ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 71นัด54ประตู! ชาช่า เปิดใจสื่อบราซิลหลังลาไทยลีก

71นัด54ประตู! ชาช่า เปิดใจสื่อบราซิลหลังลาไทยลีก

Posted 12/02/2019 by goal.com

ดาวยิงร่างยักษ์แดนแซมบ้า เปิดใจกับสื่อบ้านเกิด หลังประกาศยุติสัญญากับกิเลนผยอง

ชาคสัน โคเอลโญ หรือ ชาช่า กองหน้าชาวบราซิลเลียน เผยถึงเวลาหาความท้าทายครั้งใหม่ หลังย้ายมาค้าแข้งในศึกโตโยต้าไทยลีกนาน 2 ปี รับการกลับไปค้าแข้งในลีกบราซิล ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ

ศูนย์หน้าวัย 32 ปี ผ่านการลงเล่นให้กับทั้ง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ตลอดระยะเวลา 2 ปีของเขาบนลีกสูงสุกแดนสยาม โดยทำไปทั้งสิ้น 54 ประตู จากการลงสนาม 71 นัด และคว้าแชมป์โตโยต้า ไทยลีกมาครองได้ในฤดูกาล 2017 กลายเป็นผู้เล่นฟรีเอเย่นต์อีกครั้ง หลังประกาศยุติสัญญากับทัพกิเลนผยอง ซึ่งเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์ถึงความหวังในการย้ายกลับไปเล่นในลีกบ้านเกิดอีกครั้ง ผ่าน LANCE.com สื่อกีฬาสัญชาติบราซิล 

“ผมและเมืองทองได้บรรลุข้อตกลงร่วมกันแล้ว ก็ต้องขอบคุณทางสโมสรที่ให้โอกาส แต่ตัวผมเองก็คิดว่าถึงเวลาแล้ว ที่จะออกไปหาความท้าทายครั้งใหม่ครับ” ชาช่า เกริ่นนำ

“ตอนนี้ก็มีข้อเสนอเข้ามาทั้งจากสโมสรยุโรปและเอเชีย ซึ่งผมก็กำลังประเมินร่วมกันกับทางเอเย่นต์ แต่ผมก็ไม่ได้ปิดโอกาสในการกลับไปเล่นในบราซิลอีกครั้ง มันก็คงจะเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมาก หลังจากผมย้ายออกจากลีกบ้านเกิดมาถึง 5 ปี“

“ผมมี 2 ปีที่ยอดเยี่ยมในประเทศไทย แฟนบอลของทั้ง 2 ทีมก็ต้อนรับผมเป็นอย่างดี ผมชนะรายการที่สำคัญๆมาบ้าง และสามารถทำประตูให้กับทีมได้ค่อนข้างเยอะ ก็หวังว่าในการเดินทางครั้งต่อไปของผมกับสโมสรใหม่ ผมจะรักษาฟอร์มที่ดีแบบต่อไปได้ครับ” ชาช่า ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »