ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » สุดสูสี!เกร็ดน่าสนใจเกมสเปอร์สVSดอร์ทมุนด์

สุดสูสี!เกร็ดน่าสนใจเกมสเปอร์สVSดอร์ทมุนด์

Posted 13/02/2019 by siamsport

"ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อีกหนึ่งตัวแทนจากเมืองผู้ดี มีคิวเปิดรัง เวมบลีย์ สเตเดี้ยม ดวลกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมจ่าฝูง บุนเดสลีกา เยอรมัน ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์นี้ ถือเป็นเกมที่น่าดูทีเดียว เพราะทั้งสองทีมน่าจะเปิดเกมรุกแลกกันสนุก และเป็นเกมที่สามารถทดสอบความยอดเยี่ยมของ สเปอร์ส ได้เป็นอย่างดีด้วยยามที่ปราศจากหัวหอกคนเก่งอย่าง แฮร์รี่ เคน และนี่คือเกร็ดน่าสนใจสำหรับเกมนี้

    - นี่คือครั้งที่ 3 จาก 4 ฤดูกาลหลังสุด ที่ สเปอร์ส กับ ดอร์ทมุนด์ เจอกันในเวทียุโรป โดย 4 เกมที่ผ่านมานั้น ต่างฝ่ายต่างชนะกันมา 2 ครั้ง

    - 2 ครั้งหลังสุดที่เจอกันเป็น สเปอร์ส คว้าชัยได้หมด โดยพวกเขาชนะ ดอร์ทมุนด์ 3-1 ที่ เวมบลีย์ สเตเดี้ยม และบุกไปชนะ 2-1 ที่ ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

 - อย่างไรก็ตาม 4 ครั้งที่เจอกัน ไม่มีครั้งไหนที่ ดอร์ทมุนด์ ทำประตูไม่ได้

    - ดอร์ทมุนด์ ผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาต์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้เป็นครั้งที่ 5 จาก 6 ฤดูกาลหลังสุด ขณะที่ สเปอร์ส นั้น นี่คือครั้งแรกของพวกเขาที่ผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาต์ได้ 2 ซีซั่นติดต่อกัน

    - ในบรรดา 16 ทีมรอบนี้ สเปอร์ส เป็นเพียงทีมเดียวที่ผ่านจากรอบแบ่งกลุ่มด้วยการมีผลต่างประตูได้-เสียติดลบ (-1)

    - สเปอร์ส (9) และ ดอร์ทมุนด์ (10) ทำประตูในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้รวมกัน 19 ประตู และทุกประตูมาจากการเล่นโอเพ่นเพลย์

  - 8 จาก 9 ประตูที่ "ไก่เดือยทอง" ทำได้เกิดขึ้นในช่วงครึ่งหลัง (คิดเป็น 89%)

    - ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ ดอร์ทมุนด์ เป็นทีมที่ทำประตูช่วง 15 นาทีสุดท้ายได้มากสุดที่จำนวน 5 ลูก นอกจากนี้พวกเขายังได้ประตูจากผู้เล่นตัวสำรองถึง 5 ตุง ซึ่งก็มากกว่าทุกๆ ทีมเช่นกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »