนเชลซีเป็นอาร์เซนอล
    อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษชี้ชัดกุนซือชาวอิตาเลียนกำลังเปลี่ยนทีมสิงห์บลูเป็นไอ้ปืนใหญ่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »