ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาร์กซิอัล ขู่ก่อนเกม เตือน เปแอสเช ให้ระวังนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด รายนี้ไว้ให้ดี

มาร์กซิอัล ขู่ก่อนเกม เตือน เปแอสเช ให้ระวังนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด รายนี้ไว้ให้ดี

Posted 12/02/2019 by mthai

อ็องโตนี่ มาร์กซิอัล ตัวรุก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาขู่ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ก่อนเกม ด้วยการบอกว่าทีมดังจากฝรั่งเศสต้องระวัง ปอล ป็อกบา เอาไว้ให้ดี

ป็อกบา กำลังกลับมาเล่นได้เข้าฟอร์ม โดยล่าสุดก็เพิ่งจะยิงคนเดียว 2 ประตู ช่วยให้ทีมปีศาจแดงบุกเอาชนะ ฟูแล่ม 3-0 ทะยานขึ้นสู่พื้นที่ท็อปโฟร์ พรีเมียร์ ลีก ได้เป็นครั้งแรก นับตั้งแต่เกมนัดเปิดสนาม ด้วยเหตุนี้จึงทำให้เพื่อนร่วมสโมสรและทีมชาติอย่าง มาร์กซิอัล ถึงกับต้องออกมาเตือนคู่แข่งก่อนเกม

“ปอล ก็คือ ปอล เรารู้ดีว่าเขามีคุณภาพฝีเท้ามากแค่ไหน ตามความเห็นของผมแล้ว เขาเป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ที่ดีที่สุดในโลก ตอนนี้เขากำลังแสดงให้เห็นถึงสิ่งนั้น ผมคิดว่าเขาจะทำได้ดีขึ้นไปอีกในเกมหน้า และมันก็จะส่งผลดีต่อตัวเรา” มาร์กซิอัล กล่าว

ขณะเดียวกัน ตัวรุกฝีเท้าจัดชาวฝรั่งเศสก็ได้กล่าวถึง โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือรักษาการของทีมด้วยว่า “ทุกอย่างกำลังไปได้สวยมาก เราต่างก็มีความสุขที่ได้เขามาอยู่ที่นี่ และเราก็หวังว่าเรากับเขาจะได้ไปต่อด้วยกัน แต่การตัดสินใจขั้นสุดท้ายมันก็ไม่ได้ขึ้นอยู่กับเรา”

สำหรับเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เปแอสเช จะเตะกันในคืนวันอังคารที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ เริ่มแข่ง 03.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดรักซ์เลอร์ เผย ดิ มาเรีย คิดอย่างไรกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนเกมเยือนถิ่นเก่า
    ยูเลียน ดรักซ์เลอร์ มิดฟิลด์ตัวรุก ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง เผยว่า อังเคล ดิ มาเรีย นั้นมีความคิดเห็นอย่างไรเกี่ยวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนเกมที่จะกลับมาเยือนถิ่นเก่าในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก
  • ป็อกบาขาดไม่ได้!คาดการณ์11ตัวจริงแมนยูฟัดเปแอสเช
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังอยู่ในช่วงที่ร้อนแรงสุดๆ เพราะนับตั้งแต่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ก้าวเข้ามาคุมทีม พวกเขายังแพ้ไม่เป็นจากการลงเตะ 11 เกม แถมเป็นการคว้าชัยได้ถึง 10 ครั้ง แต่การจะเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ดวลกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดทีมเมืองน้ำหอม ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันอังคารที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ ถือเป็นอีกหนึ่งเกมหนักที่จะได้พิสูจน์ฝีมือ โซลชา ดังนั้นการวางแท็กติกและการจัดทีมตัวจริงถือเป็นสิ่งที่น่าสนใจไม่น้อย เรามาคาดการณ์กันดูว่า 11 ผู้เล่นตัวจริง "ปีศาจแดง" ในเกมวันอังคารนี้ จะออกมาเป็นเช่นไร
  • OFFICIAL : ปีศาจแดง คอนเฟิร์มยืดสัญญาใหม่ จารย์ยัง เฝ้าหลุมผีต่อ 1 ปี
    “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันผ่านเว็บไซต์ทางการของสโมสรว่าได้บรรลุข้อตกลงในการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ แอชลี่ย์ ยัง แข้งวัยเก๋าของทีมออกไปอีก 1 ปี เป็นที่เรียบร้อย
  • "โซลชา" ลุ้นพาแมนยูไร้พ่าย12นัดติด! "ป็อกบา" หนุนซัดเปแอสเชศึก ชปล.
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือขัดตาทัพเตรียมพา "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สร้างสถิติไม่แพ้ติดต่อกันเป็นนัดที่ 12 โดยมี ปอล ป็อกบา แข้งฟอร์มร้อนนำเคลื่อนพลแดนกลางเกมรับ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก) คืนวันอังคารที่ 12 ก.พ. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : SuperSport 3, เวลา : 03.00 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »