ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » อมานซิโอย้ำชัย! เชียงรายไม่พลาดอัดย่างกุ้ง3-1 ลิ่วชนซานเฟรซเซ่

อมานซิโอย้ำชัย! เชียงรายไม่พลาดอัดย่างกุ้ง3-1 ลิ่วชนซานเฟรซเซ่

Posted 13/02/2019 by siamsport

สิงห์ เชียงราย เฉือนเอาชนะ ย่างกุ้ง ยูไนเต็ด 3-1 โดยได้ประตูนำก่อนจาก อี ยอง แร ก่อนจะมาถูกตีเสมอจาก เป เปียว ซอว์ แต่ก็มาได้อีกสองประตูจาก สุริยา สิงห์มุ้ย และ บิลล์ โรซิมาร์ อมานซิโอ ช่วยให้ ''กว่างโซ้ง'' ผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟ รอบสาม โดยจะบุกไปเยือน ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ทีมจากเจลีก ญี่ปุ่น ในวันที่ 19 กุมภาพันธ์นี้

    ศึกลูกหนัง เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2019 รอบเพลย์ออฟ 2 ''กว่างโซ้ง'' สิงห์ เชียงราย แชมป์ช้าง เอฟเอ คัพ 2018 ที่ผ่านมา ที่ได้สิทธิ์เป็น 1 ใน 3 ทีมตัวแทนจากไทย ลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรเอเชีย เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก โควตา เพลย์ออฟ ลงประเดิมสนามนัดแรก รอบเพลย์ออฟ 2 ด้วยการเปิด สิงห์ สเตเดี้ยม พบกับ ย่างกุ้ง ยูไนเต็ด ทีมดัง เนชันแนล ลีก พม่า ที่รอบคัดเลือกพวกเขาบุกไปไปชนะ เซเรส เนกรอส ( ฟิลิปปินส์ ) มาได้ 2-1 เมื่อ 5 ก.พ. 62 ที่ผ่านมา

    นัดนี้ สิงห์ เชียงราย ที่เพิ่งแยกทางกับ ''บอร์จีส'' โจเซ่ อัลเวซ เบอร์วิส ใช้บริการ ผช.โค้ช อย่าง เอลตัน ให้ทำหน้าที่เป็นกุนซือใหญ่คุมทัพเกมนี้ โดย 11 คนแรก ของ สิงห์ เชียงราย ประกอบด้วย ศรานนท์ อนุอินทร์, ธนศักดิ์ ศรีใส, บรินเนอร์ เอ็นริเก้, พิธิวัต สุขจิตธรรมกุล, อี ยอง แร, บิลล์ โรซิมาร์, ศิวกรณ์ เตียตระกูล, สุริยา สิงห์มุ้ย, ศราวุธ อินแป้น, ชินภัทร์ ลีเอาะ, เอกนิษฐ์ ปัญญา 

เกมเริ่มมา 12 นาที สกอร์แรกของเกมเกิดขึ้นและเป็นเจ้าถิ่น สิงห์ เชียงราย ที่ออกนำก่อน 1-0 จากจังหวะที่แนวรับย่างกุ้งสกัดบอลพลาด ก่อนจะเป็น อี ยอง แร เก็บบอลได้ ก่อนซัดนอกกรอบเขตโทษ บอลพุ่งผ่านมือ คยอ ซิน เต็ด เข้าไปตุงตาข่าย

    อย่างไรก็ตาม น.36 อาคันตุกะจากพม่าตามตีเสมอเป็น 1-1 ได้จาก เป เปียว ซอว์ ที่โขกเข้าเสาสองไปหมดปัญญาที่ ศรานนท์ อนุอินทร์ จะเซฟได้ 

    แต่หลังจากนั้นเพียง 2 นาที สาวก ''กว่างโซ้ง'' ได้เฮอีกครั้ง เมื่อ บิลล์ โรซิมาร์ พักบอลด้วยอกให้ สุริยา สิงห์มุ้ย ที่วิ่งเติมมาซัดเต็มข้อ เข้าไปตุงตาข่าย จบครึ่งแรก สิงห์ เชียงรายนำก่อน 2-1

เกมเดินทางมาถึงนาทีที่ 86 สิงห์เชียงรายฯ มาได้ประตูปิดท้ายย้ำชัยเด็ดขาดจากการประสานงานของ อี ยอง แร ที่เปิดฟรีคิก ราว 20 บอลมาเสาสอง ศราวุธ อินทร์แป้น โขกตั้งไปให้ บิล โรซิมาร์ โขกซ้ำเข้าประตูไป

    ขณะที่ครึ่งหลังไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม สิงห์ เชียงราย เฉือนเอาชนะ ย่างกุ้ง ยูไนเต็ด 3-1 ผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟ รอบสาม โดยจะบุกไปเยือน ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ทีมจากเจลีก ญี่ปุ่น ในวันที่ 19 กุมภาพันธ์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »